“Heritage Ville” คอมมูนิตี้กลางซอยประดิพัทธ์ 13 ครบทั้งอาหาร คาเฟ่ และซาลอน งดงามด้วยสถาปัตยกรรม Art Deco อดีตบ้านพัก ของ ”จอมพลอากาศฟื้น”

Heritage Ville พื้นที่ผ่อนคลายใจกลางกรุงเทพฯ ยลความสดชื่นสดใสของความเขียวขจี คอมมูนิตี้เปิดใหม่ โครงการได้รวมทั้งร้านอาหาร-คาเฟ่ - ซาลอน และร้านคราฟต์เบียร์ ไว้ในที่เดียวกันบนเนื้อที่ 2 ไร่ กลางซอยประดิพัทธ์ 13 เคยเป็นบ้านพักอาศัยของอดีตผู้บัญชาการทหารอากาศ "จอมพลอากาศฟื้น-รณนภากาศ ฤทธาคนี" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กระทรวงสาธารณสุข และรองนายกรัฐมนตรี

ในโครงการ Heritage Ville เป็นคอมมูนิตี้ที่เหมาะกับทุกวัย จะมาชิลล์พร้อมครอบครัว หรือสังสรรค์กับเพื่อน มาพบปะ มานั่งคุย หรือ มานั่งทำงาน สบายตาด้วยพื้นที่สีเขียวเป็นสวนขนาดใหญ่ ที่สามารถมาเดินเล่นได้ ถ่ายรูปได้ สามารถพาน้องสุนัขมาจูงเดินได้ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ ศิลปะ ชอบถ่ายรูป เปรียบเสมือนเป็นพื้นที่ผ่อนคลายใจกลางกรุงเทพฯ ที่เข้ามาแล้วจะรู้สึกหลีกหนีจากความวุ่นวายในตัวเมืองของกรุงเทพฯ

ด้วยสถาปัตยกรรมของอาคารในโครงการที่มีความโดดเด่น ร้านค้าแต่ละร้านจะอยู่ในอาคารแต่ละอาคารแยก มีการตกแต่งภายในที่แตกต่างกัน ภายในบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง สามารถจัดกิจกรรมงานส่วนตัวได้ ร่วม 150-200 ท่าน และมีลานจอดรถสะดวกมากถึง 25 คัน

ภายในโครงการประกอบด้วย


• The Marshal Social Café – เดอะ มาร์แชล โซเชียล คาเฟ่
ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ ตั้งอยู่ในอาคารทรงสถาปัตยกรรมสวยงามที่มีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ ชื่อ The Marshal Social Cafe มาจากการที่ตัวอาคารที่ตั้งของคาเฟ่ เป็นบ้านพักเก่าของท่านจอมพลฟื้น การตกแต่งภายในของร้านเป็นสไตล์ Art Deco ภายในอาคารอายุ 70 ปี มีลักษณะเป็น Modern Classic

เริ่มตั้งแต่โถงบันไดที่มีโซฟากลมโดดเด่นภายใต้ Chandelier สีทอง ตกแต่งโถงทางเข้าเป็นสีเขียวขลิบทองตามแบบ Art Deco คลาสสิคด้วยพื้นเดิม ๆ ที่ปูด้วยหินอ่อนจากอิตาลี และพื้นไม้บันไดทำด้วยไม้สักทอง เติมความหรูด้วยพรมแดง ชานพักบันไดมีกระจกเงาบานใหญ่สะท้อนภาพให้เห็นถึงความอลังการของบันได ราวบันไดที่มีซี่โครงเหล็กดัดสีทองอันชดช้อย สวยงาม The Marshal Social Café ให้บริการลูกค้าด้วยอาหารสไตล์ Casual Dining มีทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่ง

นอกจากนี้ยังมี Espresso Bar และ Slow Bar เสิร์ฟกาแฟอร่อยๆ สายกาแฟ Specialty ไม่ควรพลาด โดยเมนูซิกเนเจอร์ คือ อเมริกาโน่ น้ำผึ้งนางพญาออแกนิค , The Red Arrow, Hot Late , กาแฟ Cold Brew ใส่ในขวดแก้วทรงขวดน้ำหอม เครื่องดื่มอื่นอยากให้ลองไอศกรีมโฟลตให้คลายร้อน เช่น แพสชั่นฟรุ้ตโซดาวนิลลาโฟลต ที่ดื่มแล้วได้ความรู้สึกทั้งซ่าและนุ่มด้วยฟองไอศกรีม

The Marshal Social Cafe เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11:00 - 21:00 น. โทร 061-418-8880
หรือ LINE ID: marshalcafe Facebook /marshalsocialcafe

• Salon de Marshal- ซาลอน เดอ มาร์แชล
ร้านซาลอนระดับพรีเมี่ยม นัดหมายคิวล่วงหน้าเท่านั้น มีบริการทำผมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตัด สระ ไดร์ ยืด ดัด ทำสี ทำทรีตเมนต์ โดยทางร้านเลือกแต่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพพรีเมี่ยมในระดับที่ดีที่สุดเพื่อนำมาให้บริการลูกค้า เริ่มตั้งแต่แชมพูและครีมนวดผม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ด้านผมที่ใช้ในร้านทั้งหมด

Salon de Marshal ตั้งอยู่ในอาคารทรงไทยที่มีรูปแบบสถาปัตยกรรมในรูปแบบ Thai Contemporary สีขาวสะอาดตา มีกระจกลายประกนล้อมรอบอาคาร ตกแต่งเป็นโทนสีขาวทองแบบ Thai Art Deco ที่ทำให้รับรู้ถึงความโปร่ง สะอาด สบาย และอบอุ่น นำทีมโดยช่างต้น ณัฐพล เข็มเพชร ช่างผมผู้มีประสบการณ์นับสิบปีในการทำผมให้กับเหล่าเซเล็บ ดารา นักร้อง นักธุรกิจ มากมาย
Salon de Marshal : เปิดทุกวันเวลา 12:00 - 21:00 น. (เปิดทุกวัน ปิดทุกวันพุธ)
สนใจปรึกษาหรือนัดคิวได้ที่ โทร 065-936-9000 Line ID: salondemarshal
Facebook : salondemarshal

• Eight Days A Week Home Bar ร้านคราฟต์เบียร์ บรรยากาศอบอุ่น เจ้าของร้านเป็นกันเอง ดูแลใกล้ชิด ไม่ได้มีดีแค่เครื่องดื่มอย่างเดียว อาหารก็รสชาติยังเด็ดอีกด้วย เปิดทุกวัน 17:00 - เที่ยงคืน (ช่วงนี้เปิดถึง 21:00)

Heritage Ville (เฮอริเทจ วิลล์ ) เลขที่ 2 ซอยประดิพัทธ์ 13 ถนนประดิพัทธ์ แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
• Google Maps: https://goo.gl/maps/aCCUASYAWVYCGL7h8
• BTS สถานีสะพานควาย : เข้าซอยประดิพัทธ์ 13 (ปากซอยเป็นธนาคารกรุงไทย)
• เปิดบริการเปิดทุกวัน 11:00 – 24:00 (อาจมีเปลี่ยนแปลงขึ้นกับเวลาทำการของร้านในโครงการ) โทร 061-418-8880, 02-010-0747
• Page Facebook : https://www.facebook.com/heritageville

Facebook : https://www.facebook.com/heritageville