กลุ่มธุรกิจรวมตัว มอบสิทธิพิเศษมากมายให้ผู้ถือเหรียญ ATHENA’S ตอบรับกระแสคริปโตเคอร์เรนซีที่กำลังมาแรง

    ทั้งนี้ เหรียญสกุล ATHENA’S เกิดจากความตั้งใจของทีมผู้ก่อตั้งและพัฒนาทั้ง คุณชิน-ชินภัทร นำไพศาล (Founder) คุณวี-วีรจิต แรกตั้ง (Co-Founder & Head of Product) และ คุณวี-นภัทร ศิริธรรม (Co-Founder & Head of Marketing) ที่ต้องการสร้างความมั่งคั่งให้แก่นักลงทุนทั้งในโลกดิจิทัลและโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งนักลงทุนสามารถนำเหรียญนี้มาใช้แทนเงินสดได้ในชีวิตประจำวัน ครอบคลุมไปถึงสิทธิประโยชน์มากมายที่จะได้รับจากหลากหลายธุรกิจทั้งในปัจจุบันและในอนาคต โดยล่าสุดทางทีมผู้ก่อตั้งและพัฒนาเหรียญสกุล ATHENA’S ได้มีการประกาศเปิดตัว คุณหญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข ในฐานะ Brand Ambassador ซึ่งถือเป็นตัวแทนของการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ ATHENA’S และ คุณฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ในฐานะ Executive Deal Maker เพื่อเข้ามาเสริมทัพในส่วนของการให้คำปรึกษาและค้นหาสิทธิประโยชน์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้ที่ถือเหรียญ

    ในปัจจุบัน เหรียญสกุล ATHENA’S ได้มีการประกาศสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ที่ถือเหรียญไปแล้วกว่า 25 สิทธิ์ จากหลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นโชว์รูมรถนำเข้า บริการเรือยอร์ชสุดหรู โรงแรม ร้านอาหาร บริการรถรับ-ส่งจากสนามบิน บริการด้านความงาม บริการถ่ายภาพจากทีมช่างภาพมืออาชีพ บริการนวดแผนไทย สินค้าตกแต่งบ้าน ไปจนถึงของใช้ส่วนตัวอย่างเสื้อผ้า รองเท้า และกระเป๋า โดยคาดว่าจะมีการทยอยประกาศสิทธิประโยชน์เพิ่มอย่างต่อเนื่องในอนาคต เพื่อขยายเครือข่ายให้เติบโตแบบก้าวกระโดดในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อนขยายไปสู่ระดับโลกภายในปี 2022

    หรือนี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของการนำสกุลเงินดิจิทัลมาใช้ประโยชน์ได้จริงในชีวิตประจำวัน? เป็นสิ่งที่นักลงทุนต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิด

Facebook : https://www.facebook.com/athenasthailand/ Twitter : https://twitter.com/athenascapital