ใครยังจำกันได้บ้าง สาวน้อยสู้ชีวิต ผันตัวเป็นนักธุรกิจยุคใหม่ นักปั้นแบรนด์สู่รายได้หลักล้านต่อเดือน

     ใครยังจำกันได้บ้าง กับสาวน้อยวัยรุ่น เคยป่วยเป็นมะเร็งรังไข่ระยะที่ 3 ออกข่าวเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เขาได้คีโมมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน สู้กับโรคร้าย สู้กับอุปสรรคต่างๆ รวมถึงพิษโควิด พิษเศรษฐกิจ จนได้เป็นนักธุรกิจยุคใหม่นักปั้นแบรนด์สู่รายได้หลักล้านต่อเดือน
จุดเริ่มต้น คือได้ทำธุรกิจขายเสื้อผ้าหรือนำเข้าสินค้าจีนมาด้วยตัวเอง ไม่ผ่านคนกลาง ลองผิดลองถูก ในช่วงระหว่างรักษาตัว ได้เรียนรู้ธุรกิจ พัฒนาให้ดีขึ้นมาเรื่อยๆ จนได้เติบโต สร้างธุรกิจเป็นของตัวเองมีแบรนด์ที่โด่งดังหลายแบรนด์ด้วยกัน ถือว่าเป็นสาวน้อยที่สู้ชีวิตมากๆ

     หากพูดถึงธุรกิจแบรนด์ที่สาวน้อยคนนี้ได้สร้างมีมากมาย และมีวี่แววว่าจะเติบโตมากขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน ด้วยความสู้ชีวิตและมีแนวทางใหม่ๆ สำหรับธุรกิจเสมอ

     จุดเริ่มต้นมาจาก แบรนด์เสื้อผ้า waploy premium เสื้อผ้าแฟชั่นถูกใจวัยรุ่น คัดเกรดและคุณภาพ รวมถึงเสื้อผ้านำเทรนด์แฟชั่น นั่นคือจุดแข็งที่ทำให้ลูกค้าติดใจในแบรนด์วาพลอย อีกทั้งยังมีราคาที่เข้าถึงได้ทุกระดับ ตั้งแต่ 190 – 390 บาท ทั้งร้าน มีการจัดโปรราคาส่งให้กับลูกค้าบ่อยครั้ง สาขาแรกตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี ถือว่าเป็นร้านดี ร้านดังของที่นั่นกันเลยทีเดียว นับว่าสาขาแรกได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จึงเตรียมทำการขยายสาขาเชียงใหม่ และอีกหลายๆ จังหวัด และนี่คือจุดเริ่มต้นของการปั้นแบรนด์ต่างๆ ที่มีคุณภาพ ต่อมาสาวน้อยสู้ชีวิตคนนี้ได้เล็งเห็นแล้วว่า การปั้นแบรนด์ การทำธุรกิจออนไลน์ ไม่ใช่ทางเลือก แต่เป็นทางรอด
จนเกิดธุรกิจอีกหลายๆ อย่างขึ้นมา อาทิ เช่น

- WAPREMIUM ธุรกิจผลิตบราแปะจุกและของใช้ต่างๆ สำหรับผู้หญิง เน้นราคาไม่แพง คุณภาพดี ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ และเหมาะกับเศรษฐกิจปัจจุบัน
- POLYCHOICE (โพลี่ช๊อยส์) ธุรกิจสกินแคร์ สำหรับผิวแพ้ง่าย สูตรอ่อนโยน สินค้าแรกในแบรนด์คือ ครีมลอกสิวเสี้ยน สูตรคลินิก ถือว่าไปได้ดีมาก ยอดหลายหมื่นหลอดภายใน 3 เดือน ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำด้วยคุณภาพ
- WABASIC แบรนด์กระเป๋า ขายควบคู่ไปกับแบรนด์เสื้อผ้า สไตล์ชัดเจน เน้นสวยงามและมีความทน
- ธุรกิจนำเข้า สินค้าจากจีนและเกาหลีนับได้ว่าเป็นเจ้าแรกๆ ที่ได้ริเริ่มธุรกิจพรีออเดอร์สินค้าจากจีนเลย อีกทั้งยังรับนำเข้าสินค้าจากจีนแก่ผู้ที่ต้องการสั่งโดยเฉพาะ
- VIBES ธุรกิจอาหารเสริมเน้นสารสกัดปลอดภัยแบรนด์ใหม่มาแรงในขณะนี้
และอีกหลายๆ ธุรกิจในเร็วๆ นี้ นับว่าเป็นสาวน้อยสู้ชีวิตที่เตรียมตัวเป็นนักธุรกิจใหม่ไฟแรงในอนาคตแน่นอน