“Little Pet” โรงแรมน้องหมาน้องแมวสุดคิ้วท์ พร้อมบริการที่ครบวงจร ถูกใจเจ้าของ สัตว์เลี้ยงสบายใจ

คนรักสัตว์คงเข้าใจดีว่าการหาโรงแรมสำหรับน้องหมาน้องแมวที่ไว้ใจได้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก เพราะไม่รู้เลยว่าหลังจากที่เราฝากสัตว์เลี้ยงของเราเอาไว้ ทางโรงแรมจะดูแลอย่างไรบ้าง วันนี้เราเลยขอมาแนะนำ “Little Pet” โรงแรมและร้านตัดขนสุนัขครบวงจร ขวัญใจของเหล่าสัตว์เลี้ยงตัวน้อยและเจ้าของที่ไม่ว่าใครได้ลองมาใช้บริการ ต้องกลายเป็นลูกค้าประจำกันอย่างแน่นอน

“Little Pet” เกิดขึ้นจากความรักและการคลุกคลีกับน้องหมาน้องแมวของผู้ก่อตั้งตั้งแต่เด็กๆ จึงได้เนรมิตความฝันที่อยากใกล้ชิดและดูแลน้องๆ ด้วยการสร้าง Little Pet ให้เป็นสถานที่ที่ดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างครบวงจร ตั้งแต่ Pet Hotel, Pet Grooming, Pet Playground, Pet food และ Pet Delivery ที่มีความแตกต่างจากที่อื่น ตั้งแต่การตกแต่งสุดน่ารักสร้างความสะดุดตาตั้งแต่หน้าร้านในสไตล์ Pet Friendly และยังมีเคล็ดลับที่ทำให้น้องๆ รู้สึกผ่อนคลาย ถึงแม้จะฝากให้ Little Pet ดูแลในขณะที่เจ้าของไม่อยู่ก็ตาม

ด้วยความรักและความเข้าใจสัตว์เลี้ยงจึงรู้ดีว่าการปล่อยน้องหมาน้องแมวได้วิ่งเล่นคือวิธีผ่อนคลายความเครียดที่ดีที่สุด Little Pet จึงนำมาวิธีนี้มาประยุกต์เข้ากับการบริการตั้งแต่การฝากเลี้ยงที่จะเน้นปล่อยให้น้องหมาน้องแมวได้วิ่งเล่นกับเพื่อนๆ มากกว่าที่จะให้อยู่ในห้องเพียงอย่างเดียว รวมถึงการอาบน้ำและตัดขนที่จะปล่อยให้น้องๆ ได้วิ่งเล่นก่อนเช่นกัน Little Pet จึงกลายเป็นสถานที่โปรดของน้องหมาน้องแมวเกือบทุกตัวที่มาใช้บริการ เพราะเป็นเหมือนสนามเด็กเล่นของพวกเขา และกลายเป็นร้านประจำของเจ้าของเกือบทุกครอบครัว เพราะมั่นใจว่าที่นี่จะดูแลและทำให้สัตว์เลี้ยงแสนรักของเขากลับบ้านอย่างอารมณ์ดีอย่างแน่นอน

หากใครกำลังตามหาโรงแรมหรือร้านตัดขนที่ใส่ใจและเข้าใจสัตว์เลี้ยง สามารถพาน้องๆ ไปวิ่งเล่นกันได้ที่ Little Pet ตั้งอยู่ในโครงการ The Master ระหว่างซอยอ่อนนุช 30 และ 32 สามารถจอดรถได้ที่หน้าโครงการ ทางร้านพร้อมต้อนรับน้องๆ ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-19.30 น. (หยุดทุกวันพุธ) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Little Pet
IG : littlepetbkk
Line : thelittlepet
Tel : 090 686 9988
Website : www.littlepetbkk.com

Facebook : https://www.facebook.com/TheLittlePet.TH