MyFood Meal replacement ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่อยากดูแลหุ่น อร่อย ทานง่าย สารอาหารครบ จบในซองเดียว!!

    ทำไมการลดน้ำหนักจึงไม่ง่ายเท่ากับตอนที่น้ำหนักขึ้น? สำหรับหลายๆ คนมักตั้งคำถามนี้ แม้จะคุมอาหารก็แล้ว ออกกำลังกายก็แล้ว แต่น้ำหนักก็ลดลงได้เพียงไม่กี่กิโลเท่านั้น หรือแทบไม่ลดลงเลย และนี่อาจเป็นเหตุผลที่หลายคนจึงหันไปพึ่งยาลดน้ำหนักที่เป็นอันตราย และอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ

    แต่วันนี้จะมาแนะนำให้สาวๆ ทุกคนได้รู้จัก สูตรโกงลดน้ำหนัก 7 วัน 5 กิโลกรัม ด้วยโปรแกรมรีบาลานซ์ คุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตราฐานผ่านการรับรองจาก อย. ให้ท่านได้เชื่อมั่นว่าปลอดภัย เชื่อถือได้แน่นอน ผลิตภัณฑ์  "MyFood Meal Replacement" ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารที่อร่อย ทานง่าย โภชนาการและวิตามินครบ จบในซองเดียว ผลิตภัณฑ์ที่จะเปลี่ยนร่างคุณภายใน 7 วัน

    ผลิตภัณฑ์ "MyFood Meal Replacement" คืออะไร? คือผลิตภัณฑ์ที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยในการคืนสมดุล ปรับน้ำหนักและรูปร่าง มีสารอาหารครบถ้วน ทั้งโปรตีนจากแหล่งที่หลากหลาย ที่จะช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ คาร์โบไฮเดรตชนิดพิเศษ นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกามีคุณสมบัติแตกตัวช้า ไม่กระตุ้นอินซูลิน ช่วยให้อิ่มนาน 4 ชั่วโมง เส้นใยอาหารต่างๆ ช่วยในการขับถ่าย ปรับสมดุลลำไส้ แร่ธาตุและวิตามินสำคัญที่ร่างกายต้องการในชีวิตประจำวัน นอกจากนั้นยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อภูมิคุ้มกัน ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ดีต่อผิว ไม่เหี่ยว ไม่โทรม หลังลดน้ำหนัก และเต็มไปด้วยสารอาหารจำเป็นอื่นๆ ที่ร่างกายต้องการ   

  • เพียง 140 Kcal
  • สารอาหารครบ 5 หมู่
  • มีสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย และอื่นๆ
  • ผิวสวย สุขภาพดี
  • ไม่เกิดโยโย่เอฟเฟค
  • คืนสมดุลให้กับร่างกาย

   ทั้งหมดนี้ มาอยู่ในรูปแบบ ผลิตภัณฑ์ My Food ง่าย แค่ฉีกซองเขย่ากับน้ำเปล่าทานได้เลย ผ่านการศึกษาจากงานวิจัยโดยแพทย์ นักวิทยาศาสตร์ ด้านโภชนาการและอาหาร โปรแกรมของ MyFood อยู่ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญ จึงช่วยปรับพฤติกรรมการกินในระยะยาว ไม่เกิดโยโย่เอฟเฟค นี่คืออาหารที่นักโภชนาการ และแพทย์แนะนำ  เลือกผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร My Food จะทำให้คุณเปลี่ยนร่างได้ดั่งใจฝัน

    ผลิตภัณฑ์ My Food ○ เลขที่ใบรับจดแจ้ง ○ 22-1-6300051843
 โดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ออกให้เพื่อแสดงว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการจดแจ้งแล้ว

เวลาเปิด - ปิด : เปิดตลอด
Facebook : MyFood อาหารสุขภาพที่คุณหมอแนะนำ อิ่มแบบไม่ต้องอด ง่าย ครบ จบ ในซองเดียว
IG :myfoodthailand_
Shopee: myfood_officialstore

Facebook : https://www.facebook.com/MyFoodThailand/