ผู้บริหาร STELLAR CLINIC เข้าร่วมงาน “BON-SONG 10th Anniversary” พร้อมคว้ารางวัลระดับประเทศ “Hugel Award 2021” การันตีการใช้สินค้าคุณภาพ

     สเตลลาร์ คลินิก หนึ่งในคลินิกเสริมความงามชั้นนำของ จ.เชียงใหม่ ได้เข้าร่วมงาน “BON-SONG 10th ANNIVERSARY CELEBRATION” ในวันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา และแน่นอนทางสเตลลาร์ คลินิก ได้คว้ารางวัล “HUGEL AWARD 2021” มาครอง เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่การันตีได้ว่า สเตลลาร์ คลินิก ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโบท็อกซ์ และเมโสต่าง ๆ ด้วยตัวยาที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา

     เนื่องจาก บริษัท บอน-ซอง คือผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ที่โด่งดัง และเชี่ยวชาญทั้งในส่วนของโบท็อกซ์ ระดับ Premium Toxin ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ผลิตภัณฑ์ที่มีลูกค้ายืนยันผลการใช้มาตลอดระยะเวลา 10 ปี อีกทั้งยังมีผลงานวิจัยมาแล้วมากมายเกี่ยวกับสินค้าที่ทาง บริษัทบอน-ซอง เป็นผู้ผลิต และนำเข้า ซึ่งคลินิกชั้นนำอย่าง สเตลลาร์ คลินิก และโรงพยาบาลด้านความงามอื่น ๆ ต่างก็เลือกใช้

     ในส่วนของรางวัล "HUGEL AWARD 2021 " ที่สเตลลาร์ คลินิก ได้รับมาจากยอดการสั่งซื้อโบท็อกซ์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย และแน่นอนรางวัลที่ทาง สเตลลาร์ คลินิก ได้รับนั้นเกิดจากการที่ลูกค้าชั้นนำทุกท่านไว้วางใจ และเลือกเข้าใช้บริการกับทาง สเตลลาร์ คลินิก อย่างล้นหลาม และต่อเนื่องเสมอมา

ใครสนใจติดต่อ/สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Fanpage Facebook : Stellar clinic
ID LINE : @stellarclinic
Instagram : Stellar_clinic
Telephone : 093-308-3944
Email : stellarclinic.main@gmail.com
Location : 158/12 โครงการ เชียงใหม่บิสสิเนสพาร์ค ซอย4 ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50000
STELLAR CLINIC ใบอนุญาตให้ประกอบกิจการสถานพยาบาล เลขที่ 50101007662

Facebook : https://www.facebook.com/Stellarclinic/ Instagram : https://www.instagram.com/stellar_clinic/