จบปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ สร้างผิวกระจ่างใสด้วย “Serum Ms. - เซรั่มมิส” ด้วยสารสกัดที่คัดสรรเพื่อจบทุกปัญหาผิว

ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย และความหมองคล้ำ คงเป็นปัญหาผิวที่สาวไทยส่วนใหญ่กังวลใจ เพราะด้วยมลภาวะจากทั้งแสงแดดและอากาศที่สะสมอยู่ในผิว และหากสาวๆ ใช้ตัวช่วยที่ประกอบด้วยสารเคมีที่ไม่ปลอดภัย อาจก่อให้เกิดสารตกค้างบนผิวหน้าและเกิดความหมองคล้ำยิ่งกว่าเดิม

“Serum Ms. - เซรั่มมิส” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาผิวของสาวๆ จากปัญหามลภาวะและสารตกค้างที่อยู่ในผิว ที่ทางแบรนด์พัฒนาสูตรและคัดสรรสารสกัดต่างๆ ด้วยความตั้งใจ เพื่อส่งมอบสินค้าคุณภาพดีและแก้ไขปัญหาผิวได้จริง ไม่ว่าจะเป็น

  • เพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยไฮยารูลอนที่มีโมเลกุลขนาดเล็กและสาหร่ายสีแดง
  • ลดสาเหตุของกระฝ้าที่มาจากแสงแดดด้วย Traexamic Acid และวิตามิน C นวัตกรรมใหม่
  • สร้างผิวกระจ่างใสและรูขุมขนดูตื้นขึ้นด้วยสารสกัด Witch Hazel, วิตามิน B3 และ N-Acetyl Glucossamine
  • ลดการระคายเคืองด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ รากชะเอมเทศ และ Allantion

นอกจากการคัดเลือกสารสกัดคุณภาพที่ช่วยบำรุงผิวแล้ว ทางแบรนด์ยังให้ความสำคัญกับเนื้อสัมผัสของเซรั่ม จึงได้พัฒนาสูตรมาเป็นเซรั่มที่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะและสามารถซึมลงผิวได้ไว เหมาะสำหรับอากาศประเทศไทยและใช้ได้ทั้งในกลางวันและกลางคืน

หากคุณมีปัญหาผิวหน้าและกำลังมองหาตัวช่วย “Serum Ms. - เซรั่มมิส” อาจคือคำตอบของคุณ และขอกระซิบบอกว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษในราคาเพียง 390.- จากปกติ 590.- สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่
Facebook : เซรั่มมิส SERUM Ms.
(เลขที่ใบอนุญาต : 11-1-6400015387)

Facebook : https://www.facebook.com/%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%AA-SERUM-Ms-101088368876478