"Maxp Germ Killer" สเปรย์ฆ่าเชื้อโรคในบ้านเรือน และสถานพยาบาล กำจัดกลิ่นดีเยี่ยม ผ่านมาตรฐาน อย. ฆ่าเชื้อโควิด-19 ได้อยู่หมัด

      คันจมูก จาม น้ำมูกไหล เป็นผื่นง่าย เชื่อว่าหลายคนมักจะมีปัญหากับอาการเหล่านี้อยู่บ่อยๆ ซึ่งสิ่งเหล่านั้นเกิดจากการแพ้ โรคภูมิแพ้เป็นโรคที่พบบ่อยในคนไทยโรคนี้เกิดจากการที่ร่างกายได้รับสารก่อภูมิแพ้เข้าไปในร่างกาย โดยพบว่าคนส่วนใหญ่มักจะแพ้ไรฝุ่นและเชื้อโรคต่างๆ ที่ปนเปื้อนอยู่ในอากาศ และสิ่งของภายในห้อง

      Maxp Germ Killer ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรค ซึ่งได้เล็งเห็นปัญหาคนที่เจ็บป่วยที่มีสาเหตุมาจากเชื้อโรค เชื้อไวรัส และคนที่เป็นภูมิแพ้ รวมถึงคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ทาง Maxp Germ Killer จึงหาทางแก้ปัญหานี้ โดยคิดค้นผลิตภัณฑ์สเปรย์ฆ่าเชื้อโรคในบ้านเรือน และสถานพยาบาลที่มีประสิทธิภาพในเรื่องการฆ่า และยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการก่อโรคภูมิแพ้ และโรคต่างๆ ที่มาจากเชื้อแบคทีเรีย มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อ Staphylococcus aureus, Salmonella enterica, Pseudomonas aeruginosa ซึ่งนอกจากจะช่วยเรื่องการยับยั้งการระบาดของเชื้อแบคทีเรียแล้ว ยังมีกลิ่นหอมจากสารสกัดธรรมชาติ ที่สามารถกำจัดกลิ่นที่มาจากเชื้อแบคทีเรียได้ด้วย Maxp Germ Killer ผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐานผ่านการรับรอง มีผลทดสอบการฆ่าเชื้อจากสถาบันชั้นนำระดับสากล SGS และ PSB และได้ขึ้นทะเบียนจากทาง อย. จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่อัดก๊าซ ไม่ติดไฟ และไม่ทำให้เกิดโลกร้อน และที่สำคัญ จากผลวิจัยของจุฬา แสดงให้เห็นว่าส่วนประกอบของสารใน Maxp Germ Killer อยู่ในสัดส่วนที่สามารถฆ่าเชื้อโควิด-19 ได้อีกด้วย

      สำหรับใครที่สนใจสเปรย์ฆ่าเชื้อโรค Maxp Germ Killer สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ Facebook, Instagram, Line หรือทาง shopee และ lazada

แบบสเปรย์ Smart Jet ขนาด 300ml. ราคา 390 บาท
แบบเติม ขนาด 500ml. ราคา 350 บาท

เลขที่ใบอนุญาต : วอส.15/2564

พิกัด : บริษัท เพอร์เฟค พาร์ท โพร์ไวเดอร์ จำกัด
ที่ตั้ง : 170/34 หมู่ 5 ตำบลบางกะดี อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี 12000
เวลาทำการ : ทุกวัน 08.00-20.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2041-9445, 08-1636-9494
Line : @maxp
Facebook : Maxp แม๊กซ์-พี
website : www.maxp.co.th
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/maxp
Shopee : https://shopee.co.th/pppmaxp

Facebook : https://www.facebook.com/maxpgermkiller