แบรนด์ห้องเสื้อน้องใหม่กับผลงานระดับประเทศ

ต้องบอกว่าพรีเมี่ยมขึ้นทุกปีค่ะ สำหรับชุดแต่งงานจาก Thai Designer ทุกคอลเลคชั่นที่สร้างสรรค์ออกมาคุณแมนคุณบีมและทีมงานจัดหนักจัดเต็มทุกชุดค่ะ ทั้งเทคนิคการตัดเย็บ และดีไซน์ที่พัฒนาขึ้นสู่เวทีระดับสากลมากขึ้น
Masterpiece Bridal Couture แบรนด์ชุดแต่งงานสไตล์สุด Unique โดดเด่นด้านเทคนิดงานปักดีเทลละเอียด สำหรับเจ้าสาวที่ชื่นชอบดีเทลคริสตัลวิ้งๆ ดีไซน์เก๋ ทันสมัย สำหรับเจ้าสาวที่อยากสวมใส่ชุดแต่งงานในฝันที่ไม่ซ้ำแบบใคร ออกแบบใหม่โดยดีไซน์เนอร์ คุณแมนและคุณบีม ผู้ร่วมผลักดันฝีมือ Thai Designer สู่สายตาชาวโลก ถือว่าเป็นแบรนด์ใหม่ที่ฝีมือไม่ใหม่ ที่น่าจับตามองมากๆ ค่ะ แอบบกระซิบว่าขนาดสถานการณ์โรคระบาดโควิท-19 ได้ยินมาว่า ห้องเสื้อ Masterpiece Bridal Couture มีบ่าวสาวติดต่อเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก กระแสดีจริงๆ ค่ะ
Masterpiece Bridal Couture ก่อตั้งขึ้นโดยดีไซเนอร์ผู้คร่ำวอดอยู่ในวงการ Wedding มามากกว่า 20 ปี และดูแลเซเลป ดารา ศิลปิน และเจ้าของธุรกิจใหญ่ๆมามากมาย นั่นคือ คุณแมน บัณฑิต แก้วเกตุ เอ่ยชื่อนี้ขึ้นมาเชื่อได้เลยว่า เจ้าสาวทุกท่านจะต้องรู้จักแน่นอน เป็นDesigner ที่เจ้าสาวหลายๆท่านวาดฝันเอาไว้ว่าอยากให้คุณแมนได้ดูแล
นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งท่านที่อยากแนะนำให้บ่าวสาวทุกท่านได้รู้จัก นั่นก็คือ หวานใจของคุณแมน คุณบีม เทอดฉัตร สุดประโคน Designer รุ่นใหม่ไฟแรง ที่คุณแมนหมายมั่นปั้นมือ ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ ทั้งหมดให้แล้ว ต้องบอกเลยว่าสุดยอดจริงๆ ค่ะ ลองนึกภาพตามนะคะ คุณแมนผู้ที่คร่ำวอดอยู่ในวงการมายาวนานและคุณบีม Designer รุ่นใหม่ไฟแรงมาเจอกัน งานรับรองได้เลยค่ะ บ่าวสาวที่ใช้บริการกับห้องเสื้อ Masterpiece Bridal Couture จะต้องสวยเลิศแน่นอน
ห้องเสื้อ Masterpiece Bridal Couture ยังรวมรวมบุคลากรที่มีประสบการณ์ในวงการ Wedding ที่มีฝีมือระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่เคยร่วมงานกับคุณแมนและคุณบีมไม่ว่าจะเป็นช่างแพทเทิร์น ช่างเย็บ ช่างแต่งลูกไม้ ช่างปัก และทีมดูแลบ่าวสาวมากประสบการณ์ บอกเลยค่ะว่าที่นี่รวมรวมบุคลากรฝีมือระดับแนวหน้าของเมืองไทยไว้หมดแล้วค่ะ บ่าวสาวที่ใช้บริการกับห้องเสื้อ Masterpiece Bridal Couture ไม่ผิดหวังแน่นอน

เจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดสวยๆ สำหรับสวมใส่ในวันงานแนะนำห้องเสื้อ Masterpiece Bridal Couture เลยค่ะ เพราะที่นี่ราคาซอฟมากๆ และคุ้มสุดๆค่ะ ชุดทุกชุดที่สร้างสรรค์ออกมาดีเทลละเอียด คริลตัลที่บรรจงปักลงบนชุดแต่ละเม็ดได้ผ่านการคัดเลือกจากคุรแมนและคุณบีมแล้ว บ่าวสาวท่านไหนอยากสวมใส่ชุดมูลค่าหลักแสนแต่จ่ายในราคาแค่หลักหมื่นติดต่อเข้าไปได้เลยนะคะ คุณแมนคุณบีมตอบเองดูแลเองทุกเคสค่ะ เป็น Shop เดียวในประเทศไทยเลยค่ะ ที่ต่อให้ลูกค้าเช่าคุณแมนคุณบีมก็ดูแลเอง บอกเลยค่ะว่าทั้งสองท่านนี้พลังงานการทำงานเหลือล้นจริงๆ ลองมาสัมผัสดูได้เลยค่ะ

สำหรับจุดเด่นของห้องเสื้อ Masterpiece Bridal Couture คือ ชอบวิ้งๆเลือกMasterpieceสิค่ะ ยังมีแฮชแทกอีกมากมายค่ะ ไม่ว่าจะเป็น The bridal dress is like a diamond ฟังแล้วอยากเห็นเลยค่ะว่าชุดจะวิ้งวับขนาดไหน เจ้าสาวท่านไหนที่อยากเห็นผลงานสามารถไปดูได้ทาง

Instagram : @masterpiecebridalcouture

เพจ Facebook : Masterpiece Bridal Couture

งานดีเทลวิ้งๆ แสบตา คือจุดเด่นของที่นี่จริงๆ ค่ะ และเร็วๆ นี้ทางคุณแมนคุณบีมกำลังจะเปิดอีกช่องทางการติดตามนั่นคือ YouTube Chanel ชื่อว่า Masterpiece Chanel เตรียมพบกันเร็วๆ นี้นะคะ

ขอขอบคุณช่างแต่งหน้า คุณแตงโม IG : @tangmomakeup ที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้ บอกเลยค่ะคนนี้ร่วมงานระดับประเทศกับพี่แมนพี่บีมมามากมาย ฝีมือสุดยอดค่ะ

ขอขอบคุณช่างทำผม คุณจี IG : @gee_jiwat ช่างผมที่ทำได้ทุกทรง อยากทรงไหนให้บอกคุณจีจัดให้ค่ะ ฝีมือระดับแนวหน้าของเมืองไทย สุดยอดจริงๆ ค่ะ

ขอขอบคุณ โรงแรม Marriott Surawong ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ถ่ายแบบในครั้งนี้ค่ะ สถานที่สวยงามมากๆ ค่ะ เจ้าสาวเจ้าบ่าวท่านใดที่กำลังมองหาโรงแรมสวยๆ ดีๆ โรงแรม Marriott Surawong เป็นอีกที่ ที่พี่แมนพี่บีมแนะนำเลยค่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/Masterpiecebridal