เนรมิตผิวหน้าให้สวยใส มีออร่า ดึงดูดทุกสายตา ด้วย “All Face C bright Serum” เซรั่มเข้มข้นจากสารสกัดธรรมชาติ 100% จบทุกปัญหา "ในขวดเดียว"

“ALL FACE C BRIGHT SERUM” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบบเนื้อเซรั่ม สูตรเข้มข้นสูง มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เน้นสร้างผิวให้เรียบเนียน ลดการสร้างเมลานินให้ผิวของคุณดูขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น ช่วยลดสารพัดปัญหาของผิว ไม่ว่าจะเป็นการอักเสบของสิว ความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มรูขุมขนให้กระชับขึ้น เป็นการฟื้นฟูและผิวบำรุงอย่างล้ำลึก ที่สำคัญคือปราศจากสารอันตราย จึงใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ALL FACE C BRIGHT SERUM อัดแน่นด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ 100% กว่า 6 ชนิด คัดสรรพิเศษมาเพื่อสร้างผิวที่ดีกว่าให้กับคุณ

  • สารสกัดจากจุลชีพใต้ทะเลน้ำลึก 3,400 เมตร (Bacillus Ferment) ช่วยบำรุงเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว เสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ปรับสมดุลความเป็นกรดด่างบนชั้นผิว พร้อมช่วยกระตุ้นผิวให้สร้างคอลลาเจน
  • อัลฟ่า อาร์บูติน (Alpha Arbutin) เป็นสารสกัดที่ได้จากพืช ช่วยยับยั้งขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน มีฤทธิ์ต้านอุนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุความเสื่อมสภาพของเซลล์ ไม่ว่าจะเป็นรอยจุดด่างดำ รอยแดงสิว ฝ้า กระ 
  • สารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ (Lavender) ทรงคุณค่าในการฟื้นฟูผิว ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น พร้อมปกป้องผิวจากอาการแพ้ต่างๆ
  • วิตามินซี (Vitamin C) สารสกัดวิตามินซีที่มีความบริสุทธิ์สูง มีคุณสมบัติเป็นสารอนุมูลอิสระ ช่วยลดรอยแดง รอยดำ ผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวดูสว่างใสและยังกระตุ้นคอลลาเจนให้กับผิวอีกด้วย
  • สารสกัดจากเห็ด (Mushroom) ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดจุดด่างดำ ให้ความเย็นกับผิว ให้ผิวขาวใสและผิวนุ่มเนียน ช่วยลดอาการแพ้ ผดผื่น ลมพิษ หรืออาการแพ้สารเคมี และช่วยสมานรอยแผลเป็นให้กลับมาเรียบเนียน
  • สารสกัดจากต้นวิชฮาเซล (Witch Hazel) พืชจากอเมริกาเหนือ มีคุณสมบัติช่วยกระชับผิวให้เต่งตึง เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน สมานผิว และยังช่วยลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวอันเป็นสาเหตุของสิวอีกด้วย

สารสกัดหลายตัวที่ถูกคัดสรรมาอยู่ใน “All Face C bright Serum” เป็นสารสกัดเดียวกันกับที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชั้นนำที่มีราคาเริ่มต้น 1,000 บาท ขึ้นไป แต่คุณจ่ายเพียง 490 บาท ก็สามารถให้ผิวหน้าของคุณดื่มด่ำกับคุณค่าสุดพิเศษจากสารสกัดล้ำค่าที่มีอยู่ในขวดนี้ เพียงแค่ขวดเดียว จบทุกปัญหาผิวหน้า ไม่ต้องเสียเวลา เสียเงินซื้อสกินแคร์ตัวอื่นเพิ่มอีก “ให้ธรรมชาติมอบความสวยแบบธรรมชาติให้กับคุณ”

“All Face C bright Serum” เลขที่ใบรับแจ้ง : 14-1-6400012580 ขนาด 30 ml.

สั่งซื้อออนไลน์ได้ตามช่องทางต่อไปนี้
โทร 093 261 4924
เว็บไซต์ : www.oneallface.com
Facebook : https://www.facebook.com/oneallface

Facebook : https://web.facebook.com/oneallface