ยืนหนึ่งสร้างภูมิคุ้มกันจากภายใน ผลิตจากสมุนไพรแท้ 100% ด้วย "Kiliness Imu Plus" อาหารเสริมแก้ภูมิแพ้ ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน ปลอดภัย มีอย.

     เบื่อไหม?? ต้องกินยาแก้แพ้ แก้ภูมิแพ้ ลดน้ำมูก กินแล้วง่วงทั้งวัน ทำงานไม่ไหว "Kiliness Imu Plus" คือ "คำตอบ" วันนี้จึงขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับอาหารเสริมแก้ภูมิแพ้

     "Kiliness Imu Plus" เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เน้นใช้การผสมผสานระหว่าง สมุนไพร และธรรมชาติ (Herb + Natural) โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐาน ทั้งโรงงานที่ผลิต GMP และ ได้รับการรับรองจาก อย. มีประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยและผลลัพธ์ แก้ปัญหาได้ตรงจุด ยกระดับคุณภาพชีวิต ทั้งทางด้านร่างกาย และอารมณ์ โดยไม่มีผลข้างเคียงในระยะยาว

     โดยรวมสุดยอดสารสกัดจากธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยมจากแหล่งต้นกำเนิดจากทั่วโลกกว่า 12 ชนิด สารสกัดเด่น 4 ตัว โสมอเมริกาจากอเมริกา ยีสเบต้ากลูแคนจากเยอรมัน เห็ดนำเข้า 7 ชนิด กระชายขาว Imuplus เพียงทานวันละ 1 เม็ดก่อนอาหาร อาการต่างๆ จะค่อยๆ ลดลงไป เห็นผลได้อย่างชัดเจน นอกจากแก้ภูมิแพ้แล้ว ยังช่วยบำรุง 5 อวัยวะองค์รวมของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นบำรุง ปอด หัวใจ ตับ ม้าม ไต รวมไปถึงการกระตุ้นการทำงานเม็ดเลือดขาว ช่วยเพิ่มความสามารถระบบภูมิคุ้มกัน สามารถออกกำลังกายได้นานขึ้น Active มากขึ้น เหนื่อยช้าลง ไม่เป็นหวัดง่ายได้อีกด้วย

     นอกจากนี้ผู้ที่คิดค้นสูตร "Kiliness Imu Plus" มาจากแพทย์แผนจีน ผู้มีประสบการณ์ทางด้านสมุนไพร อีกทั้งมีทีมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาด้านสุขภาพและตัวผลิตภัณฑ์ ใช้สมุนไพรและสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสิ่งปนเปื้อนและสารเคมี วัตถุดิบจากแหล่งต้นกำเนิดที่ดีที่สุด ราคาคุ้มค่า เมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้

โปรโมชั่นในตอนนี้ : 
1 กล่อง 1,500บาท เหลือเพียง 890บาท
2 กล่อง 3,000บาท เหลือเพียง 1,500บาท
4 กล่อง 6,000บาท เหลือเพียง 2,800บาท

ใครสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Telephone : 094-455-9146
Facebook : Kiliness Imu Plus - อาหารเสริมแก้ภูมิแพ้
ID Line: https://lin.ee/YX6zlFN
เลขที่อย. : 13-1-11163-5-0086

Facebook : https://www.facebook.com/Kilinessthailand/