มิติใหม่แห่งการบำรุงเส้นผมที่แตกต่างด้วยผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยม “Akira hair leave on serum อาคิระ แฮร์ลีฟออน เซรั่ม”

          สำหรับสาวๆ เส้นผมเป็นอีกส่วนหนึ่งที่เราต้องดูแลเป็นอย่างดี เพราะนอกจากการแต่งหน้าแล้ว เส้นผมที่สวยเป็นประกายจะสามารถทำให้ตัวเราดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ดังนั้นการใช้แชมพูหรือครีมนวดอาจยังไม่เพียงพอกับเส้นผม วันนี้เรามีตัวช่วยที่จะทำให้ผู้หญิงอย่างเรามั่นใจได้ในทุกสถานการณ์

          เราขอแนะนำ “Akira hair leave on serum อาคิระ แฮร์ลีฟออน เซรั่ม” ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่ให้มากกว่าคำว่าผมสวย ด้วยการผลิตที่ใช้นวัตกรรมโดยคิดค้นสูตรจากแบรนด์จากต่างประเทศ จึงได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงเส้นผมที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพระดับ high end product ในราคาที่จับต้องได้ และคุณภาพที่ว่านี้เราได้ผสมผสานการบำรุงของ silk keratin ในปริมาณที่เรียกได้ว่าคุ้มสะยิ่งกว่าคุ้ม

          โดยจุดเด่นของ อะคิระ แฮร์ลีฟออน เซรั่ม จะอุดมไปด้วยสารสกัดที่ผสมผสานระหว่าง silk และ keratin ซึ่งเป็นโปรตีนจากธรรมชาติที่อยู่ในเส้นผมของเราอยู่แล้ว และเมื่อเส้นผมของเรางอกออกมาใหม่ โปรตีนตัวนี้จะค่อยๆหายไป ทำให้สุขภาพของเส้นผมแห้งและแตกปลาย เคราตินจึงถือเป็นโปรตีนสำคัญที่ช่วยเติมเต็มให้สุขภาพของเส้นผมดูมีน้ำหนัก และไม่แตกปลาย บวกกับซิลค์ที่เป็นโปรตีนใยไหมที่ได้จากธรรมชาติช่วยทำให้เส้นผมดูเงางาม นุ่มลื่น ไม่พันกัน

          ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่ที่ลูกค้าเจอ คือ ผลิตภัณฑ์เซรั่มที่เหนียวเหนอะหนะ แต่เมื่อลูกค้าได้เจอกับ อะคิระ แฮร์ลีฟออน เซรั่มแล้วจะเปลี่ยนความคิดทันที เพราะเซรั่มของทาง อะคิระ เป็นเซรั่มที่ได้คิดค้นมาอย่างพิถีพิถันจากนวัตกรรมต่างประเทศทำให้เซรั่มไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้ลูกค้าเวลาใช้ และไม่เพียงแต่จะช่วยบำรุงเส้นผม แต่ยังสามารถป้องกันเส้นผมจากการสัมผัสกับแสงแดดและความร้อนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเส้นผมที่ดีแล้วยังช่วยประหยัดเวลาได้ขึ้นเยอะเลย

สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่
Instagram : akira_officialbrand
Facebook : akiraofficialbrand
Shopee : akira.officialbrand
akira.officialbrand@gmail.com
เลขที่ใบรับแจ้ง: 10-1-6300047118

Facebook : https://www.facebook.com/Akiraofficialbrand