เคล็ดลับผิวใส ไร้ริ้วรอย ด้วย Skip white เปลี่ยนผิวให้นุ่มลื่นน่าสัมผัส ปรับผิวให้กระจ่างใสธรรมชาติ

ปัญหาผิวที่สาว ๆ หลายคนพบเจอ ไม่ว่าจะเป็นรอยแตกลายที่หน้าท้อง ข้อพับ ต้นขา รวมถึงผิวหมองคล้ำแห้งกร้านและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ โดยเฉพาะผู้ที่ผ่านการลดน้ำหนักมาหรือคุณแม่หลังคลอด ที่มักจะพบกับปัญหาผิวดังกล่าว แต่อย่าเพิ่งหมดหวังหรือปล่อยตัวไป เพราะปัญหาผิวเหล่านี้สามารถลดเลือนให้หายไปได้ ถ้าเราหันมาใส่ใจดูแลผิวพรรณตัวเองให้มากขึ้น เพราะนอกจากทาครีม โลชั่น บำรุงผิวแล้ว รู้หรือไม่ว่ายังมีการสครับขัดผิว วิธีที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสีย พร้อมทั้งบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากสมุนไพร ให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัสดังเดิม

เปิดตัวน้องใหม่จากแบรนด์ Skip white ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสุดปังที่กำลังมาแรง เป็นสครับที่ใช้แล้วสามารถแก้ไขปัญหาผิวที่เหล่าผู้หญิงกังวลให้หมดไป สวยครบจบในกระปุกเดียว ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายแล้ว ยังช่วยให้ปรับผิวให้กระจ่างใส และยังสามารถลดริ้วลอยต่าง ๆ บนร่างกาย หลังจากใช้แล้วรับรองว่าจะทำให้ผิวนุ่มขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมทั้งไม่ทำให้รู้สึกผิวแห้งกร้างหลังการใช้ เผยให้เห็นผิวสวยใส สุขภาพดี

ดูแลผิวกายให้ขาวเนียนวิธีง่าย ๆ ด้วย Skip white ผลิตภัณฑ์ออแกนิคที่ไม่อันตรายต่อผิว เพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 15 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดกาแฟ Arabica มะขาม มะหาด ขมิ้น ใบบัวบก มะเขือเทศ น้ำผึ้ง ทานาคา มังคุด น้ำผึ้ง น้ำนม น้ำมันมะพร้าว อะโวคาโดออยล์ น้ำมันมะกอก โจโจ้บาออยล์ ไพล ที่ช่วยเผยผิวกระจ่างใสปลอดภัยอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดน้ำมันธรรมชาติถึง 4 ชนิด ได้แก่ น้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว อะโวคาโดออยล์ และโจโจ้บาออยล์ ทำให้เห็นผลลัพธ์ทันทีหลังการใช้ ทั้งผิวนุ่มลื่นขึ้นน่าสัมผัส และเปลี่ยนผิวแห้งกร้านให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นทุกการสัมผัส

เพราะความสวยรอไม่ได้ มาเผยผิวใสให้ทุกคนได้ยลโฉมด้วยสครับจาก Skip white กันได้เลย หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram ของ skipwhiteofficial พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำผลิตภัณฑ์ของเรา โดยมีแอดมินอำนวยความสะดวกตลอดเวลา พร้อมทั้งมีรีวิวผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง นอกจากนี้ยังมีบริการจัดส่งฟรีตั้งแต่กระปุกแรกและบริการเก็บปลายทางอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Instagram : skipwhiteofficial
Facebook : skipwhiteofficial 
Line : @skipwhiteofficial

เลขที่ใบอนุญาต : 67-1-6400018133

Facebook : https://www.facebook.com/pg/skipwhitethailand/posts/ Instagram : https://www.instagram.com/skipwhiteofficial/