“Mum Mum เครื่องปรุงรสออแกนิค” ที่ทำให้มื้ออาหารเต็มไปด้วยความสนุก

          เมื่อลูกน้อยเข้าสู่ช่วงที่เริ่มให้อาหารเสริมต่างๆ พ่อแม่หลายคนคงเคยเจอปัญหาลูกไม่ยอมกินข้าว กินน้อย หรือเบื่ออาหาร ทำให้คุณแม่เป็นกังวล กลัวลูกไม่ได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน การมองหาตัวช่วยให้ลูกกินอาหารได้มากขึ้น อย่างเช่น การใช้เครื่องปรุงรส หรือ ผงปรุงรส สำหรับเด็ก อาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับพ่อแม่ เพื่อไว้ใช้เป็นตัวช่วยให้เด็กๆ กินข้าวง่ายมากขึ้น

          ขอแนะนำนี่เลยค่ะ “Mum Mum Thailand เครื่องปรุงรสออแกนิค สำหรับเด็กวัยตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป” ที่คัดสรรวัตถุดิบจากเนื้อสัตว์และผักจากไร่เกษตรอินทรีย์ 100% ที่จะเปลี่ยนมื้อที่น่าเบื่อเป็นมื้อที่อร่อยและอุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกเมนูจะปลอดภัยต่อลูกน้อยแน่นอน เพราะทางแบรนด์ได้ผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP , HACCP ,ISO9001 ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา จึงหมดกังวลได้เลยว่า เครื่องปรุงรสออแกนิคของแบรนด์ MumMum Thailand จะช่วยจบปัญหาสาเหตุการคายข้าวทิ้งของเจ้าตัวน้อย และนอกจากนี้ยังสามารถใช้ทำเป็นอาหารเพื่อสุขภาพให้กับผู้สูงอายุหรือผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก หรือคีโตก็สามารถทานได้เช่นกัน
ทางแบรนด์ได้คิดค้นเครื่องปรุงรสออกมา 3ตัวด้วยกัน อาทิ เช่น

- ผงปรุงรสผัก MumMum เหมาะสำหรับเด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป สามารถใช้ปรุงอาหารได้ทุกเมนู เพราะไม่มีผงชูรส ไม่มีน้ำตาล ไม่ใส่สารกันบูด ไม่แต่งสี และกลิ่น
- Little Sauce Mummum ซอสปรุงรสอเนกประสงค์ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป ให้ความกลมกล่อมในขวดเดียว สามารถใช้เป็นน้ำจิ้มได้ เพราะทำจากถั่วเหลืองอินทรีย์ โซเดียมต่ำ
- Teriyaki Sauce MumMum ซอสเทอริยากิ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป จะใช้ผัดหรือจะเทราดบนอาหารก็ได้ เพราะเราใช้น้ำส้มสายชูที่ไม่มีกรดนำเข้าจากญี่ปุ่น ทำให้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำตาล และไม่ผสมกลิ่นเหล้า

          สำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องอาหารให้กับลูกน้อยอยู่ ลองใส่ผลิตภัณฑ์ของ “Mum Mum Thailand เครื่องปรุงรสออแกนิค” กันดูนะคะ รับรองว่าจะช่วยเปลี่ยนอาหารมื้อเดิมๆ ให้เป็นมื้ออาหารที่อร่อยและสนุกเพลิดเพลินไปกับรสชาติที่ได้คัดสรรมาจากธรรมชาติไว้แล้วที่ “MumMum Thailand เครื่องปรุงรสออแกนิค”

สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่
Facebook : Mum Mum ผงปรุงรสออแกนิค สำหรับเด็ก6เดือนขึ้นไป
Line Official : @supermomshop (มี @ ค่ะ)
Email : supermomshop.th@gmail.com
Tel : 098-6326495
เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-02163-5-0006, 10-1-02163-5-0031, 70-2-03557-6-0012

Facebook : https://www.facebook.com/mummum632