พร้อมเผยยิ้มได้อย่างมั่นใจ! Bling Toothpaste นวัตกรรมยาสีฟันสูตรพิเศษไร้สารเคมี ที่ช่วยให้ฟันขาวและปากอมชมพู เพื่อสุขภาพที่ดีของช่องปาก

Bling Toothpaste ยาสีฟันเพื่อฟันขาวแบบปลอดภัยไร้สารเคมี ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ พร้อมผสมสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อทำให้ปากอมชมพู ดูดี มีสุขภาพ ยิ้มได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพของช่องปากอีกต่อไป

จุดเริ่มต้นของ Bling Toothpaste นั้นมาจาก แพทย์หญิงสิริธีรา ศรีจันทรพงศ์ (คุณหมอออม) แพทย์หญิงผู้เชี่ยวชาญด้าน Anti-aging เวชศาสตร์ชะลอวัย และเจ้าของผลิตภัณฑ์ Bling Toothpaste ที่ได้ตั้งใจผลิตยาสีฟันสูตรพิเศษขึ้นมา เพราะต้องการผลิตยาสีฟันขึ้นมาใช้เอง เนื่องจากคุณหมอออมนั้น เคยป่วยเป็นโรคมะเร็ง และได้รับการบำบัดด้วยคีโม จึงทำให้ตัวเองนั้นแพ้สารเคมีต่าง ๆ ได้ง่าย เลยต้องพิถีพิถันในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ก่อให้เกิดการแพ้ และสารก่อมะเร็ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยาสีฟัน ที่วางขายอยู่ทั่วไปมักมีสารที่ทำให้เกิดการแพ้ที่ใช้แล้วจะทำให้ปากลอก ปากแห้ง และมีผื่นขึ้น

ดังนั้น Bling Toothpaste จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีต่าง ๆ ที่เป็นอันตราย โดยเฉพาะสารเคมีประเภท SLS, Triclosan และ Paraben ที่จะทำให้เกิดอาการแพ้ระหว่างใช้ยาสีฟัน จึงมั่นใจได้ว่า Bling Toothpaste นั้นไร้สารเคมีที่ทำให้แพ้ ปลอดภัยต่อสุขภาพช่องปากของเรา และเป็นมิตรต่อเด็ก ๆ อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ตัวยาสีฟัน Bling Toothpaste ยังประกอบไปด้วยคุณสมบัติหลัก ๆ อันโดดเด่น ที่ช่วยให้เรามีสุขภาพฟันที่แข็งแรง ทั้งช่วยในเรื่องฟันขาวโดยไม่กัดสารเคลือบฟัน จึงทำให้ไม่เสียวฟัน มีสารฟลูออไรด์ป้องกันฟันผุ ซึ่งสามารถแปรงแบบแห้งได้ อีกทั้งยังช่วยลดการสะสมของ คราบหินปูนและคราบพลาค ซึ่งเป็นต้นเหตุของเหงือกอักเสบและกลิ่นปากอันไม่พึงประสงค์ และยังช่วยให้ลมหายใจสดชื่นยาวนานแม้จะใส่แมสก์ ด้วยสารสกัดธรรมชาติ Peppermint Oil อีกด้วย

นอกจากนี้ Bling Toothpaste ยังมีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสี ที่อาจเกิดจากการดื่มชา กาแฟ หรือการสูบบุหรี่ จึงช่วยลดความคล้ำของปากและเหงือก ให้ดูสดใสอมชมพู มีสุขภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมเผยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ได้อย่างมั่นใจ

สนใจสั่งซื้อ Bling Toothpaste สามารถสั่งซื้อได้แล้ว ที่

Facebook: Bling Toothpaste
Instagram: Bling Toothpaste
Line ID: 0649795945 
โทร: 0649795945
Shopee และ Lazada