เขย่าตลาดเฮลท์ตี้! V&C สุดยอดวิตามินซีน้องใหม่มาแรง

     เพราะช่วงนี้ใครก็อยากมีสุขภาพที่ดี เลยทำให้ตอนนี้ตลาดของเครื่องสุขภาพมาแรง ผู้บริโภคต่างให้ความสนใจ เพราะเชื่อว่าบริโภคแล้ว จะได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์กับร่างกาย

     เช่นเดียวกับ 2 แม่ค้าออนไลน์ อย่าง "คุณเจนจิรา รักษาแก้ว และคุณมุกรวี เดชอัครธนากุล" ที่ผนึกกำลังกับ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญในแวดวงธุรกิจอาหารเสริมที่มียอดขายกว่า 100 ล้านบาท ที่นอกจากส่วนตัวของทั้ง 2 ท่านจะให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ตลาดนี้แล้ว ยังได้เล็งเห็นถึงโอกาสที่ดีในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค นั่นก็คือผลิตภัณฑ์จะต้องให้ทั้งด้านความสวย ความงาม ผิวพรรณที่ดี รวมถึงต้องมีสุขภาพที่ดีควบคู่ไปด้วยกัน จึงได้ผลิตภัณฑ์วิตามินซี ชนิงผง ออกมาในชื่อ V&C

     "ผิวสวย สุขภาพดี จากภายในสู่ภายนอก" คือคอนเซปต์ที่ ทั้ง 2 ท่านให้ไว้กับ V&C เพราะนี่คือ วิตามินซี แนวใหม่ ที่รวมสมุนไพรบำรุงผิวพรรณจากทั่วทุกมุมโลก  ผสมผสานการดูแลสุขภาพไปในตัวด้วย ราชาสมุนไพรอย่าง "โสมเกาหลี" ที่นอกจากจะช่วยบำรุงสุขภาพ ยังสร้างภูมิคุ้มกันที่ดี มารวมอยู่ใน V&C ตัวนี้ด้วย จนทำให้เป็นสุดยอดวิตามินซีน้องใหม่มาแรงที่น่าจับตามอง  หลังจากกระแสพุ่งไม่หยุด หลังจากเปิดตัวได้เพียง 1 อาทิตย์เท่านั้น

     และในช่วงสถานการณ์ในปัจจุบัน ใครสนใจอยากดูแลสุขภาพด้วย V&C สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook : V&C Vitamin C Herbs Thailand-วิตตามินซีสมุนไพรเข้มข้นโสมเกาหลี- เพจหลัก 

เลขอย. 13-1-2693-5-0031

Facebook : https://www.facebook.com/vc898989/