“Get Well Food” ผงปรุงรสที่คิดขึ้นมาเพื่อสายสุขภาพโดยเฉพาะ

       การจะมีหุ่นดีหรือมีสุขภาพดีนั้น อาหารการกินถือเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างมาก แต่ที่รู้ๆ กันอาหารที่ดีต่อสุขภาพส่วนใหญ่นั้นก็มักจะไม่ค่อยมีรสชาติที่จัดจ้านมากนัก อาจจะค่อนไปทางจืดเลยก็ว่าได้ เพราะต้องพยายามใช้เครื่องปรุงให้น้อยที่สุด แต่ถ้าหากได้ทานอาหารสุขภาพที่อร่อยแถมยังดีต่อร่างกาย คงจะทำให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ไม่ต้องฝืนมากมาย และยังยั่งยืนอีกด้วย

       “Get Well Food” ผงปรุงรสใช้สำหรับปรุงอาหาร ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการลดน้ำหนัก ทั้งชาว Keto และ Clean Food โดยเฉพาะ เพราะการควบคุมอาหารและออกกำลังกายก็คงยากพอตัว การได้ทานอาหารอร่อยๆ ก็น่าจะเป็นสิ่งที่สามารถช่วยเสริมกำลังใจในการดูแลสุขภาพให้มีความสุขมากขึ้น และด้วยผลิตภัณฑ์ของเราล้วนมีส่วนผสมจากธรรมชาติไม่มีสารปรุงแต่ง จึงสามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ป่วยเบาหวานและคนรักสุขภาพได้อีกด้วย

       Get Well Food เป็นโรงงานผลิตสินค้าแบบ Homemade เราใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต และเลือกแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย โดยผงปรุงรสของเราสามารถใช้ประกอบอาหารได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ต้ม ผัด หมัก แกง ทอด

  • ไม่มีผงชูรส
  • ไม่มีน้ำตาล ใช้ความหวานจากหล่อฮังก๊วย
  • ไม่มีสารกันบูด
  • ไม่มีแป้ง
  • ไม่แต่งกลิ่น หอมกลิ่นเครื่องเทศ

       ทำสดใหม่ทุกวัน ด้วยวัตถุดิบคัดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมูหรือเนื้อไก่ก็คัดชิ้นต่อชิ้น ซึ่งขายมาแล้วมากกว่า 200,000 กระปุก และมีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 50 ร้านค้า ผงปรุงรส Get Well Food มีด้วยกันทั้งหมด 6 รสชาติ ได้แก่ รสหมู รสไก่ รสลาบ รสต้มยำ รสปาปริก้า รสหม่าล่า ปรุงรสได้แบบสบายใจ กินได้ไม่ต้องกลัวหลุดคีโต

ช่องทางการติดต่อ
Facebook Page : getwellfood
Line : @getwellfood

Facebook : https://www.facebook.com/getwellfood