โปรตีนโกโก้ยุคใหม่แห่งปี " 100UP P-JPN เพื่อคนรักสุขภาพ ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักแบบปลอดภัย เหมาะกับคนไม่มีเวลาออกกำลังกาย คุ้มค่า โปรตีนแน่น

     ในยุคที่การดูแลสุขภาพกลายเป็นวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ การมองหารูปแบบการดูแลสุขภาพที่เหมาะกับตัวเองจึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งตัวแปรสำคัญที่ส่งผลอย่างมากต่อเป้าหมายการมีสุขภาพดี นั่นก็คือ โภชนาการ และในปัจจุบันการดูแลหุ่นให้ฟิต&เฟิร์ม เรียกได้ว่ากำลังมาแรง หลายคนที่อยากมีหุ่นที่ดีกว่าเดิม มักเลือกใช้วิธีอดอาหาร ลดอาหารทุกประเภท ไล่มาตั้งแต่แป้ง น้ำตาล ยันโปรตีน แล้วทานแต่ผัก และผลไม้ หรือเกลือแร่ และวิตามินเท่านั้น แต่จริงๆ แล้ว รู้หรือไม่ว่า “โปรตีน” ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการควบคุมน้ำหนักเช่นกัน

     วันนี้เรามาเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพที่ดีด้วย “100UP P-JPN” ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนไอโซเลทเข้มข้นสูง เอาใจสายรักสุขภาพ ดื่มง่าย รสชาติอร่อย โปรตีนเน้นๆ ให้โปรตีนสูงถึง 90% ให้พลังงานต่ำเพียง 40 แคลอรี่ ปราศจากน้ำตาลและไขมัน (FAT&SUGAR 0%)

     โดยมีส่วนผสมที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากถึง 5 ชนิด
• เวย์โปรตีนไอโซเรท ที่มีความเข้มข้นสูง (Whey Protein Isolate) นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีโปรตีนสูงถึง 90 % ประกอบด้วยกรดอมิโนมากถึง 18 ชนิด ช่วยเสริมสร้างและคงสภาพกล้ามเนื้อ ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ให้พลังงานต่ำ
• ผงโปรตีนจากไข่ขาว (Egg White Powder) โปรตีนในไข่ขาวเป็นโปรตีนที่ย่อยง่าย ดูดซึมเข้าร่างกายได้เต็ม 100% แคลอรี่ต่ำ และทำให้อิ่มนาน
• ผงโกโก้แบบ Alkalized (Alkalized Cocoa Powder) นำเข้าจากประเทศสเปน ผ่านกระบวนการนำกรดออกให้รสชาติที่ละมุน อร่อยมากกว่าและขมน้อยกว่าผงโกโก้ปกติ
• กาแลตโตโอลิโกแซคคาไรด์ความเข้มข้นสูง นำเข้าจากประเทศเกาหลี (Galactooligosaccharide หรือ Gos) จัดอยู่ในกลุ่มพรีไบโอติกที่ดี ประกอบไปด้วย แลคโตสและกาแลคโตส มีส่วนช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย ลดอาการท้องผูก ปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกัน เพิ่มการดูดซึมแร่ธาตุ และช่วยบำรุงผิวพรรณ
• วิตามินที่มีประโยชน์ ช่วยเสริมสร้างระบบร่างกายให้สมดุลมากถึง 13 ชนิด

     ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน “100UP P-JPN” ภายใต้การผลิตของบริษัท Facelabo co.,ltd ชิสุโอกะ ประเทศญี่ปุ่นผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มากมาย ด้วยคุณภาพและมาตรฐานเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก (GMP ISO9001 ISO22000 HACCP และ HALAL) พร้อมผู้เชี่ยวชาญดูแลการผลิตในทุกขั้นตอน โดยผสานความร่วมมือระหว่างทีมนักวิจัยจากประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ทำการศึกษา ค้นคว้าและพัฒนา เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์โปรตีน ให้ตอบโจทย์ผู้ที่รักสุขภาพและต้องการควบคุมน้ำหนัก

     เหมาะสำหรับสายรักสุขภาพทุกคน เพราะนี่คือทางเลือกอีกหนึ่งทาง “100UP P-JPN รสโกโก้ อร่อย หอม หวาน ไม่ทำร้ายหุ่น” รสชาติอร่อย ดื่มแล้วอิ่มท้อง ที่สำคัญ! ทานง่าย อร่อย มีกรดอะมิโนจำเป็นถึง 7 ชนิด และช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย อีกทั้งคุ้มค่า คุ้มราคา คุ้มคุณภาพ นอกจากนี้ “100UP P-JPN” จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ไม่อยากออกกำลังกาย ไม่มีเวลา ให้ “100UP P-JPN” ทดแทนให้ได้ เพื่อสุขภาพที่จะช่วยดูแลรูปร่างของคุณ
ใครสนใจสามารถติดต่อขอรับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
Fanpage Facebook : 100UP PROTEIN TH
เลขที่อย. : 20-1-13451-5-0079

Facebook : https://www.facebook.com/PROTEIN100UPTH/