เผยเคล็ดลับผิวสวยใสไร้สิว แบบฉบับแอร์โฮสเตส กับชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผู้มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ "AVIATE" เอเวียเต้ สวยครบ จบสิว ผิวแข็งแรง

     สิวและสาเหตุของการเกิดสิวนั้น เป็นเรื่องธรรมชาติที่ถูกพูดถึงกันมานาน แต่คนส่วนใหญ่ก็ยังไม่เข้าใจปัญหาสิวที่แท้จริง จึงทำให้การดูแลรักษาสิวผิดวิธี ส่งผลให้กลายเป็นการทำร้ายผิวหน้า ซ้ำเติมให้สิวเพิ่มขึ้นและรุนแรงมากกว่าเดิม อย่างที่รู้กันว่าในปัจจุบันนั้นมีปัจจัยมากมายที่ทำให้เกิดสิว ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะต่างๆ เครื่องสำอางตกค้างจากการทำความสะอาดไม่หมดจด นอกจากนี้ยังรวมไปถึงฮอร์โมน หรือความเครียดที่เกิดขึ้นในแต่ละบุคคล ก็เป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน

     วันนี้เรามาเผยเคล็ดลับผิวสวยใสไร้สิว แบบฉบับแอร์โฮสเตส ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า "AVIATE" เอเวียเต้ถูกคิดค้นขึ้นมาด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดโดยมีส่วนผสมสำคัญอย่าง CELLIGENT Stop Epidermal Jetlag จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ มีส่วนช่วยปรับสมดุล Circadian Clock Gene ซึ่งจากผลการวิจัยล่าสุดที่ได้รับรางวัล Nobel Prize เกี่ยวกับกลไกและกิจวัตรประจำวันของเซลล์ผิว CELLIGENT ตัวนี้สามารถปรับสมดุลการทำงานของ Circadian Clock Gene ที่ควบคุม Circadian Rhythm ให้เป็นไปอย่างสมบูรณ์ ทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น ช่วยเติมความชุ่มชื้น อิ่มน้ำให้กับผิวหน้า เหมาะสำหรับคนทำงานในปัจจุบันที่พักผ่อนไม่เป็นเวลา เป็นต้นเหตุทำให้เกิดสิว ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส 

     และยังเหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวง่าย "AVIATE" เอเวียเต้ช่วยได้ ด้วยสารสกัดสุดพรีเมี่ยมที่นำเข้าจากต่างประเทศทุกตัว มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอันตรายกับผิวแน่นอน และจากการทดสอบกับผู้ใช้จริง พบว่าผู้ใช้จริงพึงพอใจ สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยลดปัญหาเรื่องสิว ไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวหัวดำ หรือสิวเสี้ยน นอกจากนี้ "AVIATE" เอเวียเต้ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ตัดวงจรและลดสาเหตุการเกิดสิว พร้อมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวและสิ่งสกปรกออกอย่างอ่อนโยน

     สำหรับ "AVIATE" เอเวียเต้มีทั้งหมด 4 ผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย
• ULTRA MILD CLEANSING GEL เจลล้างหน้า ช่วยทำความสะอาด พร้อมบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนในขั้นตอนเดียว
• ANTI-ACNE EXCELLENT SERUM เซรั่มบำรุงผิวหน้า ตอบโจทย์ปัญหาสิวได้อย่างล้ำลึก
• ACNE CLEARING SOOTHING CREAM ครีมบำรุงผิวหน้า ลดปัญหาการเกิดสิว และลดริ้วรอยจากสิว
• FACIAL SUNSCREEN SPF 50 PA+++ ครีมกันแดดสูตรบางเบา ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB

     หยุดทุกปัญหาหน้ามันสาเหตุของการเกิดสิว อ่อนโยนต่อผิวหน้า ด้วย "AVIATE" เอเวียเต้ ใครสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่
Fanpage Facebook : AviateOfficial
Line Offical : @voovy
เลขที่ใบอนุญาต : 20-1-13451-5-0079

Facebook : https://www.facebook.com/aviatethailand