เนรมิต “บ้านต้นไม้” ในฝันให้เป็นจริง ด้วยงบเพียงหลักแสน สวยเหมือนทะลุออกมาจากนิยาย!

เชื่อเหลือเกินว่าตอนเด็กๆ หลายคนคงฝันอยากมี “บ้านต้นไม้” เหมือนในเทพนิยายหรือการ์ตูน แต่วันนี้คุณสามารถสร้างบ้านบนต้นไม้ในฝันได้แล้วในงบเพียงหลักแสน จะสร้างให้เป็นพื้นที่เสริมสร้างจินตนาการของเด็กๆ หรือให้อาศัยอยู่ได้จริงก็นับเป็นไอเดียเด็ดของการอยู่อาศัยแบบใหม่เลย ไม่ว่าบ้านของคุณจะมีต้นไม้ที่โตเพียงพอหรือไม่ นั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะ “House on Tree” สามารถสร้างบ้านต้นไม้ให้คุณได้แบบยืดหยุ่น โดยสามารถสร้างเสามารับน้ำหนักแทนกิ่งไม้ก็ได้เช่นกัน

จุดเด่นของการมีบ้านต้นไม้ก็คือ การได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น ได้รู้สึกผ่อนคลายกับสิ่งแวดล้อมที่ช่วยส่งเสริมจินตนาการ โดยเฉพาะเด็ก ๆ การมีบ้านต้นไม้ไว้เป็นพื้นที่สำหรับสร้างความสนุกสนาน ปีนป่าย ผจญภัย จะทำช่วยส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กให้ดียิ่งขึ้น ให้ธรรมชาติได้เป็นพี่เลี้ยงของเด็กน้อยต้องดีกว่าเกมบนโทรศัพท์มือถืออย่างแน่นอน

หรือใครที่ต้องการสร้างบ้านต้นไม้ที่อยู่อาศัยได้จริงแบบที่นิยมกันในต่างประเทศ “House on Tree” ก็สามารถเนรมิตให้คุณได้ บ้านต้นไม้ที่ยกตัวสูงจากพื้นจะทำให้คุณเพลิดเพลินกับทัศนียภาพมุมสูง เป็นส่วนตัว แถมยังผ่อนคลายกับธรรมชาติที่รายล้อมอยู่รอบ ๆ ตัวคุณ จะเลือกสร้างในรีสอร์ทหรือโฮมสเตย์ก็เป็นอีกตัวเลือกที่พักที่น่าอยู่มาก ๆ รับรองได้อยู่แล้วประทับใจแน่นอน

ถึงแม้ต้นไม้ในประเทศไทยจะไม่แข็งแรงมากเหมือนในต่างประเทศ “House on Tree” จึงต้องสร้างบ้านต้นไม้ในเทคนิคพิเศษที่ไม่ฝากน้ำหนักลงบนต้นไม้ทั้งหมด แต่จะเป็นการสร้างเสามารับน้ำหนักแทนกิ่งไม้ต้นไม้เพื่อความมั่นคงแข็งแรง แต่ยังคงดูกลมกลืนเข้ากับรูปทรงของต้นไม้

สำหรับงบประมาณในการเนรมิตบ้านต้นไม้ คุณสามารถกำหนดได้ด้วยตัวเองเลยว่าต้องการใช้งบประมาณเท่าไหร่ หรือจะกำหนดจากขนาดพื้นที่บ้านต้นไม้ก็ได้เช่นกัน โดยราคาจะเริ่มต้นตั้งแต่ 250,000 บาท ไปจนถึง 600,000 บาท หรืออาจมากกว่านั้น ซึ่งขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ วัสดุ อุปกรณ์เสริม สถานที่ก่อสร้าง และความยากง่ายของแนวต้นไม้

สร้างบ้านต้นไม้ในจินตนาการของคุณให้เป็นจริงได้แล้ววันนี้ ทั่วประเทศ กับ “House on Tree”

Facebook : @houseontreethailand
www.houseontreethailand.blogspot.com
โทร 081 425 6055