“PUMP UP Whey Protein” ตัวช่วย Build & Burn ให้คุณมีหุ่นเฟิร์ม กล้ามสวย เร่งการเผาผลาญ มาพร้อมรสชาติใหม่ “มันม่วงและน้ำมะพร้าว”

“โปรตีน” สารอาหารสำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อและลดไขมัน แต่ยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่ทานโปรตีนไม่เพียงพอในแต่ละวัน ยิ่งทานโปรตีนให้ได้ตามปริมาณที่ร่างกายต้องกาย ร่างกายของเราก็จะยิ่งมีความสามารถในการสร้างกล้ามเนื้อและเผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกายได้ดีมากขึ้น เวย์โปรตีนจึงเป็นทางเลือกของคนที่ชอบดูแลรูปร่างของตัวเองให้ดูเฟิร์มตลอดเวลา แม้คนไม่ออกกำลังกาย ก็สามารถทานได้

PUMP UP Whey Protein มีปริมาณโปรตีนสูงถึง 31 กรัมต่อซอง เป็นโปรตีนบริสุทธิ์ Isolated 100 % นำเข้าจาก USA มีไฟเบอร์สูง ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีน้ำตาล และจุดเด่นที่สำคัญของ PUMP UP Whey Protein ตัวนี้คือมีส่วนผสมที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันที่หลากหลายชนิด เช่น L-Carnitine, BCAA, Matcha Green Tea Powder, CLA และอื่นๆ

Whey Protein จาก “PUMP UP” ถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรโดย “โค้ชฮัทชิ้ว” เจ้าของยิมส่วนตัวชื่อดังอย่าง “FitDesign” ร่วมกันกับ ครูรุ้ง พิมพ์ภัทรา พิมพ์รัตนากุล “ครูรุ้ง Love & Attraction Master : กฎแรงดึงดูด เนรมิตชีวิต” เพื่อช่วยตอบโจทย์สำหรับผู้ที่อยากดูแลรูปร่าง เพิ่มกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมัน ลดไขมัน และลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงที่สุด

เปิดตัวมาด้วยรสชาติใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยมีในท้องตลาด เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ด้วยรสชาติที่ไม่เหมือนใคร “รสมันม่วงและน้ำมะพร้าว” หอม อร่อย ทานเพลินเหมือนได้ทานขนม หากใครเคยทานเวย์โปรตีนยี่ห้ออื่นแล้วรู้สึกไม่ถูกใจ อยากให้คุณลองทาน “PUMP UP” Whey Protein ตัวนี้ที่ช่วยทั้ง Build & Burn ในตัวเดียว ช่วยทั้งสร้างกล้ามเนื้อได้ไวขึ้น ช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก เร่งอัตราการเผาผลาญ และช่วยให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่เพียงพอ รับรองต้องติดใจแน่นอน! แถมพกพาสะดวกอีกด้วย

PUMP UP Whey Protein 1 กล่อง บรรจุ 15 ซอง ราคาเปิดตัว 1,990 บาท
พิเศษ !!! ซื้อ PUMP UP Whey Protein ครบ 5 กล่องวันนี้ แถมฟรี! คอร์สออกกำลังกายออนไลน์ พร้อมตารางโภชนาการแบบจุใจได้นานถึง 30 วัน

เลขอ.ย. 13-1-15859-5-0690

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่
LINE MyShop : @pumpup
Shopee : pumpup.global
Lazada : PUMP UP Whey Protein

และติดตามข่าวสารของทาง PUMP UP ได้ที่
LINE: @pumpup
Facebook : pumpup.global
Instagram : pumpup.global
Youtube : PUMPUP

Facebook : https://web.facebook.com/pumpup.global Instagram : https://www.instagram.com/pumpup.global