“Aune - Shinrin Yoku Collection“ หลับดี..ชีวิตก็ดี ด้วยก้านไม้หอมปรับอากาศ

         สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับ ห้ามพลาด! แบรนด์ก้านไม้หอมปรับอากาศ ที่นอกจากจะมีกลิ่นหอมแล้ว ยังมีการนำเทคโนโลยีด้านการสกัดกลิ่นที่นำเข้าจากต่างประเทศ ผ่านการวิจัยและมีใบ Certificate รับรองว่า สามารถช่วยให้นอนหลับง่าย หลับลึกได้จริง

          “Aune - Shinrin Yoku Collection” ก้านไม้หอมและสเปรย์ปรับอากาศ ที่มีคอนเซปต์ของการอาบป่า นำธรรมชาติเข้ามาช่วยบำบัดรักษาร่างกายและจิตใจ ซึมซับธรรมชาติให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า รส กลิ่น เสียง และสัมผัส เหมาะอย่างยิ่งกับคนเมืองผู้มีวิถีชีวิตเร่งรีบนอนหลับยาก ตื่นมาแล้วไม่สดชื่น และมีความเครียดสูงจนส่งผลกับร่างกายและจิตใจเหนื่อยล้า หลับสบายเหมือนไปนอนอยู่กลางป่าลึกในญี่ปุ่น

เคยคิดไหมว่าทำไมคุณถึงรู้สึกดีเวลาใกล้ชิดป่าไม้ธรรมชาติ ?
          เพราะในป่านั้นมีสารที่เรียกว่า Phytoncides (ไฟทอนไซด์) น้ำมันหอมระเหยที่บรรดาต้นไม้ปล่อยออกมา ที่ว่ากันว่าเป็นยามหัศจรรย์จากธรรมชาติที่เรามองไม่เห็น ไฟทอนไซด์นี่แหละที่เป็นตัวช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นและดีต่อเราอย่างที่สุด หลับดี..ชีวิตก็ดี ก้านไม้หอมปรับอากาศช่วยนอนสบาย หลับลึก ด้วยวิถีจากป่าธรรมชาติสู่ห้องนอนคุณ

The Natural Benefits of Forest Bathing

  • หยุดยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อรา
  • เป็นภารสร้างภูมิคุ้มกันจากธรรมชาติ

Phytoncides สารมหัศจรรย์จากธรรมชาติ

  • ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • ช่วยลดฮอร์โมนความเครียด
  • ช่วยลดความรู้สึกเหนื่อยล้า
  • ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย


          Shinrin Yoku Collection : Nature-Inspired Reed Diffuser นวัตกรรมด้านกลิ่นที่ผสมผสานกับธรรมชาติผ่านเทคโนโลยีการสกัดกลิ่น Phytogaia และ Dreamscentz ที่นำความลงตัวกับธรรมชาติมาสู่น้ำหอมสู่ห้องนอนของคุณ เพื่อความผ่อนคลาย

          “Shinrin Yuku” ไม่ใช่การไปอาบน้ำอยู่กลางป่า แต่คือการพาตัวเองเข้าไปดื่มด่ำและเข้าถึงสัมผัสแห่งธรรมชาติ ด้วยประสาทสัมผัสทั้ง 5 เพื่อเป็นช่วงเวลาแห่งการเติมพลังชีวิตจากธรรมชาติเข้าสู่ตนเอง ซึ่งได้การยอมรับว่าเป็นผ่อนคลายและจัดการความเครียดได้อย่างดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่กำลังต้องการตัวช่วยในการนอนหลับ โดยไม่ต้องพึ่งยา ปลอดภัยด้วยอโรม่าจากธรรมชาติช่วยให้ร่างกายได้พักผ่อนและฟื้นฟูความเหนื่อยล้าจากการใช้ชีวิตในแต่ละวัน

สนใจติดต่อ
Facebook Page : Aune : Innovation of Natural Scent
Shopee : BIRDSUN LABORATORY Co.,Ltd.,

Facebook : https://www.facebook.com/aune.thailand