การมีบุตรยาก ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป Bangkok Central Clinic IVF & Wellness เผยเทคนิคพิเศษ อัตราความสำเร็จสูงอันดับ 1 ทั้งใน & ต่างประเทศ

     เชื่อว่าการสร้างครอบครัวที่อบอุ่นในความฝันของใครหลายๆ คน หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น การมีลูกน้อยมาคอยเติมเต็มชีวิตคู่ให้ดูสมบูรณ์แบบพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้งพ่อ แม่ ลูก กว่าแต่ละคู่จะแต่งงาน อายุก็เพิ่มมากขึ้นแล้ว และเชื่อว่าหลายคู่กำลังประสบปัญหาการมีลูกยาก วันนี้เราจะมาขจัดปัญหาหนักอกเหล่านี้ให้หมดไป

     วันนี้ทีมงานได้มีโอกาสพูดคุยกับดร.นาฏรินทร์ นิธิฉัตรโชติรัตนา (ผอ.คลินิก"Bangkok Central Clinic IVF & Wellness") กล่าวว่า "การรักษาผู้มีบุตรยาก ปัจจุบันค่อนข้างแตกต่างจากเดิมมาก เราหวังผลให้คนไข้ประสบความสำเร็จเป็นสำคัญ ทีมแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ของเราประชุมกัน ได้ร่วมพัฒนาและวางแผนการรักษา ใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ รวมถึงยาที่จัดให้กับคนไข้ในแต่ละเคสจะแตกต่างกัน หรือน้ำยาเลี้ยงตัวอ่อน โดยใช้นวัตกรรมเป็นมาตรฐานโลกนำเข้าทั้งหมด อีกทั้งยังมี Customer Service Team คอยประสานงานและดูแลคนไข้ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งหมดนี้คือการสร้างความสำเร็จที่เกินมาตรฐานทั่วไปให้กับเรา"

     ทางคลินิกมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ คือ ผอ.แพทย์ธนัท จิรโชติชื่นทวีชัย เป็นแพทย์เชี่ยวชาญด้านการมีบุตรยากและสูตินรีเวชวิทยาในโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง โดยผอ.แพทย์ธนัทเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลายครอบครัวที่ประสบปัญหามีบุตรยาก คุณหมอต้องการช่วยให้คู่สามีภรรยามีบุตรได้สำเร็จ โดยการทำงานร่วมกันระหว่างทีมแพทย์และผู้ป่วย ตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการรักษา ซึ่งวิธีการที่ทางคลินิกเลือกใช้ จะช่วยเพิ่มโอกาสในการมีบุตรได้สูงสุด โดยพบว่าผลประสบความสำเร็จสูงถึง 72.5% และสำเร็จตั้งครรภ์ 100% นั่นก็คือเกือบทุกเคสที่เข้ารับบริการและรักษากับทางคลินิก จะได้รับความสุขและความสำเร็จกลับไป

     ผอ.แพทย์ธนัทได้ยกเคสตัวอย่างอายุ 40 ปี เป็นเคสที่มีความยาก ทั้งในเรื่องของอายุ ฮอร์โมน รังไข่ที่เสื่อมลง ทำให้คุณภาพไข่ออกมาไม่ดี เมื่อคนไข้ได้เข้ามารับการรักษากับทางคลินิก มีการปรับเปลี่ยนสูตรยา กระตุ้นให้เหมาะสมกับคนไข้ คนไข้ที่เข้ามาปรึกษาการมีบุตรยาก ปัญหาค่อนข้างซับซ้อน และต้องใช้ความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ที่สูงมาก ในแต่ละเคสมาด้วยความหวัง โดยทีมนักวิทยาศาสตร์ของทาง Bangkok Central Clinic IVF สามารถเลี้ยงตัวอ่อนโตจนถึงระยะบลาสโตซิส (Blastocyst) ได้ 100% และเพิ่มโอกาสให้ตัวอ่อนมีความแข็งแรงสมบูรณ์ โครโมโซมปกติ จนทำให้คนไข้ประสบความสำเร็จหลังจากที่รอและคาดหวังมานาน

     โดยทางคลินิกมีเทคนิคการประสบความสำเร็จในการรักษา มีอยู่ 3 อย่าง ดังนี้
1. PATIENT CUSTOMIZATION มีทีมงาน Specialist คอยดูแลคนไข้ในแต่ละเคสโดยเฉพาะ

2. PERONALIZATION เป็นเคล็ดลับของทางทีมแพทย์ ในการปรับสูตรยาที่เจาะจงสำหรับผู้ป่วยที่มีปัญหาแต่ละรายที่แตกต่างกันไป ให้ตรงกับปัญหามากที่สุด

3. LATEST CUTTING-EDGE MEDICAL CARE การดูแลทางการแพทย์ ห้องทดลองของทางคลินิกมีอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยมากที่สุด ทำให้ทีมงานทำการวิจัยและพัฒนาจนประสบความสำเร็จได้มากที่สุด

      ปัจจุบันทางคลินิกได้มีการบริการและการรักษามากกว่า 1,000 Cycles ซึ่งถือว่าเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ อีกทั้งมีทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี คอยสนับสนุนให้แต่ละเคสประสบความสำเร็จในการมีบุตรได้มากที่สุด สำหรับใครที่สนใจเข้ารับบริการ "Bangkok Central Clinic IVF & Wellness" สำคัญที่สุดคือการเตรียมความพร้อมด้านร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นรอบประจำเดือน ช่วงไข่สุก ช่วงต้นของการตั้งครรภ์ ไปจนถึงการดูแลเอาใจใส่ก่อนการตั้งครรภ์ หากมีข้อสงสัย สามารถนัดแพทย์เพื่อปรึกษาได้ฟรี รายละเอียดตามด้านล่างนี้

Location : Bangkok Central Clinic CHOT RATTANA MEDICAL SERVICE CO., LTD. No. 87/3, 1st Floor Conrad Hotel, All Season Place, Witthayu Rd.,Lumpini, Patumwan, Bangkok 10330
Facebook: Bangkok Central Clinic IVF & Wellness
Website : www.bccivfwellness.com
Clinic : 02-252-3420,02-252-3421
E-mail: info@bccivfwellness.com
Whatsapp : (+66)804744693
Viber : (+66)804744693
Line : bccivf
Wechat : bccivf

Facebook : https://www.facebook.com/bccivf/