“ผลิตภัณฑ์ไฉไลโบเน่” ชง ดื่ม เสริมแคลเซียม บำรุงข้อต่อและกระดูก คุณภาพอัดแน่นใน 1 ช้อน พร้อมเสิร์ฟสินค้าคุณภาพให้ทุกคน ไม่ดีจริงไฉไลไม่ทำ

        เรื่องปัญหากระดูกและข้อหลายคนคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว คนสูงอายุเท่านั้นที่จะมีปัญหานี้ ความจริงแล้วไม่ใช่เลย ปัญหากระดูกและข้อต่อนั้นสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนทุกเพศทุกวัย ไม่ควรมองเป็นเรื่องไกลตัว เพราะถ้ารักษาหรือป้องกันช้าเกินไปอาการอาจร้ายแรงถึงขั้นต้องผ่าตัดได้ ด้วยประสบการณ์ตรงจากคุณน้ำอ้อย CEO ของแบรนด์ไฉไลผู้เข้าใจปัญหาและความรู้สึกเจ็บปวดของโรคกระดูกและข้อ คุณน้ำอ้อยได้ทำการคิดค้นผลิตภัณฑ์สำหรับแก้ไขปัญหานี้ซึ่งเริ่มจากตัวเธอเองจนเห็นผล จึงเกิดเป็นอาหารเสริมที่ช่วยเรื่องข้อต่อและกระดูกโดยเฉพาะ เน้นสกัดแบบเต็มโดสเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน และปลอดภัยที่สุด

        ปกติแล้วสินค้าที่ช่วยเรื่องกระดูกจะออกมาในรูปแบบของแคปซูล แต่ “ไฉไลโบเน่” ออกมาในรูปของผงสำหรับชงใน 1 ช้อนตวง เป็นปริมาณ 5000 มิลลิกรัม สารสกัดอัดแน่นเน้น ๆ แก้ปัญหาเรื่องกระดูกข้อโดยตรง เพราะใน 1 แคปซูลบรรจุได้เต็มที่เพียงแค่ 600 มิลลิกรัมเท่านั้นรวมตัวแคปซูลด้วย ซึ่งไม่เพียงพอต่อการนำไปใช้ ทางไฉไลจึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดชงดื่ม ทานแค่ 1 ช้อนก็เพียงพอต่อการทาน 1 ครั้งด้วยสารสกัดที่อัดแน่นเต็มพิกัด โดยสารสกัดแต่ละตัวผ่านการวิจัยจากต่างประเทศมาแล้วว่าสามารถเข้าไปช่วยลดการอักเสบ ความเจ็บปวดของกระดูกและเสริมสร้างมวลกระดูกให้แข็งแรงขึ้นได้

        ด้วยอายุที่มากขึ้น ร่างกายค่อย ๆ เสื่อมลงตามกาลเวลา แต่ยังไม่สายที่เราจะกลับมาเสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกาย เพื่อให้ร่างกายของเรามีสุขภาพที่ดี ถึงกระนั้นกลุ่มอาหารเสริมก็คืออาหารเสริม ทุกท่านควรรับอาหารให้ครบ 5 หมู่ทุกมื้อแล้วเพิ่มอาหารเสริมเข้าไปเพื่อให้พอเพียงกับสิ่งที่ร่างกายต้องการ และอย่าลืมหมั่นออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอ สุขภาพที่ดีเกิดขึ้นได้เมื่อดูแลตัวเองดี

        สารสกัดทุกตัวของเราเป็นสารสกัดพรีเมียม แก้ไขปัญหาตรงจุด คนมีโรคประจำตัวทานได้ ไม่เกิดการตกค้างในร่างกาย มีส่วนประกอบของ เยื่อหุ้มไข่ขาว (Egg shell membrand) สารสกัดจากนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติจากประเทศสเปน ได้รับงานวิจัยและตีพิมพ์ทั่วโลก ได้รับชื่อลิขสิทธิ์เฉพาะว่า Overmet และได้รับรอง อย. จากประเทศแคนนาดาอีกด้วย เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเราใส่ใจตั้งแต่การเลือกไข่ที่มีคุณภาพ เราใช้ไข่ออร์แกนิค วิธีเลี้ยงแบบฟาร์มเปิดเพราะไข่ที่ได้จะปลอดภัยไม่มีสารเคมี ซึ่งจากผลงานวิจัยเยื่อหุ้มไข่ขาวสามารถลดอาการอักเสบ และความเจ็บปวดได้จริง ระยะเวลาประมาณ 5 - 7 วัน จะมีอาการดีขึ้น เราจึงนำสารสกัดตัวนี้มาเป็นตัวชูโรงใน “ไฉไลโบเน่”

        นอกเหนือจากนี้เรายังมีสารสกัดจากคอลลาเจน ไทท์ทู 1000 mg , คอลลาเจนเปบไทท์ 2107 mg , แคลเซียมแอลทีโอเนต 1000 mg (ซึ่งเท่ากับแบบเม็ดที่เราทานอยู่ ทานแล้วดูดซึม 95% ท้องไม่ผูก) , แมกนีเซียม 300 mg , ผงกระดูกอ่อนปลาฉลาม 150 mg และกลุ่ม วิตามิน D3 , K1 , C ดีไบโอติน โซเดียม แอสคอร์เบท ซึ่งช่วยในเรื่องข้อและกระดูกโดยตรง

        ป้องกันก่อนที่จะสายไป เสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง ชะลอปัญหากระดูกและข้อด้วย “ไฉไลโบเน่” คนมีโรคประจำตัวทานได้ ไม่มีการตกค้าง คุณค่าเท่ากับกินไข่ไก่ 10 ฟอง โรงงานผลิตได้รับมาตรฐาน ขึ้นทะเบียน อย. อย่างถูกต้อง สารสกัดที่ได้คุณภาพ พร้อมเสิร์ฟสินค้าคุณภาพให้คนรักสุขภาพทุกท่าน #ไม่ดีจริงไฉไลไม่ทำ


Tel: 091 - 5396962
Facebook: Chailaibonae-ไฉไลโบเน่ กระดูกข้อแข็งแรง เพจบริษัท
เลขที่ใบอนุญาต : 13-1-04358-5-0153

Facebook : https://www.facebook.com/chailaibonae