ต่อขนตาถาวรด้วยตัวเองทำง่าย ๆ ได้ที่บ้าน จาก “Bohktoh” ติดทน สวยเป็นธรรมชาติ น่าเชื่อถือมีอย.รับรอง ไม่ต้องออกไปทำข้างนอก สวยได้ด้วยตัวเอง

        ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ขนตาที่ยาวงอนสวยเป็นเหมือนตัวช่วยขับเน้นความสวยของดวงตา อยู่บ้านก็สวยได้ ไม่ต้องออกไปทำข้างนอก “Bohktoh” ขอเปิดตัวสินค้าใหม่ ตอบสนองความต้องการของสาว ๆ ยุคโควิดที่ไม่อยากหยุดสวยแม้อยู่บ้านด้วยชุดต่อขนตาถาวรด้วยตัวเองทำง่าย ๆ ได้ที่บ้าน Bohktoh Lalin (บอกต่อ รุ่น ลลิน) ติดทน กาวแน่น ขนตาถาวรที่สามารถต่อได้ด้วยตัวเอง มีกาวคุณภาพสูง พัฒนาสูตรให้เหมาะสำหรับการต่อขนตาถาวรด้วยตัวเองโดยเฉพาะ สวยได้ไม่ต้องออกไปทำที่ร้าน มีความเป็นธรรมชาติกับสัมผัสที่เบาสบาย ต่อให้จะเป็นมือใหม่ก็ติดได้ง่ายสบาย ๆ เพราะไม่ใช่การต่อแบบเส้นต่อเส้นที่ต้องใช้เวลาในการต่อนาน

        ในสถานการณ์โควิด-19 สินค้าของแบรนด์เกิดการชะลอตัว แต่ด้วยประสบกาณ์ทำขนตาปลอมคุณภาพมาตลอด 10 ปี จากทัศนวิสัยของคุณปราง CEO ของบอกต่อ มองขาดเรื่องเทรนการอยู่บ้านในยุคนี้ ได้ทำการพัฒนาสูตรกาวให้ต่อได้ด้วยตัวเอง มาจากประสบการและความรู้ดีกรีระดับเภสัชป.ตรีจากศิลปากร และเภสัชป.โทจากรั้วจุฬา “Bohktoh” จึงได้มีสินค้าใหม่ที่ตอบโจทย์ให้แก่ลูกค้าที่อยู่บ้านเบื่อ ๆ ได้มีกิจกรรมอะไรสนุก ๆ ใหม่ ๆ ที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง หรือทำร่วมกับเพื่อนหรือคนในครอบครัวก็ได้ นอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับการใช้งานแล้ว คุณลูกค้ายังได้ดวงตาที่สวยงามอีกด้วย อยู่บ้านก็สวยได้ด้วยมือเรา

        ตัวขนตาขนตาปลอมที่นำมาจำหน่ายเป็นแบบคลัสเตอร์ ทำให้ง่ายต่อการต่อด้วยตัวเอง แถมประหยัดเวลา กาวปลอดภัยได้คุณภาพ มีอย.จดแจ้ง ไม่ต้องกังวลเพราะแบรนด์มีความเชี่ยวชาญเรื่องขนตาปลอมที่สาวไทยไว้วางใจมาตลอด 10 ปี โดยมีช่องทางจำหน่ายทั่วประเทศทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งตัวสินค้าชุดต่อขนตาปลอมด้วยตัวเองที่บ้านนั้นมีจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น เนื่องจากเป็นสินค้าตัวใหม่ทางแบรนด์จึงให้ความสำคัญกับการให้ความรู้ความเข้าใจกับลูกค้าค่อนข้างละเอียด เพื่อให้เกิดข้อผิดพลาดจากการใช้งานน้อยที่สุด สามารถหาข้อมูลและติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่าง ทางแอดมินเพจพร้อมให้คำแนะนำ

        อยากมีขนตาที่สวยโดยไม่ต้องออกไปข้างนอก ขนตาสวยได้ด้วยตัวเองที่บ้านใช้ “Bohktoh Lalin” ขนตาหนา ขนตาสวย ดูเป็นธรรมชาติ มาพร้อมกับกาวคุณภาพสูงติดทนนาน ตาสวยได้ง่าย ๆ ที่บ้านคุณ สาวไทยถูกใจใช้เลย “Bohktoh”

Tel: 093 - 7891629
Facebook: Bohktohthailand
LINE OA >> @bohktoh (มี@นำหน้า)
https://lin.ee/cfpd76g
เลขที่ใบอนุญาต: 11-2-6300033756
WEBSITE: https://bohktoh.com
Shopee: https://shp.ee/euxjkp9
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/bohktoh

Facebook : https://www.facebook.com/BohktohThailand