"Mhob Kwan" เทียนหอมไขถั่วเหลือง แบรนด์น้องใหม่มาแรง ที่ขยายกิจการได้ไวถึง 16 สาขา ทั่วประเทศ

      จากแอร์โฮสเตสสู่เจ้าของแบรนด์เทียนหอม Mhob Kwan (มอบขวัญ) โดยจากประสบการณ์ในการทำอาชีพแอร์โฮสเตส และมีโอกาสได้เดินทางไปประเทศต่างๆ ที่หลากหลาย ทำให้เจ้าของแบรนด์เกิดแรงบันดาลใจ และมีมุมมองที่อยากจะถ่ายทอดอารมณ์ กลิ่น และความรู้สึกที่ทำให้หวนนึกถึงการไปเยือนสถานที่ต่างๆ ผ่านทางผลิตภัณฑ์เครื่องหอม

      จึงเกิดเป็นแบรนด์ Mhob Kwan (มอบขวัญ) ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมที่มีกลิ่นที่หลากหลายมากถึง 24 กลิ่น ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น Autumn Breeze ที่ชวนให้นึกถึงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี หรือแม้กระทั่งกลิ่นกำยาน Frankincense & Myrrh ที่ชวนให้นึกถึงวัดแขก นอกจากกลิ่นที่หลากหลายแล้ว ยังปลอดภัยต่อสุขภาพในราคาที่หลายๆ คนเข้าถึงได้อีกด้วย อีกทั้งในปัจจุบันหลายๆ คนยังมองหาตัวช่วยในการผ่อนคลาย และบรรเทาความเครียดกันมากขึ้น โดยผลิตภัณฑ์เครื่องหอมนั้นก็มีส่วนช่วยในการผ่อนคลายได้ดี โดยแบรนด์ MhobKwan (มอบขวัญ) มีทั้ง 100% Soy Candle (เทียนหอมไขถั่วเหลือง 100%) Reed Diffuser (ก้านไม้กระจายกลิ่น) และ Air Freshener & Linen Spray (สเปรย์ฉีดผ้า ฉีดห้อง) เป็นต้น

      ปัจจุบันทางแบรนด์มีสินค้าวางขายมากกว่า 16 สาขาทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสาขาที่ ICONSIAM และ EVEANDBOY ซึ่งนับเป็นการขยายจุดขาย และสาขาได้ไวในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน จึงถือว่าเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก สำหรับแบรนด์เครื่องหอมน้องใหม่อย่าง Mhob Kwan (มอบขวัญ) โดยผลิตภัณฑ์ของทางร้านใช้ Essential Oil (น้ำมันหอมละเหยสกัดจากธรรมชาติ 100%) ซึ่งมีฤทธิ์บำบัดและผ่อนคลาย รวมทั้งยังมี Aroma Oil น้ำหอมคุณภาพดี ที่นำเข้าจากต่างประเทศอีกด้วย โดยลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์กลิ่นที่ชื่นชอบตามการใช้งานของแต่ละท่านในแบบที่ปลอดภัยต่อสุขภาพได้ ไม่ว่าจะเป็น 

  • Soy Candle (เทียนหอมไขถั่วเหลือง 100%) ที่จุดเพื่อเพิ่มกลิ่นหอม เพิ่มความผ่อนคลาย และยังลดการเกิดควันที่เป็นอันตรายต่อการสูดดมอีกด้วย อีกทั้งน้ำตาเทียนยังสามารถนำมานวดผิว เพิ่มความชุ่มชื้น หรือแต้มจุดชีพจรเป็นน้ำหอมได้ ในราคาเบาๆ
    - ขนาดเล็ก 130g ราคาเพียง 290 บาท
    - ขนาดใหญ่ 250g ราคาเพียง 490 บาท

  • Home Reed Diffuser (ก้านไม้กระจายกลิ่น) เหมาะสำหรับคนไม่ชอบจุดเทียน ใช้งานง่าย เพียงแค่วางก้านไม้ไว้ตามห้องต่างๆ กลิ่นก็จะกระจายหอมสดชื่น ผ่อนคลายทั่วห้อง
    - ขนาด 130ml ราคาเพียง 610 บาท
    - กระจายกลิ่นได้นาน 3-5 เดือน
  • Air Freshener & Linen Spray (สเปรย์ฉีดห้อง และฉีดผ้า) ใช้ฉีดห้องเพื่อสร้างบรรยากาศ ดับกลิ่น เพิ่มความหอมบนผ้า ผ้าม่าน พรม และอื่นๆ อีกทั้งยังมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อโรคด้วย Ethyl Alcohol 74.5% (FoodGrade) อีกด้วย
    - ขนาด 130ml ราคาเพียง 330 บาท

ทางร้านยังมีบริการกล่องของขวัญ กระเช้าของขวัญ และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่
- ICONSIAM ชั้น 2 หน้าร้าน Lush และ ALAND
- EVEANDBOY ทุกสาขา
- ร้านอรุณฟาร์ม (Arun Farm) จังหวัดชลบุรี หรือสั่งซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ของทางร้านได้ตลอด
24 ชั่วโมง

Line : @mhobkwan
Facebook : Mhob Kwan - มอบขวัญ
Instagram : @mhobkwan
Website:http : www.mhobkwan.com

Facebook : https://www.facebook.com/mhobkwan Instagram : https://www.instagram.com/mhobkwan/?fbclid=IwAR1V8Hztg4eEXiViejN9FtY1espRfVDpP9EvdaoGT8MRcNpe7fGJfPm73q4