"Bunne&Mamalade" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ป้องกันรอยแตกลาย ปกป้องหน้าท้องสวยๆ ของคุณแม่ มั่นใจ ปลอดภัย เพราะมีส่วนผสมหลักที่มาจากธรรมชาติ

     ปัญหากังวลใจยามตั้งครรภ์ของคุณแม่คงหนีไม่พ้นรอยแตกลาย เนื่องด้วยน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น​อย่างรวดเร็ว ผิวหนังถูกยืดออกและขยายตัวทำให้เกิดรอยแตกลายนั่นเอง แต่ถึงอย่างไรก็สามารถดูแลและป้องกันได้ วันนี้เราขอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปกป้องรอยแตกลายภายใต้แบรนด์ "Bunne&Mamalade"

     เริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์ชิ้นแรก "Belly & Body Butter" ครีมบำรุงผิวหน้าท้อง ป้องกันรอยแตกขณะตั้งครรภ์ เป็นบัตเตอร์ป้องกันรอยแตกลาย ผิวหน้าท้องของคุณแม่ จะยังคงใส เรียบเนียนตลอดไป ด้วยเนื้อครีมสุดเข้มข้น แต่ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มั่นใจไร้การระคายเคือง เพราะใช้สารสกัดหลักจากวัตถุดิบธรรมชาติ ผ่านการทดสอบว่าปลอดภัยสำหรับคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์ 100% โดยมีส่วนผสมหลักที่เลือกสรรมาเพื่อคุณแม่ เช่น

1. น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค - ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดี
2. น้ำมันอะโวคาโดออร์แกนิค - ช่วยลดการเกิดรอยแตกลาย ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว
3. น้ำมันเมล็ดองุ่นออร์แกนิค - มีสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดริ้วรอยแตกลาย อีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการผิวแห้ง และยังปราศจากสารที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองทั้ง 11 ชนิด

     ผลิตภัณฑ์ชิ้นที่ 2 นั่นก็คือ "Belly Mask" แผ่นมาส์กหน้าท้องป้องกันรอยแตกลาย เติมความชุ่มชื้นเพื่อรองรับการขยายตัวของผิวครรภ์ ซึ่งใช้แผ่นมาส์กคุณภาพดี บางเบา แต่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถเกาะผิวครรภ์คุณแม่ได้แนบสนิท สามารถเคลื่อนไหวหรือทำกิจกรรมอย่างอื่นไปด้วยได้อย่างสะดวกสบาย อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่พร้อมซึบซาบบำรุงผิวครรภ์อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะให้กวนใจคุณแม่ โดยส่วนผสมหลักของ Belly Mask ที่คัดสรรมาเพื่อคุณแม่ เช่น
1. Oryza Rice Extract - ช่วยลดอาการแห้งแตกและฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ
2. Hyaluronic Acid - ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและบำรุงเซลล์ผิว
3. Imperata Cylindrica Root - ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นของผิว ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี
และยังปราศจากสารที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองทั้ง 11 ชนิด

     นอกจากนี้แบรนด์ Bunne & Mamalade ยังมีจุดเด่นในเรื่องของการใช้สารสกัดที่เข้มข้น มีความชุ่มชื้นสูง แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสีและกลิ่น ผ่านการทดสอบ Dermatological Test แล้ว ใช้แล้วจะรู้สึกชุ่มชื้นตลอดวัน ป้องกันการเกิดผิวแตกลายได้อย่างดีเยี่ยม และทุกผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์มีการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) สามารถตรวจสอบได้ มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์มีคุณภาพและตั้งใจผลิตคิดค้นมาเพื่อคุณแม่ทุกคน

สนใจสอบถามสั่งซื้อสินค้าได้ที่
Facebook : Bunne & Mamalade - ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่
Instagram : bunnemamalade
Line ID : @bunnemamalade
Website : http://www.bunnemamalade.com/
เลขที่ใบอนุญาต : 11-1-24162-5-0013

Facebook : https://www.facebook.com/bunnemamalade/ Instagram : https://www.instagram.com/bunnemamalade/