BRYG VC เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด 2021 กับ Toner สุดล้ำ 3 step เช็ด ตบ มาส์ก

วันนี้เราก็จะมารีวิวของดีบอกต่อนั้นก็คือ โทนเนอร์ปรับสมดุลผิวยี่ห้อ BRYG สุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดแห่งปี 2021!! ที่จะช่วยบำรุงผิวของเหล่าสาวๆให้สวยกระจ่างใส ดูอิ่มน้ำ ด้วยสารสกัดจากผลส้มธรรมชาติสุดพรีเมียม ทำให้ผิวหน้าได้รับวิตามินเต็มๆเน้นๆแบบ 100% นอกจากจะช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนแล้ว ยังมีกลิ่นหอมละมุนชวนผ่อนคลายสุดๆ อีกด้วย รับประกันใช้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอน!

สำหรับใครที่พักผ่อนน้อย ไม่มีเวลาดูแลหรือบำรุงผิวหน้า เรามีสิ่งที่จะมาช่วยตอบโจทย์ให้กับสาวๆ ถือได้ว่าเป็นโทนเนอร์ที่ทำได้มากกว่าทำความสะอาดผิว เพราะเป็นทั้งน้ำตบและเป็นมาส์กบำรุงผิวครบจบในขวดเดียว “VC Toner by BRYG” เป็นโทนเนอร์บำรุงผิวที่ไม่มีสารสกัดจากแอลกอฮอลล์ น้ำหอม และพาราเบน ที่ทำให้เกิดการระคายเคือง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้คนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้แบบหมดปัญหาไร้กังวล ไม่ว่าสาวๆคนไหนที่กำลังประสบปัญหาหน้าพัง หน้าแห้ง หน้าดูหมองคล้ำ หรือรูขุมขนกว้าง ต้องห้ามพลาด!! กับโทนเนอร์สุดปังที่จะช่วยกู้ผิวหน้าของสาวๆ ให้มีความฉ่ำโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติครบจบใน 3 step เช็ด ตบ มาส์ก สวยใสไร้จุดด่างดำ

โทนเนอร์บำรุงผิว BRYG VC มาพร้อมกับความสวยไม่มีDrop เพราะเราช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกสะอาดหมดจด โดยใช้ส่วนสกัดจากผลส้มแท้ธรรมชาติ จนได้เป็นวิตามินซีเกรดพรีเมียมสุดเข้มข้น ที่จะช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน ทำให้ผิวของเราดูสดใส ดูเป็นธรรมชาติ นุ่มน่าสัมผัส แถมช่วยลดการอักเสบของเซลล์ผิวที่โดนแดดทำร้ายได้อีกด้วย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวและช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง เป็นโทนเนอร์ที่จะพาคุณสาวๆ มายกระดับความสวยให้ผิวหน้า จากภายในสู่ภายนอก เพียงแค่ เช็ด ตบ มาส์ก Textureเนื้อสัมผัสของตัวนี้ จะช่วยทำให้ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น ไม่ทำลายหน้าผิวให้รู้สึกตึงหรือแห้งกร้านเหมือนตัวอื่นแน่นอน ไม่ว่าสิว จุดด่างดำ สารพัดปัญหาผิวหน้า เราสามารถช่วยขจัดทุกปัญหาได้หมด จนลืมเรื่องหน้าพังกันไปเลยจ้า รับประกันงานผิวดี เห็นผลจริง ไม่จกตา!

ตอนนี้มีโปรโมชั่นสบายกระเป๋าจากราคาปกติ 390 บาท เหลือเพียง 199 ส่งฟรี ไม่ว่าวัยรุ่นหนุ่มสาว หรือสำหรับใครที่อยากมีผิวหน้าสวยใส สุขภาพดี หรือแม้กระทั่งผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ไม่ควรพลาด BRYG VC ของแท้ต้องฝาทองเท่านั้น!! นอกจากนี้ยังมีมาถึง 2 สูตร ยังมีสูตร Aloevera ฝาเงินด้วย! สามารถรับโค้ดส่วนลดได้ตามเพจ เเละสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

————————---————----

เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น.
FB : VC Mall-วีซี มอลล์
IG : VCmall.th
Line : @VCmallTH
Shopee : https://shp.ee/wdsajxh
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/vcmallth/

Facebook : https://www.facebook.com/VCmallTH/ Instagram : https://instagram.com/vcmall.th?utm_medium=copy_link