ปรนนิบัติผิวหน้าสวยด้วย“เลดี้ลำดวน ไบร์เทนนิ่ง ทรีทเมนต์ เฮอบัล สครับแอนด์มาส์ก” พร้อมเผยผิวใสในแบบคุณ

          ในความจริงคุณอาจจะยังไม่รู้ว่าเราควรสครับผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพราะการสครับผิวจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ใต้ผิวหนังได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังทำให้ผิวนุ่มเรียบเนียนน่าสัมผัสและช่วยให้การทาครีมมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวมากขึ้นด้วยค่ะ ปัจจุบันมีสครับผิวมากมายให้เราได้เลือกซื้อกัน แต่วันนี้เรามีสครับที่ดีมาบอกต่อกันค่ะ

          นี่เลย “เลดี้ลำดวน ไบร์เทนนิ่ง ทรีทเมนต์ เฮอบัล สครับแอนด์มาส์ก” ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรกึ่งเวชสำอาง ที่มาพร้อมประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุด ในราคาที่จับต้องได้ ผลิตโดยหลักเภสัชศาสตร์สมัยใหม่และแพทย์ทางเลือกของเยอรมันโบราณ (Homeopathy) ผสานเทคโนโลยีในการผลิตระดับสากลอย่าง (ASEAN Cosmetic GMP) เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้านสมุนไพรให้มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยต่อผู้ใช้ ที่สำคัญผลิตโดยทีมแพทย์ผิวหนังและเภสัชกรชั้นแนวหน้าของเมืองไทยด้าน Anti-aging ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราปลอดภัยอย่างแน่นอน สำหรับผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์จะมีด้วยกัน 2 Product คือ

- Brightening Treatment Herbal Mask & Scrub
เป็นมาส์กสครับบำรุงผิวสูตรเข้มข้นสารสกัดจากสมุนไพร เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และผิวแพ้ง่าย (ยกเว้นผิวที่เป็นสิวอักเสบ) เพราะตัวเนื้อมาร์คสครับทำจากมะขามอ่อนสดแท้ๆ ที่นำไปทำให้แห้งและป่นออกมาจนเป็นผงละเอียด นำมาผสมเป็นเนื้อครีม พร้อมด้วยสารสกัดจากสมุนไพรอีก 10 ชนิดที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิว ได้แก่ (โปรตีนไหมญี่ปุ่น, ว่านหางจระเข้, ดอกส้ม organic, ไพร, ขมิ้นอ้อย, น้ำผึ้ง, มะนาว, จุลินทรีย์น้ำนม และ Willow Bark) มาส์กสครับ จะมี Multiple AHAs จากธรรมชาติ ช่วยลดฝ้ากระ จุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ ทั้งยังทมีส่วนผสมของเมล็ดแอปริคอทและเปลือกวอลนัท ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ขจัดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สารสกัดจากรังไหมญี่ปุ่นช่วยลดการระคายเคือง รักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึง แม้หลังการสครับ และที่สำคัญปราศจากสารเคมีอันตราย สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (Paraben Free)

- The 8 Herbals One Step Total Cleansing Gel
ผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้าไมเซลล่าจากน้ำตาลบริสุทธิ์ (Glocotain Micellar) พร้อมสารสกัดจากสมุนไพร 8 ชนิด ใบบัวบก, โปรตีนไหม, ว่านหางจระเข้, คาร์โมมายล์, ขมิ้น, ชะเอมเทศ, ไพล, ขิง ผสมกันตามหลัก Homeopathy โดยสมุนไพรเหล่านี้จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดใต้ผิวและนำพาออกซิเจนมาหล่อเลี้ยงเซลล์ผิวมากขึ้น ช่วยให้ผิวที่ดูโรยกลับเปล่งปลั่งสดใสขึ้น โดยเจลล้างหน้าตัวนี้สามารถล้างเครื่องสำอาง ครีมกันแดด ความมัน สิ่งสกปรกออกได้หมดจดในขั้นตอนเดียว โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง

          เห็นอย่างนี้แล้วสาวๆคนไหนที่กำลังเผชิญกับปัญหาผิวอยู่ และยังไม่รู้จะเริ่มต้นปรนนิบัติผิวจากอะไรดี เราขอแนะนำตัวช่วยอย่าง “เลดี้ลำดวน ไบร์เทนนิ่ง ทรีทเมนต์ เฮอบัล สครับแอนด์มาส์ก” ที่จะช่วยขจัดปัญหาผิวต่างๆ ได้อย่างหมดกังวล พร้อมเผยผิวแลดูสุขภาพดี

สนใจสามารถเป็นเจ้าของผิวสวยได้แล้ววันนี้

ช่องทางการสั่งซื้อที่
https://www.lamignonne.com/showproduct.php?productid=4507&productincolorid=5871
Facebook : Lady lamduan
Instagram: ladylamduan_official
เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-6300049882, 10-1-6300049883

Facebook : https://www.facebook.com/ladylamduan.official