ออกแบบและสร้างบ้าน กับ “บริษัท สถาปนิกเอก จำกัด” แบบบ้านสวย สร้างบ้านจบ งบไม่บานปลาย ได้ที่นี่ที่เดียว !

บริษัท สถาปนิกเอก จำกัด เป็นบริษัทรับสร้างบ้าน โดยมีบริการที่หลากหลาย ทั้งการให้บริการออกแบบและสร้างบ้านบนที่ดินของลูกค้า พร้อมด้วยทีมบริหาร สถาปนิกและวิศวกรที่มีประสบการณ์ ที่พร้อมออกแบบตามความต้องการ และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการก่อสร้างบ้าน ภายใต้สโลแกน "แบบบ้านสวย สร้างบ้านจบ งบไม่บานปลาย"

ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ทำให้บริษัท สถาปนิกเอก จำกัด เป็นบริษัทรับสร้างบ้านที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า เพราะเรามุ่งเน้นการให้บริการเพื่อผลงานที่มีคุณภาพ สร้างสรรค์ออกมาให้เกิดความพึงพอใจแก่ลูกค้า เรายังยึดมั่นในความซื่อสัตย์และซื่อตรง ทั้งการควบคุมคุณภาพของงานก่อสร้าง ส่งมอบงานตามกำหนดเวลา และราคาที่เป็นธรรมเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามาโดยตลอด

ด้วยทีมงานบริหาร สถาปนิก และวิศวกรที่มีความรู้และประสบการณ์เฉพาะทาง พร้อมทั้งยังปรับรูปแบบการให้บริการได้อย่างเหมาะสม ด้วยระบบงานมาตรฐานต่าง ๆ และนโยบายบริหารงานที่เป็นธรรม นอกจากนี้ยังคงระบบ Simple Solution โซลูชั่นสำหรับแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในการสร้างบ้านและอาคาร ทำให้ลูกค้าสามารถรับบริการการก่อสร้างได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด อย่างชัดเจนรวดเร็ว ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นกับบริษัท สถาปนิกของเราใน "ราคาที่สมเหตุสมผล"

ทางบริษัทสามารถออกแบบและสร้างบ้านได้หลากหลายรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการ เพื่อตอบสนองลูกค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสร้างบ้านหรูที่ราคาไม่จำเป็นต้องแพง หรือ Home office ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ข้าราชการ พนักงานบริษัท หรือคนวัยเกษียณอายุ ที่ต้องการสร้างบ้าน ทางบริษัทพร้อมให้บริการและให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Website : https://www.sathapanikaek.com
Tel : 065-879-5424
ID Line : aek-design
FB : สร้างบ้านสถาปนิกเอก

Facebook : https://www.facebook.com/sathapanikaek