"KP Pure Bird's Nest” รังนกแท้ 100 % จากฟาร์มคุณภาพ

          บริษัท เคพี เพียว เบิร์ดส์ เนสท์ ผู้ผลิตรังนกคุณภาพเกรดส่งออกไปต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศจีน ไต้หวัน อเมริกา ซึ่งเป็นแหล่งผลิตอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย โดยริเริ่มมาจากการเลี้ยงนกตั้งแต่ปี 2003 และเริ่มก่อตั้งบริษัทปี 2016 เพื่อขยายฐานการผลิตและมีจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์รังนกแห้งหลายแบบ เน้นขายออนไลน์จากผู้ผลิตถึงผู้บริโภคโดยตรง ทำให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมั่นได้ว่า แบรนด์เคพีเพียวเป็นแบรนด์รังนกแท้ 100% โดยมีการดูแลเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นกระบวนการผลิตจนถึงมือผู้บริโภค
-   การคัดเลือกรัง : มีการคัดเลือกเกรดรังนก ก่อนที่จะนำมาทำความสะอาด
-   การทำความสะอาด : ใช้น้ำเปล่าสะอาดบริสุทธิ์ที่ผ่านการกรองโดยระบบ RO ความสะอาดเท่ากับน้ำดื่มที่ใส่บรรจุขวดในการทำความสะอาดรังนก และ ร้านรังนกเคพีเพียวผลิตเป็นรังนกแบบแห้ง ลูกค้าสามารถนำไปตุ๋นเองได้เลย รังนกสะอาดทุกรัง มีการ QC รังนกทุกรัง เพื่อให้รังนกปราศจากฝุ่น ขนนก ขี้นก
-   การบรรจุแพ็คเกจ : มีการใช้แพ็คเกจที่ปิดผนึกอย่างดี และสามารถเก็บได้นาน
-   การจัดส่ง : มีการแพ็คสินค้าอย่างแน่นหนา เพื่อป้องกันการกระแทก และจัดส่งสินค้าด้วยความรวดเร็วถึงบ้านของลูกค้า

          “KP Pure Bird's Nest” เป็นที่เดียวในจังหวัดเพชรบุรีที่มีโรงงานผลิตรังนกเอง และผลิตโดยคนในท้องถิ่น พร้อมด้วยกระบวนการที่ละเอียดลออที่สุด เพราะกว่าจะได้รังนกหนึ่งรังนั้น พนักงานต้องบรรจงถอนขนออกจากรังทีละรังอย่างพิถีพิถัน ฉะนั้นลูกค้าสามารถเชื่อมั่นในคุณภาพได้ เพราะสามารถควบคุมคุณภาพได้เองทั้งหมด และทางร้านตั้งใจผลิตเพื่ออยากให้คนไทยได้รับรู้ว่ารังนกที่ดีไม่ได้มีแค่ที่เยาวราช การซื้อโดยตรงจากโรงงานผลิตนอกจากจะทำให้ได้ราคาที่ดีแล้วยังมีคุณภาพที่ดีกว่าด้วย

ทำไมต้องรังนก KP Pure Bird's Nest

  • รักษาคุณประโยชน์ของรังนกให้คงอยู่ครบถ้วน
  • ไม่มีสารเจือปน สารปรุงแต่ง สารที่ทำให้เนื้อรังนกอยู่ตัว
  • ไม่มีน้ำตาล สามารถปรุงแต่งเพิ่มความหวานได้ตามต้องการ
  • ได้เนื้อรังนกมากกว่า รังนก 1 รังสามารถตุ๋นได้ 3-4 ถ้วยเลย
  • ทำสดใหม่ได้ตลอด
  • สามารถเก็บได้นานหลายปี

        หรือใครที่อยู่ในจังหวัดเพชรบุรีหรือพื้นที่ใกล้เคียง สามารถแวะเข้าไปทานที่หน้าร้านได้ทุกวัน อีกทั้งทางร้านมีการโชว์กระบวนการผลิตรังนกภายในร้าน เพื่อคอนเฟิร์มเรื่องคุณภาพที่ลูกค้าจะได้รับ โดยใช้รังนกตุ๋นสดใหม่ทุกวัน ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00 – 17.00 น. พิกัด : 147/9 หมู่ 4 ต.บางครก อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี

          นอกจากนี้ ทางบริษัทเคพีเพียวยังมีผลิตภัณฑ์สบู่รังนก “Happy Nest” (สบู่เนื้อรังนกผสมทองคำญี่ปุ่น) สูตรพรีเมี่ยม โดยได้นำรังนกที่เหลือจากการผลิต และมีการผสมเนื้อรังนกแท้ เพื่อช่วยให้ผิวนุ่ม กระจ่างใส และดูอ่อนเยาว์ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เน้นสครับผิวด้วยเนื้อรังนกที่ผสมอยู่ในสบู่ทั้งก้อน

สรรพคุณของสบู่

  • เนื้อรังนก: ผิวเรียบเนียนเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์
  • น้ำแร่: คืนความชุ่มชื้น
  • คิว 10: มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวที่เสียหาย
  • คอลลาเจน: ซ่อมแซมและกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ผิวหนัง
  • อะบูติน: ปรับผิวให้ขาวกระจ่างสดใส
  • ทองคำ: ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
    (No SLS, No Parabens, No Alcohol)

พิเศษสำหรับใครที่สนใจ แถมฟรีในกล่อง!ตาข่ายตีฟอง ช่วยทำให้เนื้อฟองสบู่นุ่ม ซึมซับเข้าสู่ผิวและรังไหมขัดหน้า ช่วยลดสิวเสี้ยน จุดด่างดำ พลาดไม่ได้แล้ว ผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยส่วนผสมคุณภาพระดับพรีเมียม ซื้อใช้ก็ดี ซื้อเป็นของขวัญก็สุดแสนจะน่าประทับใจ

ช่องทางการสั่งซื้อ
บริษัท เคพี เพียว เบิร์ดส์ เนสท์ จำกัด (นางสาวรตพร คงเพชร)
เบอร์ติดต่อ : 0815878583
Email : kppurebn@gmail.com
Line: @kppurebn
Facebook : KP Pure Bird's Nest ขายรังนกแท้ 100% รังนกแห้งจากฟาร์ม

Facebook : www.facebook.com/kppurebirdsnest