บอกลาปัญหาผิวหน้าทุกประการด้วย 5 กลไกการฟื้นฟูผิวอย่างอ่อนโยนด้วยโมเลกุลสารสกัดจากธรรมชาติ 100% จาก PRINKK Revitalizing Serum

      สาวๆ ที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ มีสิว ผิวแห้งขาดน้ำไม่อิ่มฟูฟังทางนี้ วันนี้เรามาแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวใหม่ของทาง PRINKK ซึ่งตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวสำหรับคุณสาวๆ อย่างแน่นอน เพราะPRINKK เป็นแบรนด์ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุง และฟื้นฟูผิวหน้า โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การวิจัยสูตรที่ประกอบด้วยโมเลกุลสารออกฤทธิ์จากพืชธรรมชาติ 100% ที่ให้ผลลัพธ์เร็ว และมีประสิทธิภาพ อย่างมาส์กเจลหน้าใสผิวฟู PRINKK ที่กำลังฮอตอยู่ในตอนนี้

      “PRINKK Revitalizing Serum” เซรั่มเพื่อผิวหน้ากระจ่างใสเรียบเนียน ที่มีการคิดค้นสูตรใหม่ล่าสุด แก้ปัญหาตรงจุด รวดเร็ว ครบจบในขวดเดียว พัฒนาสูตรจากสิทธิบัตรของ PRINKK โดยเฉพาะ ด้วย 5 กลไกการฟื้นฟูผิวอย่างอ่อนโยนจากโมเลกุลออกฤทธิ์จากสารสกัดธรรมชาติ ที่ประกอบด้วย

  • กลไกกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน จากโมเลกุลของไตรเทอร์ปีนในใบบัวบกเข้าไปกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวมีความกระชับไม่หย่อนคล้อยช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง
  • กลไกการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จากโมเลกุลเอนไซม์ในสารสกัดแตงกวาและนมแพะ รวมถึงสารสกัดอัลลันโทอินซึ่งมีคุณสมบัติเป็น keratolytic agent ช่วยทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนใบหน้าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่ม พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มเปี่ยม
  • กลไกการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า จากโมเลกุลสารประกอบมิวโคพอลิแซ็คคาไรด์ในว่านหางจระเข้และสารประกอบในน้ำผึ้ง จะดึงดูดน้ำจากอากาศเข้าสู่เซลล์ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่นไม่ขาดน้ำ โมเลกุลแฟตตี้แอซิดในนมแพะช่วยเสริมเกราะป้องกันและรักษาความชุ่มชื้นไว้ในผิว
  • กลไกการต้านอนุมูลอิสระในสารสกัดจากธรรมชาติทั้ง 12 ชนิดที่เป็นองค์ประกอบของเซรั่ม เช่นรากต้นเบอร์เน็ต มะเขือเทศ นมแพะ มังคุด วิตามินอีล้วนอุดมไปด้วยโมเลกุลที่สามารถต้านอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นเนื่องจากการมลภาวะ แสงแดด รวมถึงความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ
  • กลไกการกำจัดแบคทีเรีย จากโมเลกุลแซนโทนจากเปลือกมังคุด โมเลกุลเคอร์คูมินอยด์ในขมิ้นชัน โมเลกุลซินจิเบอรีนในขิง และซินนามาลดีไฮด์ในอบเชย จะเข้าไปยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียบนผิวหน้าและช่วยยับยั้งกระบวนการที่ทำให้เกิดการอักเสบของผิวได้

      สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่จบครบในขวดเดียวเราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ บอกเลยว่าขวดเดียวครบสยบทุกปัญหาผิวแน่นอนค่า และที่สำคัญมีการผลิตที่ปลอดภัยจากโรงงานมาตรฐาน GMP และผ่านการรับรองมาตรฐานจาก อย. ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสีสังเคราะห์ จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคืยงสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

ขนาด: 15 ml ราคา 599 บาท ส่งฟรีทุกออเดอร์
เลขที่ใบอนุญาต : 13-1-6400013636

Facebook: Prinkk_Official
Instragram: prinkk_official
Line: https://shop.line.me/@549cfmyz
Call: 099 0081153
Email: prinkkofficial2021@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/Prinkk_Official-105964488118609 Instagram : https://www.instagram.com/prinkk_official/