ส่องแบรนด์ ‘JURARUT’ แบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์ระดับ Hi-end พร้อมส่งต่อเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านงานดีไซน์อันโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

‘JURARUT’ แบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์สำหรับผู้หญิงที่ชอบแต่งตัว ชอบเข้าสังคม ด้วยงานตัดเย็บคุณภาพระดับ Hi-end พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจผ่านการดีไซน์เสื้อผ้าอันโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ เสริมแฟชั่นของผู้ใส่ให้ดูดี มีคลาส และดูแพงไม่ซ้ำแบบใคร

คุณฝ้าย จุฬารัตน์ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์อย่างมีสไตล์ “JURARUT_OFFICIAL ” ได้เล่าที่มาที่ไปของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์แบรนด์เสื้อผ้าของเธอว่า เธอเป็นคนที่ชอบแต่งตัวมาก และเข้าใจถึงศาสตร์และศิลป์ในการแต่งตัวให้ออกมาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากที่สุด จึงคิดออกแบบดีไซน์เสื้อผ้า คัดสรรเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ และเฟ้นหาช่างผู้มากความสามารถในการตัดเย็บ ที่มีความประณีต และใส่ใจในการตัดเย็บให้ได้ชิ้นงานคุณภาพระดับ Hi-end เพื่อลูกค้าแบรนด์ JURARUT โดยเฉพาะ

ซึ่งเนื้อผ้าที่ทางแบรนด์ JURARUT นั้นใช้ในการตัดเย็บ ให้กลายมาเป็นเสื้อผ้าสุดพรีเมี่ยมนั้น เป็นเนื้อผ้าคุณภาพดีที่มีเอกลักษณ์ลวดลายเฉพาะตัว และนำเข้าจากต่างประเทศ ที่ไปดูเนื้อผ้าและลวดลายต่าง ๆ ที่ต่างประเทศด้วยตนเอง อีกทั้งยังเป็นเนื้อผ้าที่เหมาะสำหรับการสวมใส่ในประเทศไทย ที่ทั้งใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่โปร่ง หรือบางจนเกินไป

โดยคุณฝ้าย จุฬารัตน์ มีความชื่นชอบในการแมทช์เสื้อผ้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงทำให้เธอเข้าใจอย่างดีว่า การแมทช์เสื้อผ้าให้ออกมาให้เข้ากันนั้น นอกจากจะจับชุดมาสลับกันเพื่อสร้างความแปลกใหม่ในการแต่งตัวแล้ว ยังหมายถึงความเข้าใจในจิตวิญญาณ งานศิลปะของลายผ้า และการดีไซน์ของเสื้อผ้าแบบต่าง ๆ อีกทั้งการนำศิลปะวัฒนธรรมมาใส่ไว้ในลวดลายของผ้า ผสมผสานให้แมทช์กันกับการออกแบบ เพื่อเล่าเรื่องราวของเสื้อผ้าให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งถือว่าเป็นการนำเสนอการดีไซน์เสื้อผ้าแบบใหม่ผ่านการทดลองลายผ้าต่าง ๆ แล้วจับมันมา Mix & Match ให้สนุกสนานและน่าสนใจไปอีกแบบ

นอกจากนี้คุณฝ้าย จุฬารัตน์เอง ก็ยังชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวไปยังที่ต่าง ๆ ทั่วโลก เวลาได้เห็นอะไรใหม่ ๆ ระหว่างการเดินทางก็เกิดไอเดีย และหยิบยกไอเดียที่จุดประกายเหล่านั้น มาเล่าเรื่องราวผ่านการดีไซน์เสื้อผ้าชิ้นต่าง ๆ ของแบรนด์ JURARUT เพื่อเป็นการส่งต่อเรื่องราวดี ๆ ที่แสนสุดประทับใจในการเดินทางของเธอไปยังลูกค้าของแบรนด์ได้รับรู้อีกด้วย

ดังนั้น เสื้อผ้าทุกชิ้นที่ทางแบรนด์ JURARUT ได้สร้างสรรค์ขึ้นมา อาจเรียกได้ว่าเป็น งานศิลปะระดับ Hi-end ที่ใส่ตัวตนของคุณฝ้าย จุฬารัตน์ และบอกเล่าเรื่องราวผ่านการออกแบบเสื้อผ้าอย่างมีสไตล์ โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเหมือนได้ร่วมไปท่องเที่ยวกับเธอด้วยกัน ผ่านลวดลายเสื้อผ้า ที่บ่งบอกถึงต้นกำเนิดศิลปวัฒนธรรม และจิตวิญญาณเฉพาะตัวของลายผ้านั้น ๆ โดยได้นำมาตัดเย็บร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเสื้อผ้า เพื่อให้เสื้อผ้าแบรนด์ JURARUT นั้นมีชีวิต และเล่าเรื่องได้เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

สามารถติดตามแบรนด์ JURARUT ได้ที่
Instagram: jurarut_official
Line OA : @jurarut

Instagram : https://www.instagram.com/jurarut_official/