ข่าวดี!!! ALLEY BAG & SHOES SPA ครบเครื่องเรื่องสปากระเป๋า พร้อมแล้วกับการขยายโอกาสทางธุรกิจ ให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจแล้ววันนี้

ธุรกิจสปากระเป๋าแบรนด์เนมเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ยังไปได้ดีในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เนื่องจากในยุคนี้คนให้ความสนใจดูแลเรื่องความสะอาด อบโอโซนฆ่าเชื้อของใช้ในชีวิตประจำวันทั้งกระเป๋าและรองเท้า รวมไปถึงการนำกระเป๋าใบเก่ามา Makeover แปลงโฉมให้ดูสวยเหมือนใหม่ เพื่อประหยัดเงินในกระเป๋าไม่ต้องเปลืองเงินไปซื้อใหม่ และยืดอายุการใช้งานของกระเป๋าใบโปรด

บริษัท แอลลี่ แบ็ก แอนด์ ชูส์ สปา จำกัดผู้ดำเนินธุรกิจสปากระเป๋าแบรนด์เนมครบวงจรทั้งทำความสะอาด อบโอโซน ทำสี และงานซ่อมแซม ฯลฯ ปัจจุบันมี 3 สาขาในกรุงเทพฯ จึงได้มีนโยบายในการขยายโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ที่สนใจ

1. เปิดรับผู้ที่สนใจลงทุนในรูปแบบของแฟรนไชส์ มาดำเนินธุรกิจร่วมกัน โดยมีเงื่อนไขต้องสนใจดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ, ต่างจังหวัด หรือในเขตปริมณฑล(ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร นครปฐม)เท่านั้น เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าโดยยังยึดจุดแข็งของร้านคือมาตราฐานของคุณภาพและการบริการที่เหมือนกันทุกสาขา

2. เปิดคอร์สหลักสูตร “เจ้าของธุรกิจสปากระเป๋า” ซึ่งจุดเด่นของคอร์สนี้เน้นที่การบริหารธุรกิจร้านสปากระเป๋าทั้งหมดในรูปแบบเต็ม การเริ่มต้นเปิดร้าน การเลือกทำเลประเมินค่าเช่า การหาลูกค้า การปิดการขาย เอกสารที่จำเป็น ระบบบัญชี รวมไปถึงถ่ายทอดเทคนิคงานฝีมือ ฯลฯ สำหรับผู้ที่เริ่มต้นไม่เคยทำธุรกิจมาก่อนและยังไม่มีความรู้ในเรื่องการสปากระเป๋า เรียน 5 วันเต็มเนื้อหาอัดแน่นเพื่อให้พร้อมในการเปิดกิจการได้จริง

สำหรับผู้ที่สนใจทั้งการลงทุนแฟรนไชส์และคอร์สหลักสูตร “เจ้าของธุรกิจสปากระเป๋า” สามารถติดต่อขอรายละเอียดได้ทาง

LINE: @alley_bagspa (มี@นำหน้า)
หรือโทร 092-963-5663, 080-965-5662

ข้อมูลร้าน Instagram : alley_bagspa

Instagram : https://www.instagram.com/alley_bagspa/