โกงอายุผิวด้วย Glowic Youth Active Serum เซรั่มลดอายุผิว ผลิตโดยศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ คุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาเบาๆ

        เมื่ออายุย่างเข้า 30 ไม่ว่าชายหรือหญิงมักจะพบกับปัญหาเรื่องผิวพรรณ คุณจะเริ่มสัมผัสได้ว่าผิวมีความแห้ง และหยาบกร้านมากขึ้นกว่าเดิมเพราะผิวจะเริ่มมีการสูญเสียคอลลาเจนไปตามกาลเวลา และที่จะตามมาก็คือริ้วรอย ร่องลึก และความหย่อนคล้อยของผิวที่จะปรากฏบนใบหน้าของเรา ฉะนั้นห้ามชะล่าใจไปนะคะ รีบจัดผิวหน้าเราตั้งแต่ตอนนี้เลยดีกว่า

      ด้วย“Glowic Youth Active Serum”เซรั่ม ลดอายุผิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้น และพัฒนาสูตรโดยนักวิจัยปริญญาเอกด้านไบโอเคมีจากญี่ปุ่น และเกาหลี ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางโดยเฉพาะ ด้วยการผลิตที่มีมาตรฐานโดยศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ คัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมจากหลากหลายประเทศ จนกลายเป็นเซรั่มที่เข้มข้น ซึมลึกเข้าใต้ชั้นผิวทุกหยด เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่จากสารสกัด

  • Pearl Bead Vit E จากประเทศญี่ปุ่น เพิ่มความชุ่มชื้นพร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • Hyaluronic Acid Double Molecule ที่มีทั้งโมเลกุลเล็กที่ซึมเข้าผิวหนังชั้นลึก ทำให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน และโมเลกุลใหญ่ที่จะช่วยเคลือบผิว ให้ความรู้สึกเรียบรื่น ฉ่ำน้ำ ยกกระชับ สุขภาพผิวดีอย่างเห็นได้ชัด
  • Centella Asiatica Extract จะเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต เร่งกระบวนการสร้างคอลลาเจนช่วยให้ผิวแลดูกระชับ และอีลาสติน ช่วยลดรอยแผลเป็น และจุดด่างดำ
  • Acmella Oleracea Extract สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาตินำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสาร Botox ธรรมชาติ มีฤทธิ์ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า ให้ผลในการหดตัวของกล้ามเนื้อได้อย่างทันทีทันใด (immediately limits micro-contractions) ทำให้ผิวดูเรียบเนียน เด้งกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และช่วยลดริ้วรอยลึกได้อย่างน่าอัศจรรย์อีกด้วย
  • Bulbine Frutescens Extract สารสกัดจากสมุนไพรจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนช่วยให้ผิวกระชับและเต่งตึง ซึ่งมีผลวิจัยรองรับชัดเจนว่า เมื่อใช้ไป 84 วัน ในผู้ทดลองอายุ 52 ปี อายุผิวจะลดลงเหลือเพียง 45 ปี ริ้วรอยลดลง 138% และคอลลาเจนเพิ่มขึ้น 100%

ด้วยส่วนผสมหลักที่มีประสิทธิภาพ จนได้รับการการันตีจากลูกค้าที่ใช้จริงของ Glowic ที่ 90% กลับมาซื้อซ้ำ ล้วนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เซรั่มซึมเข้าผิวไวมาก ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วสบายผิว ให้ความรู้สึกผิวอิ่มน้ำ ผิวหน้านุ่ม เรียบเนียน กระชับขึ้น และริ้วรอยดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด

      และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์แนะนำของทางแบรนด์ “Glowic Exquisite Mousse Foam “ มูสโฟมล้างหน้า 5 in 1 มีประสิทธิภาพในการล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดด้วยพลังจาก Micellar และช่วยปกป้องผิวจากเชื้อโรคนานถึง 8 ชั่วโมง ด้วยสารฆ่าเชื้อทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมของอเมริกา และได้รับรางวัลจาก NAZA สาขา Nanotechnology Delivery System ลดอาการคัน และผื่นแดง ปลอบประโลมผิว ด้วยสารสกัดจากดอก Chamomile และดอก Comfrey Organic มาตรฐาน Ecocert Greenlift จากประเทศฝรั่งเศส ผสมสารสกัดจากพืชมหัศจรรย์ Centella ที่มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย กำจัดสิว และเพิ่มคอลลาเจนให้ผิว และคงความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยสารสกัดจากข้าวสาลี ทำหน้าที่คล้ายแม่เหล็กดูดน้ำเข้าผิว บอกได้เลยว่ายิ่งล้างยิ่งชุ่มชื้นและอ่อนโยนต่อผิวสำหรับผู้แพ้ง่ายแน่นอน

Glowic Youth Active Serum เซรั่มลดอายุผิว (30 ml. 690 บาท)

Glowic Exquisite Mousse Foam ขนาด 80 ml.
พิเศษ !!! ช่วงเปิดตัว ลดราคาเหลือเพียง 390 บาท จากราคาเต็ม 490 บาท

เลขที่ใบอนุญาต : 11-1-6400017836 และ 13-1-6200045900

สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่
Line Add : @glowicthailand
Facebook : Glowic Youth Active Serum-เซรั่มลดอายุผิว
Instagram : glowic_youth_active_serum

Facebook : https://www.facebook.com/glowicthailand/ Instagram : https://www.instagram.com/glowic_youth_active_serum/