3 เหตุผลที่ตู้เย็นทุกบ้านควรมี Dream Spoon's ไอศกรีมสูตรพิเศษที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่

นี่คงเป็นวงจรชีวิตของใครหลายคนในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ระยะการเดินทางสั้นลงเหลือเพียงตู้เย็นและโต๊ะทำงาน ไอศกรีมกลายเป็นของหวานติดตู้เย็นด้วยข้อดีต่างๆ มากมาย ทั้งปรับระดับสารเคมีในสมอง เปลี่ยนอารมณ์ให้ดีขึ้นได้จริงตามหลักวิทยาศาสตร์ แถมเย็นชื่นใจเหมาะกับอากาศร้อนของบ้านเรา แต่หากทานเพลินไปเพียงนิดเดียว สุขที่ได้จะกลับกลายเป็นทุกข์เกาะแน่นตามรอบเอวอย่างไม่ทันตั้งตัว

"Dream Spoon’s (ดรีมสพูนส์) แบรนด์ไอศกรีมแคลอรี่ต่ำสูตรพรีเมี่ยม" จึงเกิดขึ้นเพื่อสร้างความสุขเต็มช้อน อร่อยได้เต็มคำ โดยเริ่มต้นจากคนรักไอศกรีมตัวจริงที่ต้องการใช้ความคิดสร้างสรรค์และดีไซน์เข้าแก้ปัญหาการทานเพลินแล้วน้ำหนักเพิ่มจนรู้สึกผิด และนี่คือ 3 เหตุผลว่าทำไม Dream Spoon’s จึงควรเป็นไอศกรีมที่ต้องมีติดตู้เย็นทุกบ้าน

1. Half Calories, Full Pleasure
Dream Spoon’s ตั้งใจออกแบบสูตรให้เป็นไอศกรีมแคลอรี่ต่ำที่ยังคงเนื้อสัมผัสครีมเข้มข้นในแคลอรี่เพียงครึ่งหนึ่งของไอศกรีมทั่วไป วัตถุดิบของไอศกรีมทุกรสจึงต้องคัดสรรของดีจากทุกมุมโลก เพื่อให้มั่นใจได้ในคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นดาร์กช็อกโกแลต 72% จากอิตาลี และซอสยูสุเข้มข้นส่งตรงจากญี่ปุ่น ทั้งหมดเพื่อสร้างสรรค์สัมผัสแปลกใหม่ที่ลงตัวกับรสชาติไม่ซ้ำใคร สำคัญที่สุดคือ แบรนด์เน้นคุมมาตรฐานการผลิตอย่างเข้มงวด ผ่านการทดสอบคุณค่าทางโภชนาการและระบุชัดเจนบนฉลาก รวมถึงผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) แล้ว ให้คุณมั่นใจได้ว่า นี่คือไอศกรีมที่อร่อยได้แบบไร้กังวลตัวจริง

2. Playful Bites
Dream Spoon’s ไม่หยุดอยู่เพียงการออกแบบให้มีรสเข้มข้น-เนื้อครีมมี่ในแคลอรี่เบาๆ แบรนด์ต้องการยกระดับการทานไอศกรีมแคลอรี่ต่ำให้ล้ำไปอีกขั้นด้วยการแทรกชิ้นขนมให้มีสัมผัสสนุก เคี้ยวเพลินในทุกรสทุกคำ หากสายเปรี้ยวหวานสดชื่นต้องถูกใจครัมเบิ้ลหอมเนยที่ลงตัวกับซอสยูสุ สายเข้มข้นหวานมันต้องหลงรักชีสเต็มคำที่เข้ากับมอลต์และกล้วยได้อย่างไม่น่าเชื่อ หรือสายไอศกรีมนมก็จะได้เพลินกับเชอร์รีอะมารีนาเต็มชิ้น

3. Creative Pint
ขึ้นชื่อว่าไอศกรีมที่ใช้ดีไซน์มอบความสุขเต็มที่-อร่อยได้เต็มคำ ก็ต้องเด่นเรื่องความคิดสร้างสรรค์ แบรนด์จึงออกแบบกระปุกที่ถือเข้ามือ ฝาปิดสนิท และทำจากวัสดุพลาสติกที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ไม่ว่าจะเก็บอาหารแห้งอย่างพาสต้า ซอสต่างๆ หรือจะนำไปปลูกต้นไม้ก็สามารถระเบิดความครีเอทีฟได้อย่างเต็มที่ ทั้งรักคุณและรักโลกแบบนี้แล้วจะไม่มี Dream Spoon’s ติดตู้เย็นที่บ้านคงไม่ได้เสียแล้ว

3 เหตุผลดังกล่าวจึงเป็นตัวแทนเอกลักษณ์ตัวตนของ Dream Spoon’s ที่ได้ส่งความตั้งใจจริงสู่ตู้เย็นทั่วประเทศมาแล้ว โดย Dream Spoon’s เริ่มต้นด้วย 5 รสชาติ ได้แก่ Darkest Chocolate Chunks, Yuzu Lemon Crumbs, Milkiest Amarena Cherry, Cappuccino Himalayan Salted Caramel และ Horlicks Banana Cheese บนช่องทางออนไลน์ ซึ่งเสียงตอบรับอันล้นหลามทำให้แบรนด์ได้ส่งความสุขถึงหน้าประตูบ้านมาแล้วทั่วไทย

Dream Spoon’s ยังคงยืนหนึ่งในการชูจุดเด่นไอศกรีมที่เต็มไปด้วยรสชาติแห่งความสนุกสนาน แตกต่าง และมีแคลอรี่น้อยกว่าไอศกรีมสูตรปกติกว่าครึ่งหนึ่ง "หากสายเครียดและสายหวานคนไหนกำลังมองหาความสุขเต็มช้อนจากไอศรีมสุดแสนอร่อยและดีต่อสุขภาพ สามารถสั่งซื้อได้ช่องทางออนไลน์ ทั้งช็อปออนไลน์ของทางร้าน ช่องทางโซเชียลมีเดีย (Facebook, Instagram และ Line Official Account) รวมถึงแอปฯส่งอาหาร LINE MAN และ Robinhood หรือสัมผัสกระปุกตัวจริงเสียงจริงได้ที่กูร์เมต์มาร์เก็ตทั้ง 7 สาขา ดังต่อไปนี้ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ สยามพารากอน เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เดอะมอลล์บางแค เดอะมอลล์บางกะปิ และ เดอะมอลล์ท่าพระ พร้อมให้บริการทุกวัน"

Facebook : https://www.facebook.com/dreamspoonsicecream Instagram : https://www.instagram.com/dream_spoons/