“NaRit GEMs” ยืนหนึ่งเรื่องจิวเวลรี่และแบรนด์เนมมือสอง

          ผู้ที่ชื่นชอบจิวเวลรี่และแบรนด์เนมมือสอง หรือกำลังหาที่ปล่อยของอยู่ ห้ามพลาด! เพราะเราจะมาแนะนำร้านที่โคตรเซียนเรื่องแบรนด์เนม ซึ่งเป็นร้านลับๆ หายากหน่อย ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ ที่ห้างซีคอนสแควร์ นั่นก็คือ “NaRit GEMs” เป็นร้านเล็กๆ ไม่ขายแข่งกับใคร เอากำไรนิดหน่อยแต่เน้นยั่งยืน บริการด้วยใจ มั่นใจได้ว่าไม่มีเรื่องเสื่อมเสีย

            NaRit GEMs เป็นร้านที่มีชื่อเสียงอับดับต้นของประเทศไทยและมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 16 ปี ยึดถือความซื่อสัตย์และทำด้วยใจรัก สินค้าต่างๆ ของที่ร้าน รับประกันเรื่องมีคุณภาพและบริการเพื่อความประทับใจสูงสุด ทางร้านให้บริการอย่างครอบคลุมเรื่องจิวเวลรี่และแบรนด์เนม ได้แก่ รับฝาก รับซื้อ ตั๋วจำนำ รับแลกเปลี่ยน รวมถึงการซ่อมและการทำสปา ในราคายุติธรรม ไม่ว่าจะเป็น
- เครื่องประดับเพชร พลอย ทอง14-18k
- สินค้าแบรนด์เนมมือสอง Pre-loved Items อาทิ กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ

  • บริการการซ่อม จิวเวลรี่ ครบวงจร และสามารถสั่งทำได้ตามต้องการ 
  • บริการสปากระเป๋า แบบมืออาชีพ
  • สินค้าทุกชิ้นมี Certificate การันตีของแท้จาก ทางร้านที่ผ่านการตรวจสอบอย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์16ปี
  • มีระบบ Grading สินค้า คุณภาพความสมบูรณ์ของสินค้าอย่างมีมาตรฐาน
    ศูนย์รวมสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Hermes, Chanel, Louis Vuitton, Rolex, Audemars Piguet และอีกมากมาย

          คุณเอฟ (เจ้าของร้าน NaRit GEMs) เชื่อในความคิดที่ว่า หากทำงานตามหน้าที่ก็จะได้แค่อายุงาน แต่หากเราทำงานทุกๆ อย่างโดยไม่เกี่ยงหน้าที่ เราก็จะได้อายุงานและประสบการณ์อย่างผู้รู้จริง และคุณเอฟ ได้เล่าว่า เคยเป็นนักขายตั้งแต่เด็ก ทำให้เข้าใจและรู้ว่า ลูกค้าต้องการอะไร ? ด้วยประสบการณ์ขายสินค้าแบรนด์เนมและจำนำทรัพย์สินมีค่า ประเมินราคาอย่างมืออาชีพ ส่วนตัวเป็นคนชอบเรียนรู้ตลอดเวลามาร่วม 20 ปี ในเรื่องที่เรามีใจรัก ทำงาน และมีความสุขกับงานที่เราชอบ คุณเอฟพยายามที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงที่สุดเท่าที่ทำได้จากใจ ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง และด้วยความคิดที่ว่า Narit gems มีแต่สิ่งดีๆ ถูกและดีต้องที่ร้านเรา

ทำไม NaRit GEMs ?

  1. คุณจะได้รับราคาสินค้าที่พึงพอใจและยุติธรรม
  2. คุณสามารถพิจารณาและตัดสินใจซื้อ/ขายสินค้าได้หลังทราบราคาประเมิน
  3. สามารถเลือกรับเงินสดหรือรับเงินผ่านการโอนได้ทันทีหลังตกลงขาย
  4. ร้านเรามีผู้เชี่ยวชาญมากซึ่งประสบการณ์ที่เคยผ่านการตรวจสอบสินค้าแท้-ปลอมและประเมินสินค้า ให้กับทางชมรมร้านค้าแบรนด์เนม และสมาคมแบรนด์เนมมือสอง, ปปง, ปปส, สภากาชาดไทย และกรมศุลกากร ที่จะคอยแนะนำ ดูแลและให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะทาง

          อีกทั้งคุณเอฟยังเป็นโค้ช สอนเกี่ยวกับธุรกิจแบรนด์เนมด้านต่างๆ และการตรวจสอบสินค้าแบรนด์เนมแท้ -ปลอม ของทางบริษัท Real2brand โดยใช้ประสบการณ์ที่ทำงาน ค้าขายและทางกฎหมาย ในการถ่ายทอดความรู้ให้แก่ผู้สนใจนำไปทำธุรกิจแบรนด์เนมมือสอง เพื่อสร้างรายได้หรือเสริมความรู้ต่อยอดธุรกิจของผู้มาเรียน และปัจจุบันมีลูกศิษย์ร่วม 100 กว่าคน ซึ่งสามารถการันตีได้ว่าสินค้าที่คุณจะได้รับเป็นสินค้าแท้ 100% และมีคุณภาพอย่างแน่นอน

พิกัด : ร้าน NaRit GEMs ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 ประเวศ กทม.
เบอร์โทร : 0813114335
Line : thonly2007
Facebook : NaRit GEMs นฤตเจมส์
Instagram : f_narit_gems

Facebook : https://www.facebook.com/NaRitGeMs/ Instagram : https://www.instagram.com/f_narit_gems/