“Changenow เครื่องดื่มน้ำนมข้าวโอ๊ตผสมอกไก่ปั่น” อร่อยถูกปาก ดื่มง่าย ไม่คาว

          การออกกำลังกายถือเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์และยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ที่สำคัญยังเป็นการช่วยให้ร่างกายแข็งแรงลดความตึงเครียดจากสิ่งที่ต้องพบเจอในแต่ละวันอีกด้วย ดังนั้น สิ่งที่จำเป็นสำหรับร่างกายก็คือ อาหาร เพราะอาหารเป็นส่วนประกอบหลักสำคัญที่ขาดไม่ได้ อีกทั้งยังทำให้กล้ามเนื้อและส่วนต่างๆ ของร่างกายได้รับการบำรุงฟื้นฟูได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

          หากพูดถึงอาหารประเภทโปรตีนสิ่งที่จะไม่นึกถึงเลยคงหนีไม่พ้น “อกไก่”เพราะเปรียบได้กับอาหารชั้นครูที่เหล่านักออกกำลังกายทุกคนต้องเคยทานกันเป็นแน่ แต่บ่อยครั้งมักพบว่ามีกลิ่นคาว รสชาติไม่อร่อย ด้วยเหตุนี้เราจึงอยากแนะนำเครื่องดื่มอกไก่ปั่นที่ดื่มง่าย และยังมีรสชาติให้เลือกดื่มอีกด้วย

          โปรตีน จัดว่าเป็นสารอาหารที่จำเป็นมากสำหรับร่างกาย เพราะสามารถสร้างกรดอะมิโนที่จำเป็นที่ร่างกายของมนุษย์ไม่สามารถสร้างเองได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยในเรื่องการทำงานของกระดูกและกล้ามเนื้อให้มีความแข็งแรงและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเหตุนี้หากต้องการให้ร่างกายได้รับอย่างเพียงพอในแต่ละวัน โปรตีนจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกเพศทุกวัยควรได้รับอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งตัวเลือกที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็คือ “เครื่องดื่มน้ำนมข้าวโอ๊ตผสมอกไก่ปั่น ตราเช้นจ์นาว” เป็นเครื่องดื่มที่ทางแบรนด์ได้คิดค้นและวิจัยมาเพื่อให้คนรักสุขภาพได้ลิ้มลองกัน โดยมีส่วนผสมที่มีประโยชน์ผ่านเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยปลอดภัย ซึ่งได้จัดโปรตีนมาให้ในขวดถึง 2 ประเภทด้วยกัน คือโปรตีนจากพืชและโปรตีนจากสัตว์ ที่สำคัญยังได้รับมาตรฐานการผลิตจาก GMP และองค์กรอาหารและยา(อย.)แล้วว่าไม่ใส่วัตถุกันเสีย เก็บได้นานถึง 6 เดือน ได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ดื่มง่าย ไม่มีกลิ่นคาว ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีน้ำตาล เพราะทางแบรนด์ใช้หญ้าหวานแทนความหวานจากน้ำตาล โดยมาพร้อมให้เลือกกันถึง 3 รสชาติให้ได้เลือกกัน รสข้าวโอ๊ต รสช็อกโกแลต และรสสตรอว์เบอร์รี่ ที่ผสมคอลลาเจนสูงถึง 3,500 มิลลิกรัม เมื่อดื่มแล้วจะทำให้ร่างกายได้รับโปรตีนจากอกไก่และถั่วลันเตาสูงถึง 36 กรัม ซึ่งคนแพ้นมวัวแพ้แลคโตสก็สามารถทานได้

          เห็นอย่างนี้แล้วใครที่กำลังหันมาดูแลสุขภาพอยู่ เราขอแนะนำตัวเลือกดีๆที่ได้ประโยชน์จากโปรตีนเต็มๆอย่าง“เครื่องดื่มน้ำนมข้าวโอ๊ตผสมอกไก่ปั่น ตราเช้นจ์นาว” ที่ต้องบอกว่าเป็นอกไก่จากธรรมชาติ เมื่อดื่มแล้วร่างกายสามารถดูดซึมได้เลย พร้อมลุยต่อในทุกกิจกรรมของร่างกาย

สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่
Tel : 095-918- 4066
ID Line : @changenow
Facebook : ChangeNowOfficial
ที่อยู่ เลขที่ 3 ซอยพัฒนาการ66 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เวลาทำการ 9.00น.-18.00น.

เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-17662-5-0011 และ 10-1-17662-5-0006

Facebook : https://www.facebook.com/ChangeNowOfficial