เฟอร์นิเจอร์สวย ดีไซน์ เก๋ มีบริการจัดส่ง นำเข้าจากต่างประเทศโดยตรงจากโรงงาน “Shira Furniture” สวยงามหรูหราไม่เหมือนใคร สนใจติดต่ออย่ารอช้า!

        บ้านสวย ๆ ก็ต้องมีเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ ตามหาเฟอร์นิเจอร์ทุกแบบ เกรดพรีเมียมจากต่างประเทศ สินค้าคุณภาพสูง ผ่านการออกแบบอย่างดีเยี่ยม ขอแนะนำ “Shira Furniture” บริษัทนำเข้าเฟอร์นิเจอร์เต็มรูปแบบ เจ้าแรกของเมืองไทย นำเข้าสินค้าจากโรงงานโดยตรง มีคุภาพได้มาตรฐาน หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า

        มีบ้านใหม่ รีโนเวทห้อง ต้องการเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ ให้เข้ากับที่อยู่ “Shira Furniture” มีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกสรรมากมาย สไตล์หรูหรา ดูดีมีระดับ มีทั้งโต๊ะกลาง ตู้เก็บของ ชั้นวางของ ตู้วางทีวี โต๊ะกินข้าว เป็นต้น ซึ่งใช้วัสดุโครงสร้างคุณภาพดี แข็งแรง สวยงามไม่เหมือนใคร จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่ดีที่สุดเพื่อคุณ พร้อมบริการจัดส่งตรงถึงที่ ขนส่งรวดเร็วเพียง 10 - 20 วัน ส่งฟรีในเขตกรุงเทพมหานคร (ต่างจังหวัดมีค่าขนส่ง)

        สามารถหาข้อมูลและดูภาพตัวอย่างสินค้าได้ที่ Instagram สนใจติดต่อสอบถามสั่งซื้อได้ที่ช่องทาง Line บ้านสวยต้องคู่กับเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สุดเก๋ เพิ่มความปังและความน่าอยู่ให้กับที่พักอาศัยด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ดีที่สุด “Shira Furniture” สินค้าคุณภาพดี พร้อมจัดส่งถึงที่ ให้บ้านคุณดูดีมีระดับ ติดต่อเลย!

พิกัด: 102 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวัน 09.00 - 17.00 น.
ติดต่อ: 090 - 5693553
IG: Shirafurniture
Line: @shirafurniture

Instagram : https://www.instagram.com/shirafurniture/