ธุรกิจออนไลน์พลิกชีวิต! แฮชแท็ก “#บอสจอย” แม่ค้าออนไลน์นักสู้ ผู้สร้างยอดขายได้มากกว่า 100 ล้านบาท ด้วยระบบและเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ

การลงทุนทำธุรกิจในทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย หากเราไม่มีองค์ความรู้และเข้าถึงระบบหรือเครื่องมือทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจยอดฮิตในยุควิถีนิวนอร์มอล นับวันการแข่งขันยิ่งสูงมากขึ้น หากใครก็ตามที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหรือควบคุมต้นทุนได้ดีกว่า ก็มีโอกาสอยู่รอดในการแข่งขันที่ดุเดือดอย่างการค้าขายออนไลน์แบบทุกวันนี้

คุณวิไลลักษณ์ ยาวิชัย หรือ คุณจอย ผู้หญิงนักสู้คนนี้ที่พ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูกสาม อดีตพนักงานบัญชี ในองค์กรระดับประเทศ ที่ตัดสินใจทิ้งงานประจำรายได้ 35,000 บาทต่อเดือน ด้วยอายุงานถึง 13 ปี เข้าสู่สมรภูมิการทำธุรกิจอันร้อนแรง ด้วยเหตุผลที่ว่า เธอต้องมีรายได้มากพอที่จะจ่ายค่ารักษาพยาบาลของลูกคนที่สาม เนื่องจากลูกของเธอนั้นป่วยเป็นโรคหัวใจพิการมาตั้งแต่กำเนิด ซึ่งเป็นเคส 1 ในล้านที่มีโอกาสเกิดขึ้นกับเด็กวัยทารก

คุณจอยได้นำลูกเข้ารับการรักษา ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งด้วยเงินเก็บทั้งชีวิตที่ทำงานมาจำนวน 120,000 บาท แต่ก็ไม่อาจเพียงพอต่อค่ารักษาพยาบาลที่มากถึง 9,000,000 บาท ในการผ่าตัดหัวใจ 3 ครั้ง เธอจึงตัดสินใจหารายได้เสริมนอกเวลาทำเท่าที่ทำได้เพื่อให้รายได้นั้นเพียงพอต่อค่าใช้จ่ายอันก้อนโตที่ต้องใช้รักษาชีวิตลูกที่ป่วยเป็นโรคหัวใจพิการให้เขาได้คงอยู่กับเธอต่อไปให้ได้ "ธุรกิจอะไรที่สร้างรายได้เพิ่ม งานอะไรที่ทำแล้วได้เงิน ดิฉันทำหมด" คุณจอยกล่าว

จากนั้น คุณจอยได้เริ่มอาชีพเสริมด้วยการเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าที่ตลาดนัด แต่ปัญหาก็คือการหมุนสต็อกสินค้าที่มักระบายสินค้าไม่ทัน เนื่องจากแฟชั่นของเสื้อผ้านั้นค่อนข้างมาไวไปไวจึงทำให้ทุนจม อีกทั้งยังต้องขยันหาเสื้อผ้าสไตล์ใหม่ ๆ มาเติมสต็อกอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้กำไรส่วนใหญ่กลายเป็นทุนหมุนเวียนสต็อกอยู่อย่างนั้น รายได้จริง ๆ จากการขายเสื้อผ้าจึงไม่มากเท่าที่ควร

และเนื่องจากรายได้ที่ชักหน้าไม่ถึงหลัง คุณจอยจึงตัดสินใจผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต ด้วยการนำเงินเก็บทั้งหมดที่ยังคงมีอยู่มาลงทุนเป็นเจ้าของแบรนด์เสียเอง ทั้งการผลิตสินค้าขึ้นมาขายเอง ลงทุนทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการทำสื่อโฆษณา ออกแบบกราฟฟิก ตัดต่อคลิปวิดีโอ หรือแม้แต่ระบบหลังบ้านที่ใช้จัดการออร์เดอร์สินค้า เธอก็ศึกษาและลงมือทำด้วยตัวของเธอเองทั้งหมด

แต่เนื่องจากการแข่งขันในธุรกิจออนไลน์ค่อนข้างสูงมาก ๆ มีทั้งพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าเก่าและหน้าใหม่ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาอยู่ในตลาดที่ดุเดือดกันเป็นว่าเล่น อีกทั้งตนเองก็มีทุนทำธุรกิจไม่สูงมากนักและแบรนด์ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากพอ จึงทำให้คุณจอยไม่อาจต้านแรงเสียดทานที่เข้มข้นนี้ได้ไหว เลยได้พับแบรนด์เข้ากรุ และออกจากสมรภูมิที่ร้อนแรงนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

ด้วยพลังแห่งความรักที่มีต่อลูกและเลือดนักสู้ของเธอที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา จึงทำให้เธอได้ค้นพบระบบและเครื่องมือสุดเจ๋งจาก The iCon Group ที่จะเปลี่ยนชีวิตการเป็นแม่ค้าออนไลน์แบบเดิม ๆ ของเธอ ให้กลายเป็นแม่ค้าออนไลน์สุดปังในยุควิถีนิวนอร์มอลแบบทุกวันนี้ด้วยหลักการที่ว่า ‘การใช้ต้นทุนร่วม’ จะทำให้เราสามารถสร้างรายได้บนโลกออนไลน์ได้ โดยไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงจากการลงทุนค่าการตลาดใด ๆ เลย

จนทุกวันนี้คุณจอยได้กลายมาเป็น ‘บอสจอย’ แม่ค้าออนไลน์คนเก่งที่สามารถสร้างยอดขายได้ทะลุทะลวงจากธุรกิจออนไลน์ได้มากกว่า 100 ล้านบาท ด้วยระบบและเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและได้พลิกชีวิตของเธอไปตลอดกาล "รู้สึกมั่นคงกว่างานประจำที่เคยทำ รู้สึกปลอดภัยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะเอาเงินที่ไหนมารักษาลูก" คุณจอยกล่าว

ทั้งนี้คุณจอยยังได้นำประสบการณ์จากการสร้างยอดขายกว่า 100 ล้านบาท มาแบ่งปันผ่านคอร์สสอนธุรกิจออนไลน์ ในราคาสุดประหยัดเพียง 89 บาทเท่านั้น โดยคอร์สเรียนนี้ มีหลักสูตร 3 วัน 5 วิชา ประกอบด้วย

  • หลักการสร้างเพจให้เติบโต ให้คนมากดติดตามเพจเยอะ ๆ เพื่อเวลายิงโฆษณาแล้วจะได้ต้นทุนค่าโฆษณาที่ถูก
  • การโปรโมท การยิงแอดโฆษณาเฟซบุ๊ก พร้อมแนะนำกลุ่มเป้าหมายให้ตรงสินค้า
  • เริ่มต้นขายออนไลน์แบบมืออาชีพ โดยมีโมเดลต้นแบบให้เป็นตัวอย่าง

นอกจากนี้ยังมีการสอนหลักการแต่งภาพ การทำการตลาดในแพลตฟอร์ม Instagram หรือโซเชียลมีเดียยอดฮิตอย่าง TikTok รวมไปถึงเทคนิคต่าง ๆ อีกมายมายแบบไม่กั๊ก ที่จะช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจออนไลน์นั้นสามารถอยู่รอดและเติบโตขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

สำหรับใครที่สนใจและอยากรู้เคล็ดลับความสำเร็จในการทำธุรกิจออนไลน์สไตล์ ‘บอสจอย’ แม่ค้าออนไลน์ 100 ล้าน ยุควิถีนิวนอร์มอลนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ไลน์ https://lin.ee/W3YJ6ib