เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ตัวต่อตัว กับครูต่างชาติมืออาชีพ ที่ “KPG LIVE” ให้ทักษะภาษาของคุณก้าวกระโดดสู่เป้าหมายที่ตั้งใจ

ปัญหาสำคัญในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของคนไทยก็คือ ไม่ได้เรียนกับผู้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก ถึงแม้จะเรียนกับติวเตอร์คนไทยที่มีชื่อเสียงก็ไม่อาจพัฒนาทักษะให้ดีขึ้นได้รวดเร็วเทียบเท่าได้ แต่วันนี้คุณสามารถเรียนภาษาอังกฤษที่ “KPG LIVE” กับครูชาวต่างชาติมืออาชีพที่ผ่านการอบรมและการประเมินตามระบบของสถาบัน อีกทั้งโปรแกรมการเรียนยังได้รับการรับรองจาก TESDA และกระทรวงการศึกษาของฟิลิปปินส์ มีหลักสูตรรองรับที่หลากหลาย ปรับให้เข้ากับผู้เรียนได้อย่างเหมาะสม

ให้คุณเลือกพัฒนาตัวเองได้หลากหลายตามเป้าหมายที่ต้องการ ไม่ว่าจะใช้เพื่อการสื่อสารทั่วไป การทำงาน สัมภาษณ์งาน หรือเตรียมสอบ IELTS ที่ “KPG LIVE” จะทำให้คุณได้ฝึกฝนทักษะการพูด สื่อสาร และอภิปรายในคลาสเรียนกับครูผู้สอนมืออาชีพ เพื่อสร้างผลลัพธ์อย่างเห็นผล

เรียนรู้อย่างเป็นระบบผ่าน 4 ขั้นตอนเพื่อประสิทธิภาพในการเรียนรู้สูงสุด

1) พรีวิว (Preview) เพื่อการศึกษาเนื้อหาเพื่อเตรียมตัวก่อนคลาสเรียน 

2) คาบเรียน (Class) คาบละ 40 นาที คลาสสดกับครูผู้สอนผ่าน Zoom 

3) ฝึกเขียน (Homework) การบ้านหลังคาบเรียน

4) ทบทวนบทเรียน (Review) ทบทวนและทำความเข้าใจเนื้อหาบทเรียน 

หลังเรียนทุกคาบครูผู้สอนจะมีรายงานการเรียน (Report) ถึงจุดแข็งและสิ่งที่ผู้เรียนควรพัฒนาให้ทราบ อีกทั้งมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลให้คำปรึกษาตลอดการเรียน หากพบปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือสามารถสอบถามกับเจ้าหน้าที่ผู้คอยบริการและดูแล

แค่มีอินเทอร์เน็ตก็เรียนออนไลน์กับครูต่างชาติมืออาชีพจากที่ใดก็ได้ พร้อมรับคำแนะนำและรายงานจากผู้สอนเพื่อการพัฒนาทักษะที่ก้าวกระโดด หากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ สามารถเข้ามาทดลองเรียนได้ฟรี 40 นาที พร้อมรับผลการประเมินทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ โอกาสดี ๆ แบบไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ คุณก็สามารถเรียนรู้ทักษะภาษาในราคาหลักที่คุ้มค่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็ก นักเรียน นักศึกษา หรือวัยทำงาน คุณก็สามารถเรียนกับ “KPG LIVE” ได้ทั้งนั้น 

KPG LIVE เป็นโปรแกรมเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์รูปแบบใหม่ นำเสนอและให้บริการโดยบริษัท ก้อปันกัน จำกัด ผ่านการเรียนรู้ 4 ขั้นตอนเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการเรียนรู้และพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษของคุณ

สมัครเรียนกับ “KPG LIVE” ได้ที่
www.korpungun.com/online-english
Line @korpungun
Facebook : @korpungunoverseas
โทร 095-909-3960

Facebook : https://web.facebook.com/korpungunoverseas