How to สร้างเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน สวยทน หรูหรา ราคาไม่เวอร์ กับ The Built

ด้วยความต้องการของลูกค้าที่นิยมการแต่งบ้านในแบบที่ชอบและสามารถใช้งานได้จริง The Built ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน จึงเข้าใจและเห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่ชอบเฟอร์นิเจอร์สวยถูกใจ เลือกสีและวัสดุได้ พร้อมทั้งลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมในการออกแบบไม่ว่าจะรูปแบบหรือฟังก์ชั่นการใช้งานก็ตาม

The Built ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2557 โดยมีประธานบริษัทคือ คุณกรกต วงษ์แก้ว ด้วยแนวคิด “บิวท์อินสวยทน หรูหรา ราคาไม่เวอร์” เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังมองหาชุดเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ด้วยจุดประสงค์และแนวทางหลักของบริษัท คือ มุ่งเน้นให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการออกแบบชุดครัวชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องการ ร่วมกับ Designers ที่มากด้วยประสบการณ์ของบริษัท เพื่อสร้างครัวหรือเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับการใช้งาน และสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกระดับในราคาที่สามารถเอื้อมถึง

The Built คือ ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ห้องครัว ชุดห้องนอน ตู้เสื้อผ้า และอื่นๆ ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ โดยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินทั้งหมดของบริษัทนั้นผลิตในโรงงานอย่างมีมาตราฐาน ควบคุมการผลิตโดยช่างผู้ชำนาญ ผลิตด้วยเครื่องจักรทุกขั้นตอน เช่น ตัดไม้ ปิดขอบ เจาะรู CNC เป็นต้น ทำให้มั่นใจได้ว่าชุดงานเฟอร์นิเจอร์ของบริษัทนั้นได้มาตราฐาน รวดเร็ว อัดแน่นด้วยคุณภาพ ในราคาที่เข้าถึงได้ เพราะเราเข้าใจว่างานบิวท์อินโดยทั่วไปราคาจะสูงและการติดตั้งงานก็ใช้เวลานาน นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้เห็นผลงานเสมือนจริงแบบ 3D ก่อนการติดตั้งจริง

อีกทั้งยังสร้างสรรค์งานเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่มีความหลากหลายและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยคำนึงถึงการเลือกสรรวัสดุอุปกรณ์ที่ดีที่สุด เพื่อผลิตและส่งมอบให้แก่ลูกค้าพร้อมตอบโจทย์การใช้งานอย่างครบครัน ตลอดจนการบริการที่เป็นมิตร ใส่ใจทุกรายละเอียด และติดตามผลจนถึงวันส่งมอบงาน นอกจากนี้ยังดูแลบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมด้วยการประกันทุกชิ้นงาน ทำให้หมดห่วงเรื่องการซ่อมแซมแก้ไขเมื่อเกิดการชำรุดเสียหาย

The Built มีทีมงานครบในทุกฝ่าย ตั้งแต่ฝ่ายขาย ฝ่ายออกแบบ ฝ่ายผลิต ไปจนถึงการติดตั้งงานและฝ่ายตรวจเช็คงาน สามารถไว้วางใจในทีมงานของบริษัทได้ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และความสามารถ ผนวกกับการบริหารจัดการที่เป็นระบบ มุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก จึงทำให้ธุรกิจเติบโตและเป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็ว

บริษัท The Built ไม่หยุดในการพัฒนาองค์กรของเราเพื่อเพิ่มช่องทางการเข้าถึงของลูกค้า โดยปัจจุบัน The Built มีสาขาที่ให้บริการทั้งสิ้น 11 สาขา คือ สาขาเชียงใหม่ สาขาลำพูน สาขาลำปาง สาขาเชียงราย สาขาขอนแก่น สาขาอุดร สาขาชลบุรี สาขาโคราช สาขามหาสารคาม สาขาลพบุรี และสาขาอุบลราชธานี โดยมีแผนงานที่จะขยายสาขาไปยังจังหวัดอื่น ๆ ให้ครอบคลุมพื้นที่จังหวัดใหญ่ ๆ ต่อไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็ปไซด์ : https://www.thebuilt-group.com
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCOA7DC8apoxO3UCpx2gGxKw

Facebook : https://www.facebook.com/thebuiltcm/