Podium แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้จริง เปิดคอลเลคชันใหม่ “Liana - ความโค้งมนที่งดงาม” ที่ทำร่วมกับนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชาวญี่ปุ่น

Podium ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่มีประสบการณ์มานานกว่า 37 ปี สืบทอดความรู้และวัฒนธรรมการออกแบบสู่รุ่นที่ 2 โดดเด่นด้วยความเชี่ยวชาญและเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งทางด้านคุณภาพและการออกแบบที่จดจำได้ง่าย รวมถึงการเลือกใช้ไม้นำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ ไม้วอลนัท ไม้โอ๊ค ไม้แอช และไม้บีช ทำให้สินค้าของ Podium มีความคงทนและแข็งแรง จนปัจจุบันส่งออกกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งในสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย เกาหลีใต้ อินเดีย และมาเลเซีย

คอลเลคชันล่าสุด “Liana (リアナ)” Podium ได้ร่วมมือกับนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชาวญี่ปุ่น Tsuguji Sasaki ที่มีผลงานทั้งภายในและภายนอกประเทศ ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีและการออกแบบ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานหัตถกรรมของญี่ปุ่นที่เน้นความประณีตและน่าหลงใหล จนออกมาเป็นคอลเลคชันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการออกแบบที่เน้นความโค้งมน เสริมเก้าอี้ในคอลเลคชันนี้ให้เป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ แต่ยังเป็นเหมือนของตกแต่งที่เติมเต็มความสวยงาม สามารถนำไปตั้งได้ทุกมุมของห้องอย่างลงตัว และยังเป็นความโค้งมนที่ช่วยโอบอุ้มสรีระ สร้างความสบายและเสริมบุคลิกภาพให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี จนได้ชื่อว่า “ความโค้งมนที่งดงาม”

นอกจากนี้ Podium ยังมีแบรนด์น้องใหม่อย่าง ‘Podium lite’ ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ตลาดออนไลน์และคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการมีเฟอร์นิเจอร์ Podium ตั้งอยู่ที่บ้านในราคาย่อมเยาว์ แต่ยังคงคอนเซปต์ของ Podium ทั้งการออกแบบ คุณภาพ และความทนทาน ผ่านการสั่งซื้อออนไลน์ทั้ง Shopee, Lazada, JD Central และ NocNoc ที่สามารถประกอบ/ติดตั้งได้เองได้อย่างง่าย ให้ทุกท่านได้รอรับถึงหน้าบ้าน

สามารถดูข้อมูล Liana by Podium เพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Podium
Website : https://www.podium.co.th
Instragram : podium.furniture
Line@ : @podiumth

และ สามารถดูข้อมูล Podium lite by Podium เพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Podium lite
Instragram : podiumlite_official
Line@ : @podiumlite

Facebook : www.facebook.com/podiumth