สรรพคุณแห่งว่านหางจระเข้สำคัญเพียงไหน กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ KUSUMA THAIHERBS

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ KUSUMA THAIHERBS จากเจลว่านหางจระเข้ ตัวช่วยจัดการทุกปัญหาผิว ที่ไม่ทำร้ายผิว ทั้งผิวแพ้ง่าย ผดผื่นคัน หน้าหมองคล้ำ ร่องริ้วรอย ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้สูตรเข้มข้น สมุนไพรที่คนรู้จักมายาวนาน สู่เซรั่มว่านหางจระเข้ที่จะเพิ่มระดับความสามารถในการบำรุงผิวคุณให้สวยดั่งใจฝัน และความในใจของเจ้าของผลิตภัณฑ์ KUSUMA THAIHERBS ที่จะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์ให้ได้รู้จักกัน

จุดเริ่มต้นสมุนไพรว่านหางจระเข้ ภายใต้แบรนด์ KUSUMA THAIHERBS เริ่มผลิตออกจำหน่ายครั้งแรกในรูปแบบของเจลว่านหางจระเข้ ผลตอบรับเป็นไปตามเป้าหมายที่ได้ตั้งเอาไว้ เพราะด้วยสรรพคุณของว่านหางจระเข้ที่จะช่วยขจัดทุกปัญหาผิว พร้อมทั้งยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เราจึงยกให้ว่านหางจระเข้เป็นราชินีของผลิตภัณฑ์ของเรา นอกจากนั้นปัจจุบัน KUSUMA THAIHERBS ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่นกัน อาทิ โฟมล้างหน้า สบู่ฆ่าเชื้อทำความสะอาด และสเปรย์แอลกอฮอล์ อีกด้วย

เมื่อปี 2563 ที่ผ่านมานี้ทางแบรนด์ KUSUMA THAIHERBS ได้ตัดสินใจพัฒนาสูตร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้สูงขึ้น จึงมาเป็น "เซรั่มว่านหางจระเข้สูตรเข้มข้น" ที่ได้เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการผสมไฮยาลูโรนิคแอซิดและวิตามินบี 3 เข้าไป ซึ่งผ่านการทดลองประสิทธิภาพและได้ผลดีเกินคาด กับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่มีปัญหาผิว ทั้งผิวแพ้ง่าย หน้าหมองคล้ำ ผดผื่น สิว ริ้วรอย จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง ผิวแห้ง ผิวมัน ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงคุณเปิดใจ

จากงานวิจัยของนักวิจัยทั้งในและต่างประเทศ ว่านหางจระเข้ ALOE VERA (ชื่อสามัญ) อุดมไปด้วยแร่ธาตุ วิตามิน รวมถึงกรดอะมิโนหลายชนิด ที่ช่วยเติมเต็มให้ผิวอิ่มน้ำ ฟื้นฟูสภาพผิว ทั้งผิวแพ้ง่าย ผดผื่นคัน ผิวหน้าหมองคล้ำ ร่องริ้วรอยให้หมดไป อีกทั้งยังมีสรรพคุณทางการรักษามากมายหลายแขนง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง หรือเป็นยารักษาโรค นอกจากนั้นสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ยังนำมารักษาบาดแผลช่วยสมานแผล บรรเทาแผลไฟไหม้น้ำร้อนลวก ลดรอยไหม้จากการฉายรังสี ฟื้นฟูผิวแสบร้อนไหม้จากแสงแดดได้ และในสภาพอากาศร้อนๆ อย่างเมืองไทย ด้วยสรรพคุณดังกล่าวทางแบรนด์จึงให้ความสำคัญกับว่านหางจระเข้ และใช้เป็นสารสกัดที่เป็นตัวช่วยให้ได้ผลลัพธ์อย่างดีเยี่ยมเป็นที่น่าพอใจ

และทางแบรนด์ KUSUMA THAIHERBS ของดิฉันก็เช่นกัน ในฐานะเจ้าของผลิตภัณฑ์ ดิฉันให้ความสำคัญกับว่านหางจระเข้มายาวนาน ตั้งแต่ใช้แบบสด จนมีแบบสำเร็จรูปจำหน่ายในร้านขายยา จากอดีตจนถึงปัจจุบันนี้ ดิฉันมีผลิตภัณฑ์สกัดจากว่านหางจระเข้เป็นของตัวเองมากมาย ซึ่งดิฉันใช้เองและผ่านการทดสอบว่าได้ผลดีจริง จึงอยากแบ่งปันผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เลือกสรรจากหัวใจส่งต่อให้กับท่านที่มีปัญหาผิวท่านอื่นๆ อย่างมีประสิทธิภาพ 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ○เลขที่ใบรับจดแจ้ง ○13-1-6300054989 , 13-1-6300054522
ใบรับจดแจ้งเพื่อขายเครื่องสำอาง โดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ออกให้เพื่อแสดงว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการจดแจ้งแล้ว

เวลาเปิด - ปิด : จันทร์ - เสาร์ (08.00 - 20.00 น.)
Tel: 094 995 5146
Line: @kcl7527c
Facebook : สมุนไพรไทย Kusuma thai herbs

Facebook : https://www.facebook.com/byWantipKusumaNaAyudhya