อดีตพระเอกร้อยล้าน "วินัย ไกรบุตร" ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ "LuteinZ" ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพดวงตา

     ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับอดีตพระเอกดังร้อยล้าน อย่าง "เมฆ - วินัย ไกรบุตร" หลังป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพองมากว่า 3 ปี ต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ทำให้หมดเงินไปหลายล้านบาท แต่เจ้าตัวก็ยังคงสู้ไม่ถอย ล่าสุดเปิดตัวเป็นพาร์ทเนอร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพตา กับแบรนด์ "LuteinZ"

     เพราะการไม่มีโรค คือลาภอันประเสริฐ ล่าสุด "เมฆ - วินัย เมฆไกรบุตร" จึงร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ ร่วมกับ 2 บริษัทใหญ่ อย่าง บริษัท ซินิทา โกลบอล จำกัด และ บริษัท แคลซี่วิน จำกัด ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพตา อย่างแบรนด์ "LuteinZ" เพื่อหวังให้คนไทยและต่างประเทศมีสุขภาพตาที่ดี ผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

    โดยทางบริษัทได้เล็งเห็นว่า ในยุค New Normal ทุกคนล้วนใช้สื่อโซเชียลและเทคโนโลยีตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงเข้านอน ส่งผลให้มีปัญหาเรื่องสุขภาพดวงตากันมากขึ้น จึงเกิดการผนึกกำลังร่วมกันในการคิดค้นผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมา เพื่อหวังช่วยแก้ไขปัญหานี้ โดยเล็งไว้ว่าจะเจาะกลุ่มตลาดทั้งในไทยและต่างประเทศ

    "LuteinZ" ผลิตด้วยแนวคิดที่ใส่ใจให้ความสำคัญกับผู้บริโภค มีเป้าหมายที่จะให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่ดี มีคุณภาพ ราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ด้วยแนวคิดนี้เองจึงมีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่อ้างอิงจากงานวิจัย  คัดสรรวัตถุดิบที่ดีเกรดพรีเมียม นำเข้าจากต่างประเทศ ผลิตด้วยการผลิตที่ต้องได้มาตรฐานสูง ด้วยราคาที่เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม

     สำหรับใครที่สนใจอยากมีสุขภาพดวงตาที่ดี สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LUTEINTHAI

     เลขที่ อย.13-1-26963-5-0019

Facebook : https://www.facebook.com/LUTEINTHAI