THE SCIENTIST จากการวิจัยสู่สกินแคร์คุณภาพ ด้วยสารสกัดจากพืชไทย ในคอนเซปต์ “Less Chemical, More Natural”

The Scientist แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่จากนักวิจัย ผู้อยู่เบื้องหลังการวิจัยสกินแคร์และเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังมานานกว่า 10 ปี มีความมุ่งมั่นและเห็นคุณค่าของงานวิจัยของคนไทย จึงคิดค้น พัฒนา และส่งต่อผ่านแบรนด์ “The Scientist” ที่มุ่งเน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติมากกว่าสารเคมีตามคอนเซ็ปต์ “Less Chemical, More Natural”

The Scientist เปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกด้วย “Multifunction Day & Night Cream” สกินแคร์ทาผิวหน้าที่สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยการคงคอนเซ็ปต์สำคัญคือการสนับสนุนงานวิจัยไทยและสารสกัดจากพืชไทย ทางแบรนด์จึงได้ร่วมมือกับอุทยานวิทยาศาสตร์ ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก ภายใต้ผลงานวิจัยทุน IRTC2563 และค้นพบว่าพืชไทย 3 ชนิด ได้แก่ ดอกกระดาษ, ขมิ้นขาว และว่านตาลเดี่ยว มีส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant), ชะลอการเกิดริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระจ่างใส (Whitening) Multifunction Day & Night Cream จึงได้รวมทุกสรรพคุณดังกล่าวที่นับว่าเป็นสิ่งสำคัญต่อการบำรุงผิวมาไว้ในกระปุกเดียว

ไม่เพียงแต่การให้ความสำคัญกับส่วนประกอบจากงานวิจัย แต่ The Scientist ยังให้ความสำคัญกับเนื้อสัมผัสของตัวครีมที่ตั้งใจพัฒนาขึ้นมาตอบโจทย์สภาพอากาศเมืองไทย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนอย่างสบายผิวหน้า และยังไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนและพาราเบน เพื่อให้ผู้แพ้ง่ายได้ใช้อย่างสบายใจ รวมถึงการเลือกบรรจุลงในขวดแก้วเพื่อให้เนื้อครีมคงประสิทธิภาพได้ดีที่สุด

นับได้ว่าแบรนด์ The Scientist เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ล้นด้วยประสบการณ์ด้านการวิจัย ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพ เพื่อส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับคนไทย และยังเป็นการอุดหนุนเกษตรกรไทยอีกด้วย หากสนใจสั่งซื้อหรือติดตามผลิตภัณฑ์ The Scientst สามารถติดตามผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ตามด้านล่างนี้

Facebook : The Scientist-Cosmeceuticals
Instagram : thescientist_cosmeceuticals
Line@ : @sci99
Website : www.thescientistthailand.com
(เลขที่ใบอนุญาต : 65-1-6300056046)

Facebook : https://www.facebook.com/The-Scientist-Cosmeceuticals-107313894840902