แบรนด์ CHIVITT(ชีวิตต์) แบรนด์ใหม่ล่าสุดจากคุณลีเดียและคุณแมทธิว ดีน เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพ เสริมภูมิคุ้มกันรายแรกในไทย

     แบรนด์ CHIVITT(ชีวิตต์) เป็นแบรนด์ใหม่ล่าสุดของคุณลีเดียและคุณแมทธิว ดีน ซึ่งทั้งสองเป็น สายรักสุขภาพและได้ตั้งใจคิดค้นพัฒนาอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด เพื่อเป็นเกราะป้องกันให้กับชีวิตในช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้ เอาใจสายรักสุขภาพทุกคน โดยมีจุดเด่นในด้านเทคโนโลยีสารสกัดและการผลิต เพื่อการดูแลสุขภาพแบบเชิงรุกและผลลัพธ์ที่ดีอย่างยั่งยืน

     "ARMATA" อามาต้า เป็นอาหารเพื่อสุขภาพในการเสริมภูมิคุ้มกันรายแรกในไทย ที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการผลิต ซึ่งจะช่วยดูดซึมได้ดีกว่า 90% โดยมีส่วนผสมหลักๆดังนี้

1. ไบโอแอคทีฟ เควอซิทิน (Bioactive Quercetin) เป็นสารกลุ่มฟลาโวนอยด์ที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ เปรียบเสมือนเกราะป้องกันทั้งเเบคทีเรียเเละไวรัส โรคภูมิแพ้และหวัด โรคหลอดเลือดหัวใจ ต่อต้านเซลล์มะเร็ง ควบคู่กับการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระสูง

2. แอสทรากาลัส เอ็กซ์แทรค (Astragalus Extract) เป็นสารสกัดจากสมุนไพรจีนท่ีได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานเสริมความแข็งเเกร่งของระบบภูมิคุ้มกัน พร้อมชะลอวัยในระดับเซลล์ ช่วยเพิ่มการผลิตสาร “อินเตอร์เฟียรอน” ขจัดสารพิษสิ่งแปลกปลอมเช่นไวรัสเเละเชื้อโรคต่างๆ อุดมไปด้วยสาร “ซาโปนิน” ปรับสมดุลร่างกายกระตุ้นการไหลเวียนเลือดเพิ่มพละกําลัง และนอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ อีกมากมาย เช่น โสมเกาหลี ชะเอมเทศ เห็ดหลินจือ โสมไซบีเรีย พริกไทย ซิงก์

     เพราะนอกจากจะอัดแน่นไปด้วย สมุนไพรสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ที่เน้นทำหน้าที่เสริมภูมิคุ้มกัน เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงแบบยั่งยืน ยังจัดทัพเสริมด้วย เทคโนโลยีการดูดซึม 'ไลโปโซม' ช่วยให้ดูดซึมสารสำคัญได้โดยไม่ผ่านตับ เหมือนการทานอาหารหรือวิตามินทั่วไป เสริมสุขภาพให้แข็งแรง ด้วยการเลือกสิ่งที่ดี มีเทคโนโลยีช่วยการดูดซีมที่ดี จัดหนัก จัดเต็มขนาดนี้ ไม่รีบจัดได้ไง !

     วิธีการทาน "ARMATA" อามาต้า : รับประทานอย่างน้อยวันละ 1 เม็ด พร้อมมื้ออาหาร เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแนะนำควรทานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน มาเสริมเกราะภูมิคุ้มกันไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ !

สนใจสอบถามสั่งซื้อสินค้าได้ที่
Facebook : Chivitt อาหารเสริมเกราะป้องกันสุขภาพด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
Instagram : chivittofficial
Line Official : @chivitt (มี@)
เลขที่ใบอนุญาต : 11-1-24162-5-0013

Facebook : https://www.facebook.com/ChivittOfficial/ Instagram : https://www.instagram.com/chivittofficial/