Lish Flora แบรนด์ Synbiotic ชั้นนำของไทย ดึง เบเบ้ อินฟลูเอนเซอร์ด้านการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายหุ่นสุดเป๊ะ เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์

Lish Flora แบรนด์ชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์ Synbiotic ของเมืองไทยได้ดึง 'เบเบ้ ธันย์ชนก' ดาราสาวหุ่นสุดเป๊ะ และ อินฟลูเอนเซอร์ด้านการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกาย เบอร์ 1 ของประเทศ เป็นพรีเซนเตอร์ เพราะทางแบรนด์เล็งเห็นว่า เบเบ้ เป็นผู้นำด้านการดูแลสุขภาพ สะท้อนภาพลักษณ์ของ 'ลิซ ฟลอร่า' ที่ต้องการดูแลสุขภาพของคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดูแลระบบลำไส้ การขับถ่าย และภูมิคุ้มกันให้คนไทยหันมารักสุขภาพอยู่เสมอ เพราะทางแบรนด์เชื่อว่า สุขภาพที่ดีนั้น ต้องเริ่มต้นจากข้างใน

โดย Lish Flora (ลิช ฟลอร่า) นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ซินไบโอติก (Synbiotics) เจ้าแรกในไทยที่มีส่วนผสมระหว่างจุลินทรีย์ที่ดีอย่างโพรไบโอติก (Probiotics) และพรีไบโอติก (Prebiotics) ซึ่งเป็นอาหารของจุลินทรีย์ชั้นดีกว่า 7 สายพันธุ์ มากกว่า 37,000 ล้านตัว ที่ช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลลำไส้ ทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ทั้งยังช่วยลดไขมันในช่องท้องซึ่งส่งผลดีต่อสุขภาพ

จากงานวิจัยทางการแพทย์นั้น โพรไบโอติกจะปรับสมดุลการทำงานของระบบลำไส้ ระบบทางเดินอาหาร และระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น และยังเพิ่มปริมาณเชื้อจุลินทรีย์ที่ดีในร่างกาย อีกทั้งยังสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายด้วยการเพิ่มจำนวนการทำงานของเม็ดเลือดขาวอีกด้วย

นอกจากนั้น ทาง Lish Flora ยังได้ทำการวิจัยร่วมกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในการปรับสูตรของผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับคนไทย อีกทั้งยังได้มีผลการทดลองกับกลุ่มตัวอย่างที่เป็นคนไทย โดยผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่า ตัวผลิตภัณฑ์ซินไบโอติกของ 'ลิซ ฟลอร่า' นั้นสามารถช่วยแก้ปัญหาท้องผูก ลำไส้แปรปรวน และลดไขมันรอบเอวได้ผลเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นสิ่งที่ทาง Lish Flora มุ่งหวังให้ผลิตภัณฑ์ซินไบโอติกนี้ช่วยดูแลสุขภาพของคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบขับถ่ายและภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ดีขึ้น

โดยผลิตภัณฑ์ซินไบโอติกจาก ‘ลิช ฟลอร่า’ นั้นช่วยลดไขมันในช่องท้องและไขมันสะสมรอบเอว (Visceral Fat) ที่จะกลายเป็นไขมันชนิดเลวในร่างกาย และเนื่องจากตัวผลิตภัณฑ์ไม่ใช่ยาและไม่มีส่วนผสมของยาอันตรายหรือสารไซบูทรามีน อีกทั้งยังควบคุมความอยากอาหารได้ดีขึ้น ด้วยการกระตุ้นการทำงานของฮอร์โมนในร่างกายที่ควบคุมความอิ่มให้เพิ่มขึ้น ทำให้ไม่อยากทานของจุกจิก

สำหรับวิธีการรับประทานผลิตภัณฑ์ ลิซ ฟลอร่า ซินไบโอติก นั้นสามารถฉีกซองและรับประทานได้ทันที และดื่มน้ำตามมาก ๆ (โดยไม่ต้องชงกับน้ำ) ซึ่งเหมาะกับการพกพา สะดวกทุกที่ อีกทั้งยังมีรสชาติที่ดีเพราะเป็นรสเบอร์รี่ทำให้ทานง่าย และอร่อยอีกด้วย โดยเวลาที่ ลิซ ฟลอร่า แนะนำนั้นควรรับประทานหลังมื้ออาหารใดก็ได้ เพราะโปรไบโอติกซึ่งเป็นจุลินทรีย์จะทำงานร่วมกับอาหารได้ดีที่สุด

หากพร้อมที่จะมีสุขภาพที่ดีจากข้างในแบบที่เบเบ้ไว้ใจ สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.lishthailand.com

(เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-03958-5-0210)