“Celebbras by คุณมัส มธุรส” ผู้นำเข้าชุดชั้นในรายใหญ่ คัดสรรสำหรับสาวไทย พร้อมขายปลีก-ส่ง เป็นเจ้าของธุรกิจได้โดยไม่ต้องสต็อกของ!

“คุณมัส มธุรส ไกรเลิศศิลป์” นักธุรกิจสาวที่ถูกปลูกฝังเรื่องการค้าขายมาตั้งแต่เด็ก เติบโตมาพร้อมกับยุคเศรษฐกิจในปี 2540 ที่ครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางเศรษฐกิจจนต้องตามคุณแม่ไปเปิดท้ายขายของ ด้วยเหตุการณ์นี้คุณมัสจึงซึมซับเรื่องการค้าขายและมีหัวการค้าตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จนในปัจจุบันคุณมัสกลายเป็นนักธุรกิจสาวผู้นำเข้าชุดชั้นในรายใหญ่ของประเทศ

“คุณมัส มธุรส ไกรเลิศศิลป์” ได้ซึมซับการค้าขายมาตั้งแต่เด็กและเมื่อมีโอกาสไปศึกษาต่อที่ประเทศจีนทำให้เจอแหล่งผลิตชุดชั้นในรายใหญ่ที่มีให้เลือกหลากหลายเกรด หลากหลายรูปแบบ คุณมัสจึงตัดสินใจสร้างธุรกิจให้กับตัวเอง เริ่มต้นด้วยการสร้างเพจเฟซบุ๊ก “ขายส่งชุดชั้นใน กางเกงใน : My by Celebbras” โดยนำความรู้เรื่องการทำธุรกิจตั้งแต่เด็กๆ มาปรับใช้กับการตลาดในยุคปัจจุบัน ซึ่งในช่วงแรกที่เปิดธุรกิจผ่านเฟซบุ๊ก คุณมัสไม่มีสินค้าที่พร้อมจำหน่ายแม้แต่ชิ้นเดียว แต่กลับสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและผู้ที่ผ่านมาพบเห็นเพจเฟสบุ้ค Celebbras จนมีการสั่งซื้อตั้งแต่ยังไม่มีสินค้าพร้อมจำหน่าย

ถึงแม้ว่าคุณมัสจะซึบซัมการทำธุรกิจมาตั้งแต่เด็กๆ ที่ตอนนั้นอาจเข้าใจเพียงเรื่องราคาขายและกำไร แต่เมื่อคุณมัสได้ลงมือทำธุรกิจด้วยตัวเอง ก็ไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าที่คุณมัสเชื่อว่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่ดึงดูดลูกค้าให้อยู่กับคุณมัสได้นาน คุณมัสจึงตัดสินใจเดินทางไปดูโรงงานผลิต พร้อมคัดคุณภาพของสินค้าแต่ละแบบให้ตอบโจทย์กับสาวไทยมากที่สุดด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อในไร้ขอบ เสื้อในลูกไม้ ตลอดจนบราแฟชั่นที่ตอบโจทย์สาวๆ ชื่นชอบการแต่งตัว

การทำธุรกิจของคุณมัสยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะคุณมัสยังเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจมองหาช่องทางการสร้างรายได้ ด้วยรูปแบบธุรกิจที่ช่วยให้ผู้ที่สนใจสามารถมีธุรกิจเป็นของตัวเองตั้งแต่การรับสมัครตัวแทนขายแบบไม่สต็อกสินค้า หรือแพคเกจทดลองขายสำหรับมือสมัครเล่น ไปจนถึงแพคเกจเถ้าแก่ใหญ่สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนสร้างธุรกิจของตัวเอง

หากใครที่กำลังมองหาช่องทางเพื่อสร้างรายได้เสริมที่อาจกลายเป็นรายได้หลัก หรือกำลังมองหาชุดชั้นในคุณภาพดี ราคาเป็นมิตร สามารถแวะไปสอบถามข้อมูลหรือดูตัวอย่างสินค้าได้ที่ ร้านเซเล็บบรา Celebbras ซ. ไทยประกัน 2 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง สมุทรปราการ 10570 หรือสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่
Facebook : ขายส่งชุดชั้นใน กางเกงใน : My by Celebbras
Line : @celebbras

Facebook : https://www.facebook.com/celebbras