แต่งบ้านให้ปังกับแบรนด์ “zarvier” พร้อมแคมเปญสุดพิเศษที่พลาดไม่ได้ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน สั่งซื้อเตียงหรือโซฟารุ่นใดก็ได้ รับของแถมไปเลย...

        อยากมีบ้านสวยๆ ต้องการเฟอร์นิเจอร์สวย ถูก และดี หาที่ปรึกษาด้านการตกแต่งภายใน มาแต่งบ้านให้ปังด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ “zarvier” มีเฟอร์นิเจอร์มากมายหลากหลายรูปแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น เตียง หรือโซฟา ทางโรงงานผลิตเอง มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตโซฟาและเตียงมานานกว่า 8 ปี สามารถให้ข้อมูลได้อย่างเป็นมืออาชีพ รับประกันคุณภาพสินค้าระดับส่งออก นอกจากนี้ “zarvier” ยังเป็นเจ้าแรกๆ ที่ผลิตโซฟาเบดอีกด้วย คุณลูกค้าสามารถเลือกขนาดได้ตามต้องการ โซฟานุ่ม เตียงสวย พร้อมฟังก์ชั่นแบบจัดเต็ม สินค้าคุณภาพเยี่ยมในราคาที่เอื้อมถึง มีบริการจัดส่งฟรีพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้ง การันตีโครงสร้างไม้ 5 ปี (เตียง/โซฟา) รับรองความแข็งแรงทนทาน กำลังตกแต่งบ้านและต้องการเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ ไม่ควรพลาด!

        ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ตอนนี้ “zarvier” ได้จัดโปรโมชั่นดีๆ เด็ดๆ ให้กับคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุนสินค้าของทาง “zarvier” แต่งบ้านให้ปังพร้อมแคมเปญสุดพิเศษ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เพียงลูกค้าแคปหน้าจอแคมเปญของทาง zarvier ที่ประกาศผ่านเว็บไซต์ใดก็ได้ แล้วรับของแถมสุดพิเศษไปเลยยย

สั่งซื้อเตียงรุ่นใดก็ได้ รับของแถม ฟรี! 10 รายการ (ผ่อน 0% นาน 10 เดือน)

สั่งซื้อโซฟารุ่นใดก็ได้ รับโต๊ะกลาง ฟรี! (ผ่อน 0% นาน 10 เดือน)

หมายเหตุ : (ของฟรีไม่สามารถแลกเป็นส่วนลดเงินสดได้)

        เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย. 64 อย่ารอช้า โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้อย่าให้หลุดมือ เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ เตียง โซฟา ของ “zarvier” ที่ถูกใจ เอาไปแต่งบ้านให้สวยๆ แล้วรับของแถมไปเลย ห้ามพลาด! ช้า หมด อด นะ!!


zarvier สาขาพระราม 2 ซอยเทียนทะเล 26 ttps://goo.gl/maps/smsvr4b9BvUgzSab8
เวลาเปิดบริการ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น.
zarvier สาขาอ่อนนุช ซอยอ่อนนุช 70/1 https://goo.gl/maps/7iFGUnoNrgK9xJTy9
เวลาเปิดบริการ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.
Tel: 081 - 2465936 หรือ 065 - 4195616
Line: @zarvier (มี@ ข้างหน้าด้วย)
https://lin.ee/fNr8hXD
IG: zarvier
Email: zarvier8@gmail.com
Facebook: zarvier

Facebook : https://www.facebook.com/zarvierthailand/ Instagram : https://www.instagram.com/zarvier/?hl=th